Kinh nghiệm khi mua trả góp nhà đất bán quận tân phú?

Ngày đăng: 1/17/2022 1:20:00 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 3630185] - Cập nhật: 34 phút trước

Mua nhà trả góp là gì? 

Mua nhà không cần trả trước 100% giá trị căn hộ, Các tổ chức tín dụng sẽ làm việc với chủ đầu tư và cho người mua vay khoảng 70% giá trị căn nhà bằng cách thế chấp chính căn nhà định mua hoặc dùng tài sản thế chấp để đảm bảo khoản vay. Số tiền vay gốc và lãi vay sẽ được trả dần theo thời gian thanh toán cùng với mức lãi suất do hai bên cho vay và đi vay thỏa thuận.Tức là bạn muốn mua nhà thì khi liên hệ với đại lý bán, sẽ được lựa chọn gói vay trả góp sau đó bạn sẽ làm việc với ngân hàng bằng hợp đồng. Khi đó ngân hàng sẽ trả 100% giá trị căn hộ cho bạn. bạn trả ngân hàng số tiền bạn có. Số tiền còn lại bạn trả góp dần cho ngân hàng.

Lợi thế của việc mua nhà đất bán Quận Tân Phú trả góp: 

1, Bình ổn về mặt giá cả 

Khi bạn sử dụng nhà đất bán Quận Tân Phú bạn sẽ không bị lo việc sẽ bị ép giá, vì ngân hàng sẽ cử người đi thẩm định giá trị của bất động sản trước. Bạn không phải quá lo về việc chuẩn bị tài chính để sở hữu được một căn nhà, bạn có thể trả góp vào hàng tháng để sở hữu một căn nhà riêng cho bản thân. 

2, Được vay với lãi suất hợp lý. 

Ngân hàng sẽ đề xuất cho bạn vay vốn mua nhà đất với hạn mức cao mà lãi suất lại rất hấp dẫn, đi kèm theo đó là những lãi suất hấp dẫn. Người đi mua nhà sẽ được tư vấn viên tư vấn những gói vay làm sao cho phù hợp cho khách hàng. 

3, Sinh lời dễ dàng

Khi bạn chọn phương thức mua nhà đất bán Quận Tân Phú trả góp chủ đầu tư sẽ có nhiều chính sách ưu đãi và chương trình khuyến mại cho khách hàng, nếu bạn chưa có nhu cầu ở thì có thể cho thuê lại, tiền cho thuê hàng hàng tháng có thể dùng để trả lãi cho ngân hàng. 

nhà đất bán Quận Tân Phú

Mua nhà đất bán Quận Tân Phú cần những điều kiện gì? 

1. Kê khai báo cáo tín dụng. 

Bạn cần đảm bảo chưa có lịch sử vay tín dụng nào để bạn có thể tiếp cận khoản vay một cách dễ dàng, nhanh chóng được giải ngân. Không có nợ xấu với ngân hàng là tốt nhất. Trong trường hợp bạn đã có lịch sử tiêu dùng tín dụng thì phải xem lại quá khứ trước đấy bạn có vướng phải khoản nợ không tốt không, ví dụ như là: 

Thanh toán tiền trả góp chậm. 

Các khoản nợ tín dụng không được thanh toán. 

Bị tịch biên tài sản thế chấp vì mất khả năng thanh toán nợ. 

Bị kiện ra tòa án vì không thanh toán nợ với chủ thể hoặc cá nhân khác. 

Đừng cố gắng vay khi bạn có nợ xấu, kể cả có thêm phí vào để đút lót bạn cũng sẽ không được giải quyết khoản vay đâu. 

2. Xác minh thời gian làm việc

Bên ngân hàng sẽ cử người đi xác minh nơi ở của bạn, tính ổn định trong công việc của bạn là mối quan tâm lớn nhất của các tổ chức tín dụng cho vay. Thời gian làm việc càng lâu dài thì họ sẽ thấy bạn có một công việc ổn định, thu nhập tốt. Nếu có trường hợp ngắt quãng, thay đổi công việc nhưng vẫn đảm bảo tính liên tục, hoặc đổi một công việc có mức lương cao hơn thì bạn nên cung cấp giấy tờ đó cho ngân hàng để làm đảm bảo. Bạn sẽ được duyệt hồ sơ vay trong thời hạn gần nhất. 

3. Kê khai thu nhập 

Để được ngân hàng duyệt hồ sơ mua trả góp nhà đất bán Quận Tân Phú giấy tờ quan trọng nhất là chứng minh sao kê thu nhập hàng tháng của bạn. Điều kiện trong 2 năm gần đây, thông thường sẽ yêu cầu bạn cung cấp hợp đồng lao động nhằm chứng minh công việc của bạn là ổn định trong hai năm gần nhất, hoặc bảng lương trong sáu tháng gần đây, Họ đặc biệt lưu ý đến tính ổn định trong công việc, đây là căn cứ để mỗi tháng bạn có thể hoàn trả lãi ngân hàng hay không, Nếu chủ yếu thu nhập của bạn là dựa trên hoa hồng hoặc tiền thưởng bạn cần cung cấp đầy đủ chứng minh cho ngân hàng. Bạn cần có chứng minh uy tín cho phần tài sản này, tùy vào các trường hợp khác nhau, ngân hàng sẽ yêu cầu bạn cung cấp tài khoản tiết kiệm hoặc quỹ đầu tư của bạn. 

nhà đất bán Quận Tân Phú

Mua nhà đất bán Quận Tân Phú cần có những kinh nghiệm gì? 

1, Đánh giá tài chính của bản thân

Trước khi bạn quyết định bất kỳ vấn đề gì hãy đánh giá khả năng của bản thân trước, bạn sẽ không muốn làm con nợ của ngân hàng cả đời chứ. Bạn phải hiểu rằng mua nhà đất bán Quận Tân Phú trả góp là đang ôm một cục nợ to đùng. Vì thế nếu bạn chưa đủ khả năng liệt kê được tài chính của mình tôi khuyên bạn không nên mua trả góp. Vì nếu lương không ổn định thì làm sao bạn có thể trả lãi hàng tháng đây. 

2, Tìm hiểu về môi giới và so sánh về giá cả

Mua bất động sản là tài sản có giá trị vô cùng to lớn, bạn cần cẩn thận từng bước một trong việc mua trả góp hàng tháng, chắc chắn bạn sẽ đắn đo về giá cả, đây là một điều hiển nhiên. Bạn cần tìm hiểu mức giá chung rồi so sánh những căn nhà mà bạn đã tham khảo rồi đưa ra quyết định. Thường thì mua nhà trả góp bạn nên so sánh số tiền bạn bỏ ra so với những lợi ích mà bạn được hưởng. Nhớ phải lên chi tiết kế hoạch và tính toán kỹ để tránh bị hớ, mua phải nhà không tương xứng. Cân nhắc các chương trình vay trả góp của ngân hàng, nhiều khi bạn bị tung hỏa mù mà không biết. 


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất