Kinh nghiệm kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo.

Ngày đăng: 1/19/2021 2:48:11 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 3186205] - Cập nhật: 23 phút trước

Kinh nghiệm kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo.


Ở Việt Nam, khái niệm kiếm tiền online thuần tuý bằng cách xem quảng cáo” chưa phổ thông phổ biến và nghe có vẻ lừa đảo. Tuy vậy, đây lại là cách kiếm tiền phồn thịnh hành trên thế giới từ hơi lâu. Ví như bạn muốn bắt đầu sử dụng hình thức này để kiếm tiền thì có thể an tâm, tiến hành nó rất đơn giản và chóng vánh bằng việc ngồi trước màn hình và xem những đoạn quảng cáo được chỉ định.

thực tiễn, bạn ko cần hoàn toàn chỉ xem quảng cáo, có thể chọn các kênh khác như tin tức, nhà cửa, cách nuôi dạy con, thể thao giải trí hay bất kỳ thể loại nào mà các bạn ưa thích. Tất cả phụ thuộc vào sự tuyển lựa của các bạn. Vậy chuẩn xác là làm cách nào để được kiếm tiền được khi xem lăng xê và mức thu nhập ý muốn của bạn từ công tác này là bao nhiêu? Hãy cùng Phân tích thông tin trong bài viết dưới đây!

Cách kiếm tiền bằng cách xem video quảng bá

Hiện nay, có phổ thông cách để bạn kiếm tiền từ công việc này. Đa phần những ứng dụng hoặc website sẽ trả tiền cho các bạn lúc bạn xem nội dung trực tuyến trên kênh của họ. Một số đơn vị khác lại không bắt buộc xem video, họ sẽ đề nghị các bạn tiến hành các cuộc dò la trực tuyến. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể nhận tiền hoặc phiếu giảm giá.

bạn có tin rằng mình sẽ kiếm được tiền nhờ xem quảng cáo?

cứng cáp là vậy và cũng có phổ quát người trên thế giới đang kiếm tiền bằng cách này. Bạn có thể xem các video PR và nhiều chủ đề khác như các đoạn phim giới thiệu, tin tức hay những clip tiêu khiển vui vẻ.

Chỉ sau một thời gian ngắn các bạn có thể kiếm được tiền. Hãy tận dụng thời gian trong khi nghỉ trưa, lúc trông con ngủ để kiếm thêm thu nhập. Nếu như các bạn siêng năng, các bạn sẽ mau chóng có một khoản thu nhập tương đối từ hình thức này.

các bạn mong chờ kiếm được bao nhiêu tiền nhờ xem quảng bá

bạn có thể tham khảo 1 số ý tưởng trong phần sau của bài viết, thu nhập trong khoảng việc kiếm tiền online tốt nhất nhờ xem truyền bá được sẽ đổi thay theo nền tảng mà các bạn dùng. Thậm chí, 1 vài áp dụng hay website này còn có danh mục tiền thưởng cao gấp 10 lần số tiền bạn nhận được nếu bạn làm tốt.

các bạn sẽ kiếm đủ tiền cho các cuộc chơi vui vẻ hoặc chuẩn bị chúng cho một mục tiêu to hơn. Số tiền các bạn kiếm được phụ thuộc vào thời gian các bạn bỏ ra, dành càng nhiều thời kì – tiền thưởng càng lớn.

Một mẹo rất thuần tuý giúp các bạn tiết kiệm thời gian là để điện thoại hay máy tính bảng chạy tự động lúc bạn vẫn đang làm những công tác của mình. Cách này giúp các bạn ko cần phải dán mắt vào màn hình mà vẫn kiếm ra tiền tuyệt vời.

Mỗi ứng dụng hoặc website sẽ có cách trả tiền khác nhau, tuy vậy, rất nhiều họ đều chọn tiến hành đổi quà thưởng hay trả tiền qua cổng Paypal.

8 cách kiếm tiền lúc xem quảng bá chỉ nhờ chiếc điện thoại của bạn

Chắc bây giờ các bạn đã có kiến thức cơ bản về vấn đề kiếm tiền online uy tín bằng xem truyền bá. Vậy hãy cộng Phân tích 8 cách dưới đây:

1. Swagbucks

Swagbucks là một website trực tuyến có phần thưởng miễn phí. Swagbucks hoạt động bằng cách cho quý khách kiếm điểm thưởng hoặc kiếm Swagbucks khi họ xem những video trên website này, những video thường có độ ngắn hay độ dài khác nhau. Danh mục video của Swagbucks cũng có rộng rãi thể loại phong phú bao gồm: phong cách, tiêu khiển, tin tức chính trị, sức khoẻ, thực phẩm, nhà vườn, cách dạy con hay thể thao. Thêm nữa, Swagbucks cũng tích hợp một cách kiếm tiền khác nhờ việc tham gia các cuộc điều tra, dùng phiếu giảm giá hay tìm sắm trực tuyến qua những cổng thông tin sau đó được hoàn tiền… các bạn cũng có thể nhận thẻ quả tặng hoặc rút tiền qua Paypal.

Cứ mỗi 300 Swagbucks sẽ đổi được 1 thẻ quà tặng $3. Giả dụ bạn chọn tiền mặt được thanh toán qua Paypal cần đạt chí ít $25 hoặc 2500 điểm.

2. InboxDollars

ví như đang tìm cách xem video chóng vánh và kiếm tiền hoàn hảo, bạn chẳng thể bỏ qua InboxDollars. Bạn có thể kiếm điểm thưởng lúc xem phổ thông video ngắn mỗi ngày. Cập nhật những video mới hàng ngày để có dịp kiếm rộng rãi tiền hơn.

Cho lần đăng ký Việc trước tiên tại InboxDollars, bạn sẽ kiếm được $5. Thêm vào đó, InboxDollars cũng thanh toán lúc các bạn tham dự những hoạt động khác như không trò chơi, thực hiện những cuộc dò xét, sử dụng phương tiện kiếm tìm của InboxDollars hay đăng ký nhận khuyến mại.

bạn cần phải đạt chí ít $30 để tiến hành mỗi lần trả tiền. Khoản trả tiền được chi trả theo 1 tờ séc gửi qua email trong 10-16 ngày làm việc.

3. Slidejoy

ứng dụng Slidejoy chỉ dành riêng cho hệ điều hành Android. Khi bắt đầu cài đặt ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một thẻ bao gồm nội dung tin tức hoặc chương trình khuyến mại hiện ra ở màn hình khoá.

các bạn có thể ấn vào để xem nội dung chi tiết hoặc chuyển qua những thẻ khác hay vào thẳng màn hình chính để xem. Lúc đã chọn được nội dung thích hợp, áp dụng sẽ giúp các bạn chọn lọc những video ưa thích, song song hiển thị thêm các thông tin đàm phán mới nhất.

Lưu ý: Số tiền bạn kiếm được sẽ ko phụ thuộc vào số lần các bạn xem hay tương tác ở các truyền bá.

bạn có thể tăng số tiền bằng cách tham dự vào các cuộc điều tra. Thu nhập của các bạn được tính theo thuật toán độc quyền do Slidejoy cung ứng. Chỉ cần theo dõi thông báo cập nhật đàm phán, các bạn sẽ thấy số dư cải thiện lên chóng vánh.

Theo quy định của Slidejoy, điểm có tên là Carats. Cứ 1000 Carats sẽ quy đổi ra $1. Số tiền tối thiểu để rút là 2000 Carats tương đương với $2. Giả dụ các bạn muốn nhận tiền, bạn có thể nhận phê chuẩn cổng Paypal. Tình trạng các bạn muốn đổi thẻ quả tặng, đó sẽ là những ưu đãi của phổ quát nhà bán buôn nức tiếng trên trang thương nghiệp điện tử Amazon, Walmart hay Starbucks.

Đừng lo âu, ứng dụng lúc hoạt động sẽ chạy trên nền điện thoại nên ko làm hao pin.

4. IRazoo

Theo ban bố chính thức của website iRazoo, họ đã chi trả hơn $55.000.000 tiền thưởng cho các bạn. Tại iRazoo, các bạn được đăng ký miễn phí và lúc xem truyền bá, các video tiêu khiển đều được thanh toán.

Một điểm dị biệt của iRazoo so với các trang web khác là bạn có thể san sớt Phân tích của minh về video quảng bá, đoạn phim ngắn, đoạn giới thiệu áp dụng, video hướng dẫn nấu bếp,… hay hầu hết các nội dung khác trên website. IRazoo là website có nội dung phong phú với hơn 50 đầu danh mục và được cập nhật thông báo mới hàng ngày.

Mọi hoạt động trên iRazoo đều có thể kiếm ra tiền, từ việc san sớt ý kiến, chơi trò chơi, chuyên chở áp dụng hoặc hoàn thành những chương trình ưu đãi.

Với mỗi 3000 điểm iRazoo, các bạn có thể quy đổi ra tiền và nhận qua Paypal hoặc dùng những thẻ quà tặng cho những nhà bán buôn trên Amazon hoặc AMC.

5. Viggle

ứng dụng ban tặng Viggle được kích hoạt lúc các bạn xem các chương trình yêu thích của mình, đúng là một công đôi việc khôn cùng thuận lợi. Việc rất đơn giản, bạn chỉ cần kiểm tra ứng dụng lúc đang xem tivi hoặc các chương trình phát trực tuyến trên Netflix, Amazon hay Hulu.

Với mỗi phút xem bạn sẽ kiếm được 1 điểm Perk cố nhiên rộng rãi ưu đãi khác. Không chỉ thế, nó cũng đạt được cơ hội kiếm được phổ thông tiền hơn trong mỗi phút, tối đa là 10 điểm Perk/phút xem.

Không những thế, bạn cũng có thể kiếm điểm duyệt y những cách khác như không cùng Viggle LIVE hay tham dự Quest & Streaks. Khi tham dự vào các chương trình của Viggle LIVE, các bạn sẽ tư vấn những câu đố, tham giam một vài cuộc dò xét. Với mỗi câu tư vấn đúng, các bạn đều được tăng cường thêm điểm.

Số điểm thưởng và cách tính sẽ có công thức theo từng danh mục cụ thể cố nhiên đấy là điểm thưởng Streaks khi bạn đã xem đủ những tập của những một chương trình truyền hình.

Dành điểm Perk để đổi ưu đãi thẻ quả tặng trong khoảng hơn 800 nhà bán buôn lớn trên Walmart, eBay, Target và Starbucks. Bạn cũng có thể đổi điểm thành tiền mặt và nhận qua thẻ ghi nợ trả trước.

6. Paid2Youtube

giả dụ các bạn có niềm ham mê với những clip trên Youtube và mong muốn có thể kiếm ra tiền nhờ sở thích đấy thì Paid2Youtube sẽ giúp bạn. Với bất cứ nội dung quảng bá hay các chủ đề không giống nhau trên Youtube, các bạn đều được trả tiền.

những video với rất nhiều thông báo phong phú và liên tiếp cập nhật khiến bạn không bị bó hẹp. Hãy tích hợp thêm các phần khác khi mà xem video để tối ưu hoá khả năng kiếm tiền: Để lại bình luận, Đánh giá, đăng ký những kênh trên Youtube và giới thiệu thêm các bạn bè tham gia. Chỉ cần tích đủ $10, bạn có thể nhận trả tiền qua cổng Paypal.

7. Nielsen TV Ratings

chắc chắn, bạn đã rất thân thuộc với cái tên Nielsen – Đây là đơn vị chuyên đo lường số lượng người xem truyền hình, thu thập dữ liệu rồi đem bán cho các Đài truyền hình và Truyền hình cáp, công ty truyền bá hay những công cụ truyền thông. Nielsen tivi Ratings là hệ thống xếp hạng những chương trình truyền hình bậc nhất trên thế giới.

Ở Mỹ, bất cứ gia đình nào có TV đều đáp ứng đủ điều kiện trở nên Nielsen Family. Việc tham gia vào chương trình này chỉ được thực hiện qua những lời mời, các bạn chẳng thể tự đăng ký tham dự. Hãy luôn theo dõi hòm thư tới để rà soát lời mời bất cứ khi nào.

khi các bạn nhận được lời mời và chấp thuận nó, người mời các bạn sẽ được hưởng hoa hồng vì đã thành công trong chương trình. Bạn cũng có thể thực hiện lời mời này tới nhiều người khác và nhận tiền hoa hồng từ phúc lợi ấy.

8. SuccessBux

SuccessBux là một ứng dụng kiếm tiền bằng cách xem lăng xê ở cả 2 nền móng IOS và Android. Việc đăng ký account rất tiện dụng và hoàn toàn miễn phí. Khi mở ứng dụng, các bạn chỉ cần xem truyền bá, làm nhiệm vụ hay dò la để kiếm tiền. SuccessBux ko ngừng số tiền mà các bạn có thể kiếm được.

Có những thành viên đã kiếm được tới hơn $25.000 lúc dùng SuccessBux. Không những thế, các bạn cũng kiếm được tiền theo những hình thức khác như tham dự các cuộc thi, đi đổi phiếu tìm hàng, nghe các bản thu âm thanh hay giới thiệu thêm thành viên mới sử dụng nền móng này.

Chỉ cần tích đủ $1, bạn đủ quyền đề xuất trả tiền qua Paypal hoặc các công nghệ trả tiền khác.

các bạn sẽ không giàu lên chỉ nhờ xem PR kiếm tiền

thực tại, việc xem quảng bá kiếm tiền online nhanh nhất không thể thay thế công việc chính của bạn. Tuy nhiên, chúng có giúp các bạn có thêm một khoảng thu nhập để tậu tậu thả phanh hơn.

Cách tốt nhất giúp bạn kiếm tiền trực tuyến hiệu quả là nên có một thiết bị máy tính hay điện thoại dành riêng cho nó, bật video lên khi mà bạn đang làm việc chính hoặc thực hiện những công tác tư nhân. Mỗi ngày cần đăng nhập mới 1 lần để xem các video mới. Hãy sử dụng nhiều website hay ứng dụng không giống nhau sẽ giúp các bạn kiếm được rộng rãi tiền hơn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác