Kinh nghiệm lựa chọn gạch bông đẹp cho phòng tắm tạo sự sang trọng

Ngày đăng: 11/19/2021 10:19:23 AM - Tổng hợp - TP HCM - 95
Chi tiết [Mã tin: 3535963] - Cập nhật: 6 phút trước

Một trong những cách làm đẹp nhà ở phổ biến nhất ngày nay phải kể đến gạch bông trang trí. Gạch bông trang trí có thể xuất hiện trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, phòng bếp... Mỗi không gian phong cách thiết kế khác nhau có thể sử dụng gạch bông khác nhau để có một không gian hoàn hảo nhất. Với không gian phòng tắm, chọn gạch bông làm đẹp cho phòng tắm như thế nào để mang lại 1 không gian thoải mái nhất?


Gạch bông làm đẹp là 1 cách vừa trang trí cho không gian phòng tắm vừa đảm bảo được độ bền cho ko gian. Gạch bông trên thị trường được thiết kế với khả năng chống bám bẩn, dễ dàng để lau chùi những vết bẩn, vậy nên chọn gạch bông như thế nào cho thích hợp với ko gian phòng tắm? Dưới đây là một số lưu ý khi chọn gạch bông cho phòng tắm mà quý vị cần lưu ý để có được chọn lựa thích hợp nhất.


1. Tại sao nên chọn gạch bông cho phòng tắm


Nếu quý vị đang muốn thiết kế một phòng tắm hợp với xu hướng hiện đại thì không thể bỏ qua những dòng gạch trang trí cao cấp trên thị trường bây giờ. Gạch trang trí là những sản phẩm được thiết kế với họa tiết bắt mắt, nổi bật nhằm mang lại chiều sâu cho không gian sử dụng. Nếu như gạch ốp tường, gạch lát nền được thiết kế với màu sắc nhã nhặn thì gạch bông làm đẹp được thiết kế với họa tiết đặc biệt nhằm sử dụng cho 1 khoảng nhỏ trong không gian, tăng sự thu hút, tạo điểm nhấn cho không gian để ko gian có chiều sâu hơn.



Các hình dáng, thiết kế sáng tạo của gạch bông giúp thu hút mọi ánh nhìn và ngay lập tức tạo nên 1 tính năng cho bất cứ nơi nào chúng được sử dụng. Không những thế, gạch bông cũng là 1 loại gạch lát nền, gạch ốp tường nên thiết kế đảm bảo được độ bền cho không gian ngay cả khi sử dụng trong phòng tắm thường xuyên tiếp xúc với nước.


2. Cách chọn gạch bông cho phòng tắm


Để chọn gạch làm đẹp cho phòng tắm nói chung và gạch bông cho phòng tắm nói riêng quý vị cần lưu ý đến nhiều yếu tố như diện tích của phòng tắm, hình dạng của phòng tắm và cá tính thiết kế để đưa ra được chọn lựa phù hợp nhất cả về kích thước gạch ốp lát, màu sắc và họa tiết của gạch.


- Phong cách thiết kế


Quý vị cần dựa trên phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà để có được chọn lựa thích hợp nhất. Với cá tính cổ điển, quý vị nên lựa chọn những họa tiết bông có màu trầm, nâu và thiết kế đơn thuần. Với cá tính tiên tiến thì trên thị trường bây giờ có những dòng gạch bông với thiết kế đa dạng họa tiết giúp quý vị có 1 không gian sinh động hơn.



- Kích thước gạch


Lựa chọn kích thước của gạch bông nên thích hợp với không gian. Gạch bông ko quá đa dạng kích thước gạch như gạch lát nền, gạch ốp tường nhưng cũng được thiết kế với một số kích thước khác nhau như 20x20, 20x40, 30x30 cm, 40x40 cm. Quý vị tùy theo diện tích của không gian cần ốp để lựa chọn cho thích hợp. Với phòng tắm có diện tích rộng thì quý vị có thể lựa chọn những kích thước lớn một chút để ốp lát, hạn chế đường ron gạch, với phòng tắm nhỏ những sản phẩm gạch kích thước nhỏ sẽ giúp quý vị hạn chế phải cắt gạch, gây tốn kém.


- Màu sắc của gạch


Gạch bông được thiết kế với nhiều màu sắc kết hợp với nhau trong 1 viên gạch tạo nên sự sinh động nhưng luôn có 1 màu chủ đạo, quý vị nên chọn màu sắc dựa trên màu chủ đạo đó. Với phòng tắm, thường là không gian nhỏ nên quý vị nên chọn gạch bông có màu chủ đạo sáng màu và họa tiết màu đối lập để nổi trội hơn trong ko gian phòng tắm.

ngoài ra khi chọn gạch bông cho phòng tắm thì quý vị nên chọn gạch có chất lượng cao vì đây là không gian thường xuyên tiếp xúc với nước, nếu như chọn gạch không đảm bảo chất lượng sẽ dễ bị nứt vỡ bề mặt, thấm nước tạo môi trường vi khuẩn phát triển.


Quý vị hãy đến với Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda Việt Nam tại 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận để được tư vấn, hỗ trợ chọn lựa gạch ốp lát. Các sản phẩm gạch tại Casagranda là gạch ốp lát nhập khẩu trực tiếp từ Italy, đem đến sự sang trọng cho không gian của quý vị.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp