Kinh nghiệm lựa chọn máy massage chân chất lượng

Ngày đăng: 7/6/2022 4:47:30 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 3939819] - Cập nhật: 34 phút trước

Hiện nay, với sự đa dạng của thương hiệu, giá cả và tính năng của máy massage chân thì việc lựa chọn được một chiếc máy massage chất lượng và phù hợp với nhu cầu là điều không dễ dàng. Và không phải người dùng nào cũng có kinh nghiệm trong việc chọn mua máy massage chân. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi sẽ mách cho bạn những kinh nghiệm nhỏ để bạn có đánh giá và lựa chọn được một chiếc máy massage chân tốt có giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của mình nhé.


1. Xác định vị trí cần massage


Hiện nay trên thị trường có những thiết bị được thiết kế chuyên massage cho từng vị trí trên đôi chân như: Bắp đùi, bắp chân, đầu gối, má chân, lòng bàn chân.... Để chọn được một chiếc máy massage chân phù hợp thì bạn cần xác định vị trí massage là ở đâu trên đôi chân của mình.


Đáp ứng nhu cầu người dùng, ngoài các máy chuyên dụng cho từng bộ phận thì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện các máy mát xa chân đa năng sở hữu tất cả chức năng đó. Nhưng máy đa năng sẽ có mức giá cao hơn các loại chuyên dụng, còn loại máy massage cho bắp chân và lòng bàn chân chuyên dụng sẽ có mức giá phải chăng hơn.


Vậy nếu bạn chỉ muốn sử dụng cho một bộ phận nhất định thì nên mua loại máy chuyên dụng cho bộ phận đó. Còn nếu gia đình bạn có nhiều đối tượng cần sử dụng mà mỗi người lại có những nhu cầu khác nhau thì bạn nên mua một chiếc máy mát xa chân đa năng để có thể sử dụng thoải mái nhé.

2. Giá cả hợp với tài chính

Sau khi xác định được chiếc máy massage chân mà bạn muốn mua là loại có chức năng chuyên dụng cho 1 bộ phận nhất định hay là loại đa năng rồi thì bạn sẽ cần cân nhắc về giá thành sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Hiện nay, những giá máy mát xa chân chính hãng đang bán trên thị trường từ 1-2 triệu đồng vô cùng hợp lý với thị hiếu người Việt Nam hiện nay.


3. Chọn thương hiệu uy tín


Để đảm bảo sức khỏe và độ bền của sản phẩm, bạn nên ưu tiên lựa chọn các dòng máy massage chân chính hãng, từ thương hiệu uy tín. Máy massage thương hiệu uy tín sẽ cung cấp đầy đủ tính năng, kỹ thuật và những giới hạn an toàn cho người dùng sử dụng hiệu quả. Chất lượng máy ổn định, độ bền cao và có chính sách bảo hành lâu dài.


4. Tính năng bổ sung thêm


Nhiều sản phẩm máy massage chân có cùng mức giá thì bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thêm nhiều tính năng bổ sung. Bởi như vậy thì bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn hơn như:


  • Cường độ massage đa dạng, người dùng có thể chọn cường độ, độ nóng phù hợp cho việc massage thoải mái nhất.


  • Chế độ hẹn giờ massage giúp người dùng hoàn toàn trải nghiệm massage mà không cần quan tâm đến giờ giấc.


  • Máy massage có thể tháo lắp tiện lợi để cất giữ đồng thời thực hiện vệ sinh sạch sẽ.


  • Chức năng đấm bóp tự động, đấm bóp massage theo chu kỳ.



5. Mua những nơi uy tín


Hiện nay, sản phẩm máy massage chân hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường. Để đảm bảo yên tâm bạn nên mua tại các trung tâm chuyên bán máy massage uy tín. Ngoài việc chọn địa chỉ bán máy massage uy tín, bạn cũng nên uy tiên chọn mua sản phẩm gần nơi mình ở để thuận tiện cho quá trình bảo hành máy khi cần thiết.


Một trong những địa chỉ uy tín để mua máy mát xa chân là Maymassage.com.vn. Tại đây chúng tôi chuyên bán những máy massage chân chính hãng, phù hợp với nhu cầu của người dùng và giá cả cạnh tranh, đặc biệt là chế độ bảo hành hậu đãi uy tín. Hãy truy cập và tham khảo ngay nhé!


=> Có thể thấy, nếu muốn mua  máy massage chân tốt thì bạn phải có kinh nghiệm trong việc lựa chọn. Một cách khác để tốt hơn là bạn có thể nhờ sự hỗ trợ tư vấn của các nhân viên Maymassage.com.vn, hãy gọi ngay vào hotine 1900 2807, đặc biệt không mua không sao.


Mua hàng: 1900 2807 (1000đ/phút) ; Tel/zalo: 0888560789 - 0767286286


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng