Kinh nghiệm lựa chọn máy massage xung điện

Ngày đăng: 7/11/2022 4:52:09 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 77
Chi tiết [Mã tin: 3951176] - Cập nhật: 33 phút trước

Việc lựa chọn một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như máy massage xung điện thì phải cần có kinh nghiệm, như vậy mới chọn được chiếc tốt và phù hợp với bản thân. Nếu bạn chưa biết chọn lựa như thế nào thì hãy xem bài viết dưới đây để biết được


1. Máy massage xung điện là gì?


Nhờ vào dòng điện sinh học tần số thấp tác động lên các vị trí được dán điện cực, máy massage dụng nó giảm đau nhức toàn thân.Máy massage xung điện hoạt động hoàn toàn khác so với các máy massage vật lý rung, xoay thông thường.


Những đối tượng sau đây rất thích hợp để sử dụng máy xung điện: người bị các vấn đề về dây thần kinh, xương khớp, dân văn phòng ngồi 1 chỗ, người làm việc nặng nhọc,...

Kiểu dáng thông dụng của máy mát xa xung điện


2. Các tiêu chí chọn mua massage xung điện


2.1 Lựa chọn theo thông số kỹ thuật


Hiện nay, trên thị trường có bán các loại máy mát xa xung điện có kích thước, kiểu dáng, màu sắc và chức năng như: Giảm đau, cải thiện tuần hoàn , massage thư giãn.


Những chiếc máy này sử dụng công nghệ điện xung là chủ yếu. Thời gian hoạt động của chúng thông thường khoảng từ 15-30 phút tuỳ theo loại mà bạn sử dụng.


Sử dụng máy chủ yếu ở những nơi như: Cánh tay, cổ, lưng, chân hoặc có thể mát xa toàn thân.


2.2 Lựa chọn theo giá


Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết làm sao để chọn mua được chiếc máy massage xung điện phù hợp với tài chính cũng như nhu cầu thì hãy liệt kê ra các chức năng mình cần, số tiền mình có. Sau đó hãy tìm hiểu và đưa ra quyết định.


Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều máy massage xung điện với đa dạng mẫu mã, giá bán, chức năng với mức giá giao động khoảng từ 300.000 đến 3.000.000. Tuỳ vào số tiền bạn muốn chi ra, hãy lựa chọn cho mình một chiếc máy tốt nhất nhé.Tuỳ vào tài chính, bạn có thể lựa chọn một chiếc máy xung điện phù hợp với bản thân.


2.3 Chọn theo công dụng


Hiện nay, các máy matxa xung điện được sản xuất rất nhiều trên thị trường với mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, chúng được sử dụng với 3 mục đích chủ yếu như sau: Giảm cơn đau đớn, Giảm mỡ bụng, da săn chắc, Massage thư giãn,...Các tốt nhất là bạn hãy tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn và lựa chọn những chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình nhất.


=> Trên đây là kinh nghiệm lựa chọn máy mát xa xung điện Hi vọng rằng bạn có thể áp dụng để lựa chọn cho mình một chiếc máy chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng. Nếu bạn còn băn khoăn không biết mua máy massage xung điện ở đâu chất lượng thì hãy ghé ngay Website Maymassage.com.vn để lựa chọn cho mình chiếc máy tốt với giá cả cạnh tranh nhất thị trường cùng chế độ bảo hành uy tín nhé.


Mua hàng: 1900 2807 (1000đ/phút) ; Tel/zalo: 0888560789 - 0767286286


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng