Kinh nghiệm mở spa chăm sóc da ở bạc liêu

Ngày đăng: 5/13/2022 3:27:24 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 255
Chi tiết [Mã tin: 3830912] - Cập nhật: 53 phút trước

Mở spa chăm sóc da là hình thức kinh doanh đang hot với nhiều tiềm năng phát triển. Trước tình hình đó, tại tỉnh Bạc Liêu có đông đảo người yêu thích làm đẹp đang có dự định mở spa chăm sóc da.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cần làm gì, và làm thế nào để mở spa chăm sóc da thuận lợi, thành công. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cần biết để bắt đầu cho việc mở một spa chăm sóc da mới.

1. Đầu tư học vào khóa spa chăm sóc da chuyên nghiệp

Đây là yêu cầu tiên quyết để bạn được trang bị các kiến thức, kỹ năng và có sự trải nghiệm với nghề chăm sóc da. Tham gia một khóa đào tạo chăm sóc da chuyên nghiệp cũng góp phần làm nên uy tín, sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ spa của bạn cung cấp. Từ đó giúp hành trình khẳng định vị thế của spa trong khu vực được thuận lợi hơn. Tham khảo Kinh Nghiệm Chọn Nghề, Chọn Nơi Học Nghề Spa Uy Tín để có sự khởi đầu tốt nhất.

https://lh6.googleusercontent.com/yLD8f4haIqCSK4ZCwYTnkrdNaMhOr9ci_0_YBdLq2WQvlxZwMrd-b0v1m220WblyE_whGLvy8iHnMbhnLXccvvPQdEaxO_gJ-zedhvxMFg6raQd5IoXt9bP9Ll0G1c4kZ0Tk7eM_=s0

2. Dự trù vốn ban đầu để mở spa chăm sóc da 

Để mở spa chăm sóc da tại Bạc Liêu hay bất cứ đâu, việc dự trù nguồn vốn ban đầu là rất quan trọng. Khi có nguồn vốn, bạn mới có chi phí để đầu tư các hạng mục cần thiết trong giai đoạn mở spa như: máy móc, dụng cụ, mỹ phẩm chăm sóc da; mặt bằng; nhân viên…

https://lh4.googleusercontent.com/j3NEOGmfbQcJYaYCGhB6OI-pRJiDxJLIhKjEs5gm4QXMgm_4cRN1Yy5cx7HaIVV4bcupd6nAUfwPC4lzhNwGk5JYDcoWvKg6TUrvLJigOYexLIfe1XprCuhRMbsqekJkQdy0CrAx=s0

3. Chọn địa điểm mở spa chăm sóc da

Mở spa ở tỉnh Bạc Liêu, bạn có thể tìm địa điểm ở khu vực có tiềm năng kinh tế, có nhu cầu làm đẹp mạnh như thành phố Bạc Liêu, thị xã Giá Rai. Nếu gần các shop thời trang nữ, khu dân cư, phòng tập gym, khu văn phòng… thì càng tốt. Mặc dù các khu vực này hiện đã có lượng spa nhất định, tuy nhiên nếu dịch vụ spa của bạn tốt, có sự khác biệt và có sự quảng bá thì vẫn có tiềm năng phát triển.

Còn nếu bạn mở spa ở vùng huyện thì cần tìm các nơi có giao thông thuận lợi, đông dân cư. Và đừng quên có chính sách giá cả phù hợp để kích cầu hiệu quả.

4. Máy móc thiết bị và mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng

Khi tham gia vào các khóa học spa chăm sóc da, hẳn bạn cũng đã quen thuộc với các thiết bị máy móc cần thiết. Bạn biết được cần trang bị những loại nào để đáp ứng việc cung cấp dịch vụ làm đẹp.

Tuy nhiên, điều cần lưu ý ở đây là chất lượng của trang thiết bị. Bạn nên đầu tư vào hàng chất lượng, tìm kiếm nguồn cung cấp uy tín - bởi các máy móc này sẽ đồng hành trong suốt chặng đường làm nghề của bạn, quyết định đến trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ chăm sóc da.

https://lh5.googleusercontent.com/zkiMqvgItPVv_bsDFFYLo4w-Xyzm5xy9JqGq0xn3zF78GFr7CUlf2KpTFxoi3-7xWHuWOoUJwUsmygu8BlPVNPsgH-6mxseYLRKFak_fAgvKR7QeZhMal4JbDmVe4dND1fVcESJF=s0

Mỹ phẩm spa cũng là yếu tố quyết định chất lượng dịch vụ, tác động đến sự hài lòng của khách hàng. Có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm spa hiện có trên thị trường, để tìm được giải pháp “chân ái” thì bạn nên tìm hiểu từ nhiều nguồn: internet, báo đài, người quen… hoặc tham khảo Top Thương Hiệu Mỹ Phẩm Dành Cho Spa.

5. Tên thương hiệu, logo spa ấn tượng - độc đáo

Dù là spa chăm sóc da nhỏ hay lớn thì vẫn nên có tên thương hiệu, logo để tăng khả năng nhận diện với khách hàng. Tên spa nên đặt theo hướng thân thiện, dễ nhớ, bao hàm tên cá nhân hoặc dịch vụ đang cung cấp.

Về logo spa cũng cần đảm bảo yêu cầu: độc đáo, dễ ghi nhớ. Bạn có thể tìm đến các cá nhân/đơn vị chuyên thiết kế logo spa và đưa ra các yêu cầu cụ thể (phong cách, màu sắc…) để được đáp ứng.

6. Thiết kế, trang trí không gian chuyên nghiệp và bắt mắt

Khách hàng đến spa ngoài việc chăm sóc da thì còn kèm theo nhu cầu tận hưởng không gian nhẹ nhàng, thư giãn. Do đó bạn cần chú trọng đến công tác thiết kế, trang trí spa. Cụ thể là:

- Spa chăm sóc da nên được thiết kế theo một chủ đề để gây ấn tượng (từ nội thất, màu sắc cho đến cách bố trí không gian): hiện đại, cổ điển, địa trung hải, phong cách các nước trên thế giới…

- Sắp xếp bố cục spa gọn gàng, thuận tiện đi lại, có đầy đủ các khu vực chức năng (phòng làm dịch vụ, tiếp tân, vệ sinh, nơi để xe…).

- Nên trang bị gương lớn để tạo hiệu ứng rộng, thoáng cho không gian.

- Ưu tiên các màu sắc trung tính, nhẹ nhàng.

https://lh6.googleusercontent.com/xlZs2IoWCbWLT_s9ge0GZAyOh71mwF8-j8CmUEM2c7QZVQnAxzMmeFBvXn4GHHt7Z7PlC7-dVPenXjjobwIlu2Nu8NB-31edYwvPhdCMEandSXeV73FacIe8c3C2tjkhWHah66zF=s0

Ngoài ra, đừng quên trang bị cho spa mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn để tinh thần khách hàng trong trạng thái tốt nhất.

7. Đăng ký kinh doanh nghề spa

Kinh doanh spa chăm sóc da nhỏ hay lớn thì cũng phải đăng ký kinh doanh. Tại tỉnh Bạc Liêu, bạn có thể đến các phòng đăng ký kinh doanh của nhà nước để làm thủ tục đăng ký, hoặc là tìm đến các công ty luật để được tư vấn.

8. Marketing thương hiệu spa

Để spa được nhiều người biết đến hơn, việc marketing thương hiệu là rất cần thiết. Bạn có thể thông qua các mối quan hệ bạn bè, thân quen để tìm kiếm khách hàng; phát tờ rơi. Ngoài ra, hãy tận dụng tối đa marketing trên mạng xã hội - Facebook, Tik Tok, Instagram là những nền tảng đang rất phổ biến ở Bạc Liêu. Chuyên nghiệp hơn, bạn có thể tìm đến các đơn vị marketing để được thành lập website và có chiến lược quảng bá thương hiệu tối ưu.

Với những lưu ý trên đây, chúc cho hành trình mở spa chăm sóc da ở Bạc Liêu của bạn sẽ luôn thuận lợi. 

https://lh4.googleusercontent.com/-8SZwM574FJu_P7BbR_zCbf2W306Fw0xmAa3yS-pJkTPF9EjQvn3_QNx98eAD_ehp5rBcBtvsAMQ2Wt5deQzvt0sS5QhamLPPrPy1JR-3MKvFLA2f_MLxLZQn8Kg9EUjIWm5pzKO=s0

Với những ai đang có nhu cầu học nghề chăm sóc da ở thời điểm dịch bệnh hiện tại, việc đi lại học tập sẽ rất khó khăn. Đó chính là lý do các khóa học spa online đang được quan tâm đông đảo - giải quyết khoảng cách địa lý, tiết kiệm thời gian.

Miss Tram Academy cung cấp khóa học chăm sóc da online với lộ trình chuyên nghiệp (cơ bản lẫn nâng cao) - đáp ứng hiệu quả nhu cầu học tập của học viên. Với kinh nghiệm làm nghề dày dặn, giáo trình chuyên nghiệp - Miss Tram đảm bảo cung cấp kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về chăm sóc da cho học viên.   

Đặc biệt khi tham gia khóa online tại Miss Tram Academy, sau khóa học nếu bạn đăng ký thêm khóa offline (học trực tiếp tại trung tâm) để nâng cao tay nghề thì bạn sẽ được trừ học phí đã đóng ở khóa online trước đó. 

Miss Tram Academy: Trung tâm đào tạo Chăm sóc da chuyên sâu tại HCM với kinh nghiệm hơn 15 năm.

Thông tin chi tiết:

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/luu-y-quan-trong-khi-mo-spa-cham-soc-da-o-bac-lieu-a516780.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp