Kinh nghiệm mua điều hòa funiki phù hợp với nhu cầu

Ngày đăng: 7/27/2021 10:26:09 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 191
Chi tiết [Mã tin: 3366117] - Cập nhật: 47 phút trước

Bạn đang có nhu cầu mua điều hòa, tuy nhiên bạn không biết nên mua sản phẩm nào? Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng khiến bạn không biết nên chọn sản phẩm nào? Vậy chúng tôi khuyên bạn nên mua điều hòa funiki nhé. Bởi chúng có nhiều ưu điểm nổi có thể kể đến như: làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tốt, giá thành phải chăng... Nhưng để mua được phù hợp là điều không hề dễ chút nào? Hiểu được vấn đề này trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số kinh nghiệm mua điều hòa funiki phù hợp. Mời các bạn tham khảo.

Kinh nghiệm mua điều hòa funiki phù hợp với nhu cầu:

Đánh giá chất lượng điều hòa Funiki dùng có tốt không? | websosanh.vn

1 chiều hay 2 chiều:

Máy lạnh trên thị trường hiện có 2 loại: Máy lạnh một chiều và 2 chiều, ngoài chức năng làm lạnh còn có thể đổi chiều, làm ấm không khí.

Tuy nhiên máy lạnh 2 chiều thường đắt hơn nhiều, thậm chí là giá gấp đôi so với máy lạnh một chiều. Những thiết bị này sẽ phù hợp hơn với thời tiết miền Bắc, mùa đông lạnh và mùa hè nóng. Người miền Nam thường chỉ dùng máy lạnh một chiều để làm mát vào mùa hè.

Vì giá thành của 2 loại này chênh nhau khá cao nên người dùng nên cân nhắc kỹ, chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí.

Nên lựa chọn dòng inverter hay không?

Trên thị trường hiện có thêm dòng máy lạnh Inverter. Công nghệ mới giúp thay đổi công suất điện năng cho phù hợp với năng lượng giúp giảm hao phí điện năng không cần thiết.

Trên thực tế dòng máy lạnh Inverter sẽ đắt hơn một chút so với máy lạnh truyền thống. Nhưng tính trên mức điện năng tiêu thụ thì công nghệ mới lại tiết kiệm hơn. Vì vậy dòng máy lạnh này đang được người Việt ưa chuộng hơn cả.

Chọn gas máy lạnh

Ngoài công nghệ, một yếu tố nữa ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm lạnh là gas dùng cho cục nóng. Gas máy lạnh hiện có 3 loại là: R32, R410 và R22. Mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng, người dùng cần nắm rõ để đưa ra lựa chọn phù hợp.

R32 là loại gas mới nhất. Ưu điểm của R32 là thân thiện với môi trường, giảm lượng khí thải lên đến 75%. Loại gas này cũng cho hiệu suất làm lạnh lớn, giúp tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên gas R32 sẽ khó bảo trì hơn các loại cũ.

R22 là loại gas được sử dụng đầu tiên trên máy lạnh. Ưu điểm là dễ bảo trì, giá rẻ, không độc. Tuy nhiên R22 lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầng Ozon và dễ gây ngạt thở nếu nồng độ gas trong không khí quá cao.

Gas R410 là loại gas được khuyến cáo sử dụng, vì theo lộ trình R22 chỉ được sử dụng đến năm 2040. R410 sẽ là lựa chọn thay thế cho R22 vì cho hiệu suất làm lạnh cao, bảo bệ môi trường. Tuy nhiên hạn chế là khó lắp.

Xem thêm>> điều hòa cây funiki

Trên đây là những kinh nghiệm mua máy điều hòa funiki phù hợp. Nếu bạn có thắc mắc gì khi xem bài viết này thì hãy bình luận dưới bài viết nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho bạn một cách chi tiết nhất. Ngoài những kinh nghiệm trên thì để sở hữu sản phẩm phù hợp chất lượng thì bạn cần phải tìm đước đơn vị uy tín. Vậy bạn đã tìm được chưa? nếu chưa hãy đến với Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh chúng tôi nhé. Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa và sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao sẽ giúp bạn có được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra khi mua sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ sở hữu sản phẩm với nguồn gốc rõ ràng và được bảo hành dài hạn giúp bạn yên tâm hơn khi mua sản phẩm của chúng tôi. Vậy để sở hữu sản phẩm máy điều hòa funiki tại công ty chúng tôi; thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh

Địa chỉ VP: Số 55 Bãi Sậy - P.Hà Cầu - Q.Hà Đông-TP. Hà Nội

Địa chỉ vật tư :Số 101 E4 - Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline 2: 097.3093.566 / ĐT bàn:024.62934.900

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh