Kinh nghiệm mua hàng trên amazon chất lượng về việt nam

Ngày đăng: 8/22/2019 6:41:39 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 6396
Chi tiết [Mã tin: 2739763] - Cập nhật: 12 phút trước

 

Amazon chính là trang mua sắm trực đường lớn tại Mỹ cũng giống như các cường quốc trên thế giới. Vì thế, những sản phẩm trên trang thương mại công nghệ này luôn được cả nhà đánh giá cao về chất lượng cao và uy tín của người bán. Bên cạnh đó, nếu bạn rất thích có một mặt hàng trong tay, hãy tham khảo ngay kinh nghiệm mua hàng Amazon giá rẻ để trở thành người tiêu dùng thông thái nhé!

lựa chọn chế độ vận ship hàng

Bạn nên check xem các thông tin về người bán là kinh nghiệm mua hàng Amazon giá rẻ rất cần thiết, bởi các mặt hàng được bao ngời mua luôn có mục bình chọn chất lượng. Ngoài ra, riêng đối với Amazon, chúng ta có thể xem cách thức người bán ship hàng. Cụ thể:

Ship và sold by amazon.com: Cách vận chuyển này bạn nên lựa chọn, vì các sản phẩm sẽ được chính Amazon chào bán và giao hàng, vì vậy hàng hóa có thể là luôn đảm bảo an toàn chất lượng tốt.

Sold by Seller và Fulfilled by Amazon: Với phương pháp này, hàng hóa khi mua sẽ được người bán ký gửi tại hệ thống kho hàng của Amazon. Như vậy, chúng ta cũng có thể bình tĩnh khi lựa chọn cách vận chuyển này.

Ship from và sold by seller: Đây là một biện pháp vận tải tàng ẩn đa phần nguy cơ, bởi với hình thức này được người bán trực tiếp chuyên chở cho mình. Bạn đừng nên chọn chế độ này. Sáng tạo khi địa chỉ người nhận hàng ở Việt Nam và rất dễ gặp phải hoàn cảnh mất tiền cơ mà không nhận được hàng.

Mua hàng của đối tác

Trên hệ thống Amazon, phí ship được tính theo từng mặt hàng. Tuy nhiên luôn bao gồm ưu tiên dành cho khách hàng mua đa phần mặt hàng của cùng một công ty. Cho nên, để có thể giảm tiền vận chuyển, bạn có thể mua phần lớn sản phẩm từ một người bán và không nên lẻ phần lớn sản phẩm từ những công ty đối tác khác nhau nhé!

Thanh toán tiền hàng

thường nhật, với trang mua sắm lớn bậc nhất nước Mỹ này sẽ bắt buộc chuyển khoản tiền hàng trước khi bạn nhận hàng. Đặc điểm này đồng nghĩa với việc khi bạn đổ tiền ra nhưng lại băn khoăn được hàng bạn nhận có bảo đảm như quảng cáo không. Các bạn sẽ không được bảo đảm an toàn nếu nhận hàng khác loại đã đặt, hay bị vỡ, hỏng, mà thậm chí người bán không đảm bảo uy tín và lừa đảo,… bởi vậy, bạn nên cân xem khi mua hàng trên Amazon, mà lại không nên đặt cọc hay chuyển khoản qua ngân hàng trước thẳng đến người bán mà lại nên chuyển tiền qua bên thứ 3 uy tín, ở Mỹ thường là Paypal đấy nhé!

Săn deal, săn sale

1 trong các chương trình cực kỳ ngon của rất nhiều trang thương mại điện tử đó chính là các đợt giảm giá. Đây là một dịp để các nhãn hàng xả những kiểu dáng cũ, tăng lượng người dùng tiềm năng, chính vì thế, mà gồm có đợt giảm giá rất đậm. Bạn sẽ có khả năng để mua các mặt hàng giảm 20-30%, thậm chí 50-70% nếu bạn canh được đúng thời điểm xả hàng và thật nhanh tay! Bạn có thể ghi nhớ một vài đợt sale đậm trong năm như Black Friday, Cyber Monday hay Giáng sinh. Ngoài ra, bạn cũng có thể nắm đuổi bắt kịp thời và chuẩn xác nhất các đợt áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá, bạn nên đăng kí nhận tin của Amazon để có thể là được thông tin sớm về các chương trình sale.

địa chỉ uy tín để mua hàng hộ từ Mỹ về Việt Nam

Các kinh nghiệm mua hàng Amazon giá rẻ trên đều rất bổ ích, hơn thế nếu bạn không có địa chỉ tại Mỹ, hay tiếng anh chưa đủ để đọc hiểu tất cả những thông tin tác động đến mặt hàng chuẩn xác, bạn nên làm gì để có thể là mua hàng từ Mỹ đây? Đừng băn khoăn lo lắng, bạn chỉ cần có đặt niềm tin và một phần nào đó cước phí đơn hàng, Basso sẽ giúp bạn kết thúc những việc còn lại!

Basso là đơn vị chào mừng các yêu cầu đơn hàng từ nước Mỹ bóng gió của khách hàng trong nước, đặt hàng hay chuyên chở và giao tới tận tay bạn. Với chi phí cạnh tranh đối đầu, thời gian giao hàng nhanh và cơ mà bảo đảm an toàn về chất lượng sản phẩm, bạn có thể bình tĩnh về những sản phẩm mà lại bạn muốn có. Còn gì tuyệt hảo hơn khi kinh nghiệm mua hàng Amazon từ Basso giá rẻ đã hỗ trợ bạn nối gần khoảng cách giữa hai đất nước chưa đến vài cú nhấp chuột chuột!

Chị L, ở Đống Đa cho biết: “Tôi cực thích mua hàng trên Amazon, Tuy nhiên tôi đã gặp rất nhiều nặng nề về cách đặt hàng cũng giống như cách giao hàng về, nhưng mà với Basso tôi đã yên tâm.”

Hi vọng một ngày không xa, các bạn sẽ gặp Basso, trao cơ hội để chúng tôi phục vụ bạn và nhận lại sự bằng lòng. Với những kinh nghiệm mua hàng Amazon Basso giá rẻ chắc chắn sẽ thực hiện hoàn hảo sứ mệnh của mình!

  • Hà Nội: Phòng 1107 tòa T02 sảnh C chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Sài Gòn: Số 60 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

  • Hotline: 098.753.44.32 - 0989.208.221

  • Email: basso.sale@gmail.com

  • Website: https://basso.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ