Kinh nghiệm mua máy đếm tiền hữu ích theo chuyên gia

Ngày đăng: 7/6/2021 10:04:41 AM - Thiết bị văn phòng - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3332744] - Cập nhật: 34 phút trước

Kinh nghiệm mua máy đếm tiền cần biết.

Máy đếm tiền hiện đang có nhu cầu cao, là thiết bị hỗ trợ đắc lực về kho quỹ. Trên thị trường hiện có rất nhiều hãng máy đếm tiền. Mỗi hãng có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Khiến khách hàng hoang mang không biết lựa loại nào. Hãy tham khảo kinh nghiệm mua máy đếm tiền hữu ích do các chuyên gia tư vấn. Từ đó đúc kết và đưa ra sự lựa chọn cho mình nhé.

Phân loại máy đếm tiền trên thị trường.

– Theo tính năng của sản phẩm :

Máy đếm tiền thông thường 

Là những dòng máy đếm tiền chỉ đếm thông thường. Bao gồm hệ thống cơ, 01 mắt cảm ứng Start (khi thả tiền lên bàn tiền thì máy tự động chạy), 01 hoặc 02 bộ mắt đếm, hệ thống mạch điện tử điều khiển motor và hoạt động của máy. Loại máy này được dùng cho mục đích đếm tiền là chủ yếu, nó có chức năng đếm cộng dồn, đếm ấn định, kiểm tra mệnh giá. Loại này không có chức năng phát hiện ra tiền siêu giả mệnh giá lớn và ngoại tệ.

Máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả. 

Dòng máy này cũng bao gồm 01 mắt cảm ứng start (để máy chạy tự động khi có tiền), 01 hoặc 03 hệ thống mắt màu (gồm 3 màu tím, xanh, vàng). Hệ thống mắt phân loại kích cỡ tiền (gồm các 02 dàn mắt trên 01 dàn có thể là 3 bộ mắt .Hoặc 8 bộ mắt tùy theo hãng sản xuất, vi dụ: Xiudun thì là 2 dàn mắt mỗi dàn 03 bộ mắt…). Hệ thống mắt tím và hồng ngoại gồm 02 bộ (các máy mới phát hiện siêu giả thì tương tự như nhau chỉ khác công nghệ mà thôi).Hệ thống mạch điện tử, vi xử lý, hệ thống cơ.

Ngoài các chức năng như máy đếm tiền thông thường.Loại này có thể phát hiện ra ngoại tệ giả và tiền siêu giả có mệnh giá lớn. Thậm chí máy còn được trang bị chức năng báo lỗi trong khi đếm.

link

                     Máy đếm tiền AKIO chính hãng

– Theo kiểu dáng của sản phẩm 

Máy đếm tiền có 2 kiểu dáng : Đó là dáng đứng và dáng nằm. Dáng đứng được thiết kế nhỏ gọn đặt trên bàn. Tuy nhiên không thể đếm được số tiền nhiều 1 lúc. Dáng nằm nhìn máy chắc khỏe, có băng truyền. Nên chứa được nhiều lượng tiền đếm hơn.

Có thể bạn quan tâm : Hãy coi chừng nếu không dùng máy hút ẩm công nghiệp kho thực phẩm

Kinh nghiệm mua máy đếm tiền hữu ích theo chuyên gia.

Để lựa chọn được máy đếm tiền phù hợp, các chuyên gia khuyên bạn những điều sau:

– Mục đích sử dụng của mình đối với máy đếm tiền là gì. Bạn cần mua máy đếm tiền chỉ để đếm số tờ, đếm cộng dồn, hay đếm chia mẻ.Bạn chỉ cần đến số lượng tiền ít. Nếu vậy bạn chỉ cần sử dụng máy đếm tiền thông thường giá hơn 2 triệu là được. Còn nếu bạn cần để tránh thu phải tiền giả. Bạn cần để phân biệt tiền lẫn loại hay tính tổng số tiền. Bạn cần đếm số tiền nhiều, tiền ngoại tệ. Thì hãy lựa chọn máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả. 

  • Máy đếm tiền thông thường, bạn cho 3 tờ tiền có mệnh giá khác nhau đặt liên tiếp nhau vào trong tập tiền rồi bắt đầu đếm. Nhiều loại máy đếm tiền trên thị trường sẽ bắt tờ 1, 3, 5, 7… và bỏ qua tờ tiền 2, 4, 6, 8… Vì vậy, bạn nên chọn dòng máy đếm tiền nào bắt được liền tù tì 1, 2, 3, 4, 5, 6… thì khi đếm với số lượng tiền nhiều sẽ chính xác.

link

                  Kinh nghiệm mua máy đếm tiền hữu ích

Mời bạn tham khảo thêm : MÁY ĐẾM TIỀN AKIO

– Kiểu dáng của máy đếm tiền 

Nếu bạn hoạt động trong công ty, văn phòng, doanh nghiệp, cửa hàng. Bạn nên lựa chọn máy đếm tiền dáng đứng. Vì nó được thiết kế nhỏ gọn, dễ đặt trên bàn và mang đi mang lại tiện lợi.

Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, kho quỹ. Có dòng tiền ra vào lớn như ngân hàng, chức khoán, công ty lớn. Nên chọn máy dáng nằm vì nó có khả năng chứa và đếm nhiều lượng tiền hơn.

– Xuất xứ, giá cả, và dịch vụ sau bán hàng. Cũng là một trong những yếu tốt quyết định đến giá thành của sản phẩm. Hiện nay máy đếm tiền trên thị trường chủ yếu là hàng Trung Quốc, Đài Loan, Công nghệ Nhật. Dù là xuất xứ nào thì đều đem lại sản phẩm chất lượng.Những dòng máy đếm tiền thông thường có giá từ 1 triệu đến 4 triệu. Còn dòng máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giá có giá trên 5 triệu.

Các dòng máy đếm tiền bán chạy như : máy đếm tiền AKIO Nhật bản, Máy đếm tiền Oudismáy đếm tiền Masu, Xinda. Trong đó dòng máy đếm tiền được ngân hàng sử dụng nhiều là AKIO, silicon, Oudis.

Trên đây là những thông tin cần thiết về kinh nghiệm mua máy đếm tiền hữu ích. Bạn đang cần tư vấn về máy đếm tiền, hãy liên hệ tới phụ trách sản phẩm 0988 513 875. Sẽ được hỗ trợ tốt nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng