Kinh nghiệm mua máy đếm tiền loại nào tốt

Ngày đăng: 7/17/2020 11:50:15 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 134
Chi tiết [Mã tin: 3021892] - Cập nhật: 48 phút trước

1. Mục đích sử dụng

 

Mục đích hay nhu cầu sử dụng là tiêu chí đầu tiên mà bạn cần chú ý khi chọn mua máy đếm tiền, tính tiền (https://www.sosanhgia.com/t81-may-dem-tien-tinh-tien.html).

 

Khi bạn sử dụng máy đếm tiền với mật độ dày để đếm số lượng tiền lớn, đặc biệt là những loại tiền có mệnh giá lớn hay ngoại tệ thì không thể không lựa chọn các dòng máy phát hiện tiền giả được. Dù cho đây là dòng máy có giá thành cao hơn hẳn nhưng với hiệu quả mang lại cực cao thì nó vẫn được nhiều người tin dùng.

 

 

2. Máy đếm tiền có giá bán bao nhiêu

 

Máy đếm tiền hiện nay trên thị trường có mức giá không quá đa dạng chỉ dao động từ 2-10 triệu/máy. Trong đó các sản phẩm có tầm giá 2-3 triệu phổ biến và được nhiều người ưa chuộng hơn hẳn nhờ giá cả vừa phải, cùng chất lượng tương đối ổn.

 

3. Kiểu dáng máy đếm tiền

 

 

Máy đếm tiền có 2 kiểu dáng cơ bản là kiểu nằm và kiểu đứng , tùy theo vị trí và diện tích lắp đặt mà bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

 

4. Độ chính xác

 

Độ chính xác là tiêu chí quan trọng nhất giúp bạn đánh giá xem chiếc máy đếm tiền mà bạn chọn tốt hay không tốt. Bạn có thể test bằng cách cho một số lượng tiền nhất định vào máy, với điều kiện là số tiền này không quá ít và bạn đã biết trước giá trị. Sau đó so sánh kết quả khi máy với giá trị của nó nếu thấy giống nhau thì coi như máy đạt yêu cầu 

 

5. Tốc độ đếm

 

Bên cạnh độ chính xác thì tốc độ đếm của máy cũng là một tiêu chí quan trọng không kém, máy có tốc độ đếm càng nhanh sẽ giúp nâng cao năng suất công việc lên nhiều lần. Theo chúng tôi thì tốc độ đếm của một chiếc máy đếm tiền tối thiểu phải đạt được khoảng 1000 tờ/phút, không nên dưới nhé.

 

6. Máy đếm ổn định

 

Hiện nay nhiều dòng máy đếm trên thị trường xảy ra tình trạng bị lỗi kỹ thuật hay nôm na hơn là hiện tượng tiền bị kẹt vào trong máy khi đếm cũng là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng và trở ngại rất lớn đến năng suất, hiệu quả công việc của bạn. 

 

7. Nguồn gốc xuất xứ máy đếm tiền

 

 

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy đếm tiền đến từ nhiều nước khác nhau nhưng đa phần đều được sản xuất tại Trung Quốc, một số ít tại Việt Nam. Vì các nhà máy sản xuất được đặt tại Trung Quốc. 

 

8. Chế độ bảo hành

 

Hầu hết các dòng máy đếm tiền hiện nay có thời gian bảo hành trung bình chỉ khoảng 12 tháng, ngoại trừ một số dòng máy đếm cao cấp sẽ có thời gian bảo hành cao hơn tầm 24-36 tháng.

 

9. Một số lưu ý khác

 

Với những dòng máy đếm phát hiện tiền giả bạn cần chú ý điều sau:

Máy đếm tiền có chất lượng tốt khi và chỉ khi nó có khả năng phát hiện được nhiều hơn 3 tờ tiền giả liên tiếp nhau, do việc dự trữ tiền giả bị xem là phạm pháp nên bạn rất khó để bạn sử dụng phương pháp này, do đó chúng tôi sẽ giới thiệu bạn một phương pháp kiểm tra khác.

 

xem thêm: sosanhgia.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác