Kinh nghiệm mua sen vòi nhập khẩu

Ngày đăng: 4/2/2021 3:51:39 PM - Các loại đồ khác - TP HCM - 42
Chi tiết [Mã tin: 3238434] - Cập nhật: 42 phút trước

Để mua sen vòi Đức cao cấp chính hãng, bạn cần biết đơn vị nào uy tín chuyên phân phối các sản phẩm phụ kiện cho phòng tắm, nhà bếp... Sau khi tìm được đơn vị uy tín thì bạn sẽ quan tâm đến những yếu tố khác sau. Vậy những yếu tố đó là gì?

Lựa chọn vòi sen theo chất liệu


Có nhiều chất liệu được ứng dụng trong công nghệ sản xuất sen vòi. Tuy nhiên chất liệu đồng đúc nguyên khối được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả bởi nó bền, đảm bảo hàm lượng chì an toàn cho sức khỏe con người.

sen vòi đức


Lựa chọn theo thương hiệu và giá tiền


Lựa chọn vòi sen của các thương hiệu uy tín luôn mang đến cho bạn sự hài lòng tốt hơn. Các hãng luôn đảm bảo cung cấp cho bạn các mẫu sen vòi chất lượng, đồ bền cao, có nhiều kiểu dáng đa dạng để lựa chọn.


Vòi sen đức hiện đang là sản phẩm được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm có đầy đủ các thông số kỹ thuật, giá thành đi kèm, dễ dàng cho việc đưa ra sự lựa chọn.


Theo kích thước và kiểu dáng


Bạn cần xác định kích thước của phòng tắm trước khi mua sen vòi. Tùy theo diện tích phòng tắm nhà mình mà bạn sẽ lựa chọn loại sen tắm nào cho phù hợp, vừa tiện nghi, vừa tạo được sự sang trọng.


Theo công nghệ


Sen vòi cao cấp của Đức có các chức năng như tiết kiện nước, chịu áp lực cao... Tùy theo từng hãng mà công nghệ đưa vào sẽ khác nhau.


Nếu bạn đang tìm nhà phân phối sản phẩm sen vòi cao cấp thì hãy đến với Almanit.vn để nhận được chiết khấu hấp dẫn

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác