Kinh nghiệm phun xăm môi collagen bạn phải biết

Ngày đăng: 2/10/2023 11:37:19 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 4428268] - Cập nhật: 44 phút trước

Bất cứ phương thức làm đẹp nào chào làng cũng có khá nhiều những chủ ý quay quanh, những thắc mắc do dự cần đc giải đáp thỏa đáng. Hiểu được “nỗi niềm” này của nữ giới, dưới đây Tips phun môi xin tổng hợp những câu hỏi và lời đáp đc nhiều bạn quan tâm nhất.

1/ Son dưỡng môi nào tốt sau phun xăm?

Dưỡng môi sau phun xăm là sự làm buộc phải để bảo đảm vẻ đẹp bền lâu của màu môi mới. Vì thế, các thiếu nữ cần suy xét các dòng sản phẩm dưỡng hỗ trợ, loại nào tốt nhất? Dưới đây chúng tôi xin liệt kê ra top son dưỡng môi đc khen ngợi bởi độ hiệu quả nhất hiện nay.

  • Son dưỡng môi Baby Lips của hãng mỹ phẩm Maybeline có hoạt chất thẩm thấu sâu, nhẹ nhàng, tương xứng cho đôi môi mới phun xăm hoàn thành.
  • Son dưỡng môi hình quả trứng của hãng EOS: tinh chất sáp ong, dầu dừa, lựu tạo nên dòng dưỡng môi vô cùng dịu nhẹ và làm mềm môi cả ngày.

son dưỡng môi nào tốt


Son dưỡng EOS có độ dưỡng ẩm tốt cho chu trình sau phun xăm môi

  • Son dưỡng môi Camex đc chế xuất từ các thành phần các lá cây và rễ tự nhiên như: quả cherry, lựu đỏ, dâu tây mang đến mừi hương ngọt, nhẹ. Nó hoàn toàn có thể cấp ẩm cho bờ môi quãng thời gian dài, quý hiếm cho người vừa phun xăm hoàn thành.
  • Son dưỡng môi của Bioderma chuyên đặc trị cấp nước cho đôi môi khô héo, nứt nẻ của các bạn gái. Số giờ lưu giữ son lâu, ko cần dặm lại liên tiếp.

cách thức phun môi khác bạn cũng có thể xem thêm phun môi tế bào gốc tại link: https://seoulspa.vn/phun-moi-te-bao-goc

2/ Phun môi Collagen có sưng không? Có đau không?

Phun môi là phương pháp các BS sử dụng đầu kim siêu vi đưa mực son vào tạo màu cho môi. Quá trình vi điểm ra mắt kịp thời và nhanh chóng, khoảng hơn 1 tiếng, không gây hại cho tình hình sức khỏe. Trong tiến trình thực hiện, các bạn sẽ được ủ tê bằng kem chuyên được dùng để hạn chế hiệu ứng giận dữ lúc làm.

sau khi xăm, môi các bạn sẽ tương đối rát bỏng, sưng một chút, một trong những chị em phụ nữ có hiệu ứng hơi tê đau bình thường. Dẫu thế, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau, kem dưỡng để bạn dễ chịu nhanh chóng và kịp thời. Khoảng 2 – 3 hôm sau thực hiện, các bạn sẽ không cảm có hiện tượng đau nữa, môi trở về bình thường, tiêu sưng.

3/ Phun môi phủ bóng Collagen cần kiêng gì?

sau khoảng thời gian tiến hành làm đẹp cho môi bằng kỹ thuật, chị em phụ nữ cần tuân hành một trong những điều tiếp sau đây để có đc hiệu quả tối ưu nhất:

  • cữ ăn đồ thủy hải sản, có tính tanh, đồ nếp, thịt gà, đồ ăn cay và nóng
  • Không sử dụng rượu và bia, kích thích
  • Không sử dụng mỹ phẩm bổ trợ bôi lên môi, không tiếp xúc nước, chạm tay vào vùng da này
  • tránh sử dụng thịt bò trong những ngày đầu sau xăm

phun môi collagen cần kiêng gì


thức ăn nên kiêng cự lúc sau thời điểm mới thực hiện xăm môi phủ Collagen

4/ Xăm môi Collagen bao lâu thì bong?

sau khoảng thời gian kết thúc quá trình phun môi, nhiều phần chị em phụ nữ sẽ thấy xuất hiện lớp da non đóng vảy phủ quanh môi. Đấy là hiện tượng tự nhiên hết sức bình thường của thể chất. Thông thường, lớp vảy sẽ tự bong khỏi môi sau khoảng 1 tuần tùy theo cơ địa của mỗi người.

bạn cần lưu ý tuyệt đối hoàn hảo ko tự ý dùng tay cậy bóc hay gãi, hãy khiến cho chu trình bong vảy diễn ra tự nhiên. Sau mức độ này, các bạn sẽ thấy lớp màu môi mới dần dần đều màu & lên tone hơn không ít.

đọc thêm cách vệ sinh răng miệng sau khi phun môi tại link  link


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ