Kinh nghiệm sử dụng đèn led pha chất lượng

Ngày đăng: 7/2/2024 11:30:59 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5404208] - Cập nhật: 10 phút trước

Đèn led pha giá tốt là 1 trong những mẫu hệ Đèn led pha mới nhất cho nên việc sử dụng cũng như các bước thi công thì sẽ cần những Chuyên Viên tư vấn một cách hợp lý nhất. đảm bảo khối hệ thống hoạt động chất lượng và bền bĩ trong thời gian dài. vì vậy mà khi mua đèn led pha chất lượng tốt âm trần quý khách hoặc thiết kế kiến trúc sẽ được tư vấn một cách cụ thể và hài hòa và hợp lý nhất tại công trình của bản thân mình.



các bước thi công được phân thành 2 giai đoạn như sau:


hướng dẫn thi công lắp đặt Đèn led pha song song có trần thạch cao cùng một lúc để bảo đảm 1 cách hoàn thiện nghệ thuật và thẩm mỹ và vững chắc và kiên cố cho hệ trần thạch cao của chính bản thân mình.

Để thi công lắp đặt Đèn led pha chúng ta cần những vật tư như sau:Đèn led pha, cáp nguồn điện, cáp nối điện, nối góc nam châm từ, cáp điện nối góc nam châm, nguồn chính 48VDC bán điện cho thanh ray và Đèn led pha. đó là những vật tư cần thiết cho công tác chuẩn bị thi công Đèn led pha


Xem thêm : đèn đường led


Đầu tiên định vị đường kính thước khoét rãnh hoàn thiện của Đèn led pha để được một kích thước chuẩn nhất. sau đó chúng ta cho tổ đội thạch cao tiến hành gia cố khung xương trần cho thanh ray ở mặt trên cùng, nhằm mục đích tăng khả năng chịu lực cho trần thạch cao, đối có những chiều dài Đèn led pha dưới 4m bạn cũng có thể bắn trực tiếp Đèn led pha mà dường như không cần gia cố khung xương, vì khi đó Đèn led pha cũng tương đương là 1 thanh xương U. trước lúc bắn Đèn led pha thì chúng ta cần phải xác định được vị trí để nguồn điện 48VDC 1 cách phù hợp, như để nắp thăm hoặc gần chỗ đứng đèn để tiện thay thế sửa chữa, sửa chữa, gia hạn bảo dưỡng.



tiếp theo sau chúng ta kết nối cáp điện nguồn vào cho Đèn led pha, tiếp nối kết nối cáp nối điện thông suốt, ưu ái vị trị nối góc nam châm trước. tiếp đến kết nối dây điện từ thay ray nam châm hút về nguồn 48VDC.


sau thời điểm đã sẵn sàng hoàn thành chúng ta đưa Đèn led pha giá bèo lên khung xương trần đã chuẩn bị sẵn, bắn tấm thạch cao xuyên thẳng qua 2 bên tai Đèn led pha, bắn trực tiếp không cần phải ngần ngại băn khoăn lo lắng.


chỉ dẫn lắp đặt thi công Đèn led pha đã hoàn thiện.


Khi trần thạch cao đã hoàn thiện thì việc thi công lắp Đèn led pha thạch cao sẽ khó hơn, vì Đèn led pha sẽ đi qua các chỗ đứng khung xương U chính. chính vì như thế chúng ta cần cắt trần ra một khoảng rộng 40cm nhất định. sau đó bắn Đèn led pha ở phần một bên tai. tiếp nối gia cố lại khung xương trần, kết nối nối xương U nhôm với tai Đèn led pha lại với nhau. tiếp đến hoàn thiện thạch cao thế là ngừng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng