Kinh nghiệm sử dụng iphone xs max like new tối đa hiệu suất và pin

Ngày đăng: 3/22/2023 2:15:49 PM - Iphone - Hà Nội - 21
Chi tiết [Mã tin: 4525385] - Cập nhật: 49 phút trước


Kinh nghiệm sử dụng iPhone XS Max like new


Mua iPhone XS Max like new là phương án được nhiều người lựa chọn để vừa được sở hữu chiếc smartphone yêu thích vừa hưởng giá “dễ thở” hơn. iPhone XS Max like new là gì? Nên mua và sử dụng thế nào để đảm bảo hiệu suất, tuổi thọ pin?


Thế nào là iPhone XS Max like new?

Muốn mua iPhone XS Max like new thì trước hết phải hiểu đây là dòng điện thoại gì. Điện thoại thông minh Like New được hiểu là những chú dế gần như mới. Hiểu một cách đơn giản thì đây là những chiếc máy iPhone XS Max đã qua sử dụng nhưng chưa bị sửa chữa hay hư hỏng gì.

Máy được bán lại với mức giá “mềm” hơn so với khi mua mới 100%. Bản thân máy iPhone XS Max like new cũng tiếp tục được chia thành nhiều loại dựa theo độ mới. Hiện máy được chia thành 3 loại gồm:


  • Hàng loại A có độ mới lên đến 99,99%. Loại này khá ít trên thị trường và thường được nhượng lại bởi những tín đồ công nghệ muốn trải nghiệm đồ mới, thỏa mãn sở thích bản thân hoặc người làm review sản phẩm công nghệ.


  • Hàng loại B có độ mới trong khoảng từ 97-99%, tức những chiếc máy đã sử dụng được khoảng từ 1-3 tháng. Loại máy này thường là hàng mẫu trưng bày trong các cửa hàng, phòng triển lãm hoặc người dùng giữ máy còn tốt. Máy khá mới, chỉ có vài dấu vết nhỏ, khó nhận ra.


  • Hàng loại C chỉ chung những chiếc máy độ mới dưới 95%, vẻ ngoài của máy không còn mới như ban đầu. Giá trị cụ thể của máy đánh giá dựa trên mức độ hư hỏng thực tế.

link

Mua iPhone XS Max like new cần chú ý những gì?

Không phải lúc nào cũng nên mua iPhone XS Max like new mà còn phải tùy trường hợp. Không thể phủ nhận những chiếc iPhone XS Max like new có giá hợp lý, vừa túi tiền của người tiêu dùng hơn so với khi hàng mới. Những lợi ích về thiết kế, tính năng gần như được giữ được trọn vẹn.


Thế nhưng lợi ích đó chỉ có được từ iPhone XS Max like new loại A hoặc loại B mua ở nơi uy tín. Ngược lại người mua thường khó kiểm tra tình trạng hư hỏng của máy nếu không có chuyên môn, kiến thức. Hàng Like New có thể hư hỏng ít nhiều nên sẽ không được như hàng mới 100%.


Điều này người mua cần chuẩn bị tâm lý trước. Đó là còn chưa kể đến việc người mua có thể không may bị lừa để rồi mua phải hàng kém chất lượng, hàng đã hư hỏng, đã qua sửa chữa với mức giá cao hơn giá trị thực tế. Sau khi mua về, nguy cơ tốn tiền sửa chữa lại rất lớn.


Trường hợp người tiêu dùng muốn mua iPhone XS Max like new thì nên tìm những cửa hàng uy tín. Đồng thời hãy chọn mua hàng loại A hoặc loại B. Nếu có cơ hội mua được đồ loại A thì càng tốt. Tuy nhiên người mua cần kiểm tra thật kỹ, không mua hàng trôi nổi trên thị trường hoặc quảng cáo “có cánh” từ mạng xã hội, địa chỉ không rõ ràng.


link

Sử dụng iPhone XS Max like new hiệu suất, tuổi thọ pin

Thực tế việc sử dụng iPhone XS Max like new thế nào để đảm bảo hiệu suất, tuổi thọ pin chỉ áp dụng với máy vẫn còn khá mới. Trường hợp mua máy đã có hư hại ít nhiều thì việc sử dụng thế nào chỉ mang tính chất hỗ trợ. Tuy nhiên người dùng cũng cần chú ý một số vấn đề khi dùng máy như sau:

  • Không sạc pin liên tục ở mức 100%, khi pin đã đầy thì nên rút sạc ra.
  • Không sạc pin qua đêm.
  • Không vừa sạc pin vừa sử dụng.
  • Không để điện thoại sập nguồn liên tục.
  • Không sử dụng cáp sạc hàng kèm chất lượng, hàng không chính hãng hoặc không rõ nguồn gốc.
  • Không sạc điện thoại trực tiếp qua cổng USB.
  • Nên tối ưu hóa quá trình sạc pin bằng cách vào cài đặt, bật sạc pin tối ưu hóa trong mục tình trạng pin. Cách này giúp hạn chế chai pin, kéo dài tuổi thọ pin khi dùng.


Những lưu ý khi mua iPhone XS Max like new hy vọng đã có ích với Quý vị. Quý vị muốn tìm mua hàng like new chính hãng, giá tốt? Hãy đến với Nam Thủy Mobile bằng cách truy cập https://namthuymobile.com/ hoặc gọi điện Hotline 096.128.5555 – 035.628.6696 để được hỗ trợ dịch vụ tư vấn miễn phí nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Iphone