Kinh nghiệm sửa chữa văn phòng trọn gói tại tp.hcm

Ngày đăng: 3/30/2023 9:48:24 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4549233] - Cập nhật: 27 phút trước

Sửa chữa văn phòng trọn gói tại TP.HCM là việc làm hết sức quan trọng. Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng văn phòng. Mà còn liên quan đến tài chính của công ty. Ai cũng mong muốn có được một văn phòng đẹp, chất lượng, công năng với chi phí tối ưu. Để làm được điều đó bạn cần nắm vững các kiến thức quan trọng dưới đây:

Trước khi cải tạo cần chuẩn bị gì?

Xác định cụ thể và chính xác các hạng mục cần sửa chữa, cải tạo

Văn phòng cần sửa chữa những gì, chủ đầu tư cần phải nắm rõ hơn ai hết. Việc xác định rõ các vấn đề hư hỏng, các hạng mục cần cải tạo. Giúp việc sửa chữa diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn. Hạn chế phát sinh thêm các hạng mục sửa chữa trong quá trình thi công.

Mặt khác việc xác định cụ thể và chính xác các hạng mục cần sửa chữa, cải tạo. Sẽ giúp bạn dự trù kinh phí chính xác hơn. Đồng thời không bị tác động quá nhiều bởi những lời dụ dỗ của các công ty thiếu uy tín, chỉ vẽ ra để sửa.

Lên kế hoạch sửa văn phòng sơ bộ

Lập một kế hoạch sửa chữa văn phòng sơ bộ sẽ giúp bạn định hướng được nên sửa chữa từ đâu. Khi nào và cần sử dụng những gì. Điều đó sẽ giúp việc thi công diễn ra thuận lợi hơn. Ngoài ra khi có một kế hoạch sửa chữa văn phòng trong tay, chủ đầu tư sẽ có ít nhiều kiến thức cơ bản về sửa nhà. Từ đó sẽ theo sát được các hạng mục thi công và đảm bảo chất lượng công trình và tiến độ.

Khảo sát giá vật liệu, nhân công, dự trù kinh phí

Chi phí luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm và lo lắng. Để có thể sửa chữa văn phòng với chi phí tối ưu, việc khảo sát giá vật liệu và nhân công là việc làm vô cùng cần thiết. Trước tiên hãy khảo sát giá vật liệu và nhân công trên thị trường để có thể dự trù kinh phí thi công.

Thêm vào đó hãy khảo sát thêm bảng giá sửa chữa văn phòng trên thị trường. Để có sự so sánh và đưa ra quyết định chính xác. Đồng thời việc dự trù kinh phí còn giúp chủ đầu tư chuẩn bị được tài chính trước khi thi công.

Tìm hiểu đơn vị thi công uy tín

Không thể chọn ngẫu nhiên một công ty thi công khi chưa có sự chắc chắn đó là công ty uy tín, chuyên nghiệp. Bởi nếu vô tình chọn phải đơn vị không uy tín thì rủi ro sẽ cao. Chất lượng kém lại tốn kém nhiều chi phí. Tìm hiểu đơn vị thi công cần xem xét cả thâm niên hoạt động, số lượng và chất lượng các dự án đã hoàn thành. Thêm vào đó là tìm hiểu bảng giá, chế độ bảo hành và các giấy tờ pháp lý của công ty.

Tuy nhiên không nên chỉ nhìn vào bảng giá mà lựa chọn công ty thi công. Bởi hiện nay có rất nhiều công ty báo giá ảo để lừa khách hàng. Sau đó sẽ sử dụng vật liệu kém chất lượng hoặc phát sinh nhiều chi phí ngoài lề trong quá trình thi công.

Sau khi hoàn thiện cần làm những gì?

Nghiệm thu công trình

Sau khi công ty đã hoàn thiện thi công sửa chữa căn nhà, chủ đầu tư cần nghiệm thu công trình. Xem xét kỹ lượng chất lượng cho đạt yêu cầu hay không. Thi công có đảm bảo đúng thỏa thuận trong hợp đồng cải tạo văn phòng hay không. Nếu thi công không đúng yêu cầu thì có thể yêu cầu đơn vị sửa chữa lại.

Hạch toán chi phí cải tạo văn phòng đi thuê

Một trong những việc làm quan trọng sau khi hoàn thiện thi công mà các chủ đầu tư phải làm. Đó là hạch toán chi phí cải tạo văn phòng đi thuê. Việc hạch toán chi phí giúp tổng kết được tổng chi phí đã bỏ ra. Xem có chênh lệch nhiều hơn so với hợp đồng hay không.

Yêu cầu bảo hành nếu xảy ra hỏng hóc trong thời gian bảo hành

Trong thời gian còn bảo hành, bất cứ vấn đề hỏng hóc nào xảy ra từ quá trình sửa chữa. Chủ đầu tư hãy liên hệ với công ty để được bảo hành. Công ty sẽ có mặt để sửa chữa lại văn phòng theo yêu cầu của gia chủ mà không phát sinh thêm chi phí.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng