Kinh nghiệm vận chuyển máy giặt an toàn khi dọn về nhà mới

Ngày đăng: 12/4/2020 3:45:12 PM - Dịch vụ - TP HCM - 38
Chi tiết [Mã tin: 3143611] - Cập nhật: 55 phút trước

Bọc Lót Máy Giặt

Để máy giặt không bị xước hay bị bể phần vỏ máy trong quá trình vận chuyển. Bạn hãy dùng vải chuyên dụng phủ toàn bộ máy giặt, dùng màng PE quấn bên ngoài.

Dùng màng PE bao bọc ít nhất 3 vòng quấn quanh máy giặt theo chiều từ dưới lên trên. Bạn cũng có thể đóng máy giặt vào trong túi vải đựng máy hoặc bỏ máy giặt vào thùng carton. Bạn tham khảo thêm dịch vụ bán thùng carton tphcm

Định Vị Lồng Máy Giặt

Việc này khá quan trọng và được tiến hành khá đơn giản nhưng thường hay bị bỏ qua. Khi mua máy giặt, các nhà cung cấp thường sẽ cấp cho bạn 1 bộ định vị g bằng 4 ốc hãm giữ g.

Bạn hãy tháo các ốp cao su phía sau máy giặt. Sau đó dùng các ốc này vặn lần lượt vào g, mục đích nhằm để gia cố g và khung máy giặt tránh các hư hỏng về trục hay trục trặc về mạch trong lúc vận chuyển.

Đặt Máy Giặt Lên Xe Đẩy

Để đặt máy giặt lên trên xe đẩy bạn cần ít nhất có hai người. Trước hết, cố định sao cho xe đẩy không bị dịch chuyển, sau đó nâng từ từ máy giặt lên. Dùng dây thừng để cố định máy giặt và xe đẩy vào nhau. Khi kéo, bạn nhớ bố trí một người ở phía sau để giữ cho máy giặt không bị đổ.

Xem thêm tại: https://chuyennha24h.net/kinh-nghiem-van-chuyen-may-giat-an-toan-khi-don-ve-nha-moi

https://chuyennha24h.net/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ