Kinh nghiệm xin visa du học canada

Ngày đăng: 8/3/2021 9:40:05 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 188
Chi tiết [Mã tin: 3378449] - Cập nhật: 51 phút trước

Canada được xếp hạng vào một trong những nước có nền giáo dục chất lượng và đứng đầu trên thế giới. Chính vì vậy nhu cầu nộp hồ sơ xin visa du học canada cũng từ đó mà dần tăng lên. Ngày hôm nay, EFS sẽ cùng đi tìm hiểu câu trả lời với các bạn xem việc xin visa du học Canada có khó không, chi phí hết bao nhiêu, các giấy tờ cần chuẩn bị là gì và điều kiện cách xin đi du học nhanh chóng nhất.

Xin visa du học Canada có khó không?

Nếu nói về việc xin visa du học Canada có khó không thì cách đây 4 đến 5 năm việc này thật sự rất khó, ít thông tin, ít các chương trình học để lựa chọn, thủ tục hồ sơ của bạn chuẩn bị khá phức tạp. Và quá trình để có thể chuẩn bị các giấy tờ cần thiết hoàn thiện một bộ hồ sơ xin visa đu học Canada, hoàn thành các thủ tục xin visa là yêu cầu vô cùng rườm rà và phức tạp gây nên khó khăn cho nhiều người, tốn rất nhiều thời gian.

Và đặc biệt trong đó khó khăn nhất trong việc xin thị thực du học tại Canada chính là việc yêu cầu chứng minh thông tin thu nhập tài chính của bản thân của bạn. Đây là yêu cầu, yếu tố hết sức quan trọng để quyết định bạn có đủ điều kiện để xin visa du học Canada hay không.

Canada là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọnCanada là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn

Tuy nhiên, đến năm 20 thì chính phủ Canada đã triển khai chương trình visa mở SDS (viết tắt của Study Direct Stream). Chương trình này làm miễn giảm chứng minh tài chính cho du học sinh từ các nước khác nhau. Visa SDS khiến các thủ tục, giấy tờ chứng mình đủ điều kiện đi du học tại Canada trở nên dễ dàng và thời gian xử lí, xét duyệt thủ tục hồ sơ của bạn trở nên vô cùng nhanh chóng và chi phí đăng ký thấp.

Hiện nay, việc xin visa du học Canada trở nên dễ dàng hơn nhiều bởi việc đăng ký thủ tục giấy tờ cần thiết, hồ sơ xin thị thực không còn rắc rối và ít thông tin như hồi trước. Bên cạnh đó cũng đã có rất nhiều những trung tâm tiếp nhận tư vấn du học tại Canada hay các chương trình được mở ra nhằm giúp đỡ các du học sinh trong và ngoài nước.

Chỉ cần các bạn có sức khoẻ tốt, kết quả học tập tốt nghiệp ở mức khá, thu nhập tài chính đủ thì việc làm hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Canada và quá trình xét hồ sơ cũng không hề khó khăn như trước nữa.

Để hiểu rõ hơn về yêu cầu làm hồ sơ cần những giấy xác nhận, giấy chứng nhận nào để lên kế hoạch khi nộp hồ xơ xin visa du học Canada phỏng vấn thuận lợi, bạn đọc có thể tham khảo tư vấn, câu trả lời từ bài viết Thủ tục xin visa du học Canada đầy đủ nhất.

Xin visa du học Canada giờ đây trở nên rất dễ dàng và vô cùng nhanh chóngXin visa du học Canada giờ đây trở nên rất dễ dàng và vô cùng nhanh chóng


Xin visa du học Canada hết bao nhiêu tiền?

Bên cạnh học phí hu học sinh phải trả cho các chương trình học đại học, nghề hay các chi phí sinh hoạt khi sang Canada thì chi phí xin visa Canada du học Canada dao động từ 4 đến 5 triệu đồng/người. Chi phí này bao gồm việc lấy dấu vân tay và xin xét duyệt visa.

Đây là chi phí phải đóng để có thể đủ điều kiện được cấp visa. Dấu vân tay sẽ giúp bạn làm việc và học tập tại nước ngoài, cũng là điều bắt buộc nếu bạn du học Canada. Dấu vân tay của bạn có thể sẽ có thời hạn trong vòng 10 năm.

Để xin visa du học Canada thì bạn cần đóng một khoản phí khoảng 5 triệu VNĐĐể xin visa du học Canada thì bạn cần đóng một khoản phí khoảng 5 triệu VNĐ

Lựa chọn trung tâm tư vấn du học EFS – cách xin visa du học Canada nhanh chóng nhất

Hiện nay có rất nhiều những trung tâm tư vấn cách xin visa hu học Canada mở ra nhằm hỗ trợ học sinh có nhu cầu du học Canada nói riêng và du hoc nước ngoài nói chung. Nếu bạn đang phân vân xem nên lựa chọn trung tâm tiếp nhận tư vấn thông tin xin visa du học Canada nào uy tín và an toàn nhất thì hãy nghĩ ngay tới EFS, chúng tôi là một trong các trung tâm tư vấn du học hỗ trợ, hướng dẫn kế hoạch chi tiết, chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ chứng minh, hồ sơ tài chính một cách chi tiết nhất khi nộp hồ sơ xin visa du học Canada hiện nay..

Ngoài ra, EFS là công ty tư vấn du học nổi tiếng tại Việt Nam dành cho những học sinh có nhu cầu du học tại các nước như Canada, Úc, Mỹ, … EFS hỗ trợ bất kì các câu hỏi nào của khách hàng trong quá trình hoàn thành thủ tục hồ sơ du học Canada, lý lịch tư pháp, giấy khám sức khỏe, thủ tục đăng ký visa du học, đặt vé máy bay hay các dịch vụ có liên quan đến viêc làm hồ sơ xin visa du học khác một cách nhanh chóng nhất với chi phí phù hợp nhất có thể.

Thông thường để hoàn thành một bộ hồ sơ xin visa du học Canada từ đầu đến cuối, cộng thêm cả quá trình thời gian chờ đợi tiếp nhận hồ sơ xin visa, thời gian xét visa, đợi phỏng vấn xin visa,…. bạn sẽ đợi khá lâu. Nhưng công ty tư vấn nộp hồ sơ du học Canada EFS sẽ giúp các bạn giảm bớt phần lớn thời gian phải chờ đợi nộp hồ sơ xin phỏng vấn đi rất nhiều. Khiến việc xin visa du học các nước hay xin visa du học Canada trở nên vô cùng nhanh chóng và thuận tiện.

EFS tự hào là công ty tư vấn du học hàng đầuEFS tự hào là công ty tư vấn du học hàng đầu

Qua bài viết tư vấn trên, chúng tôi đã giải đáp khá chi tiết thắc mắc của bạn về việc xin visa du học Canada có khó không? Chi phí làm visa du học Canada mất bao nhiêu tiền?…Hi vọng các bạn đã có được thêm những kiến thức cho mình. Từ đó có những quyết định rõ ràng hơn trong quá trình xin visa nước ngoài. Hiển nhiên còn rất nheieuf các câu hỏi và thông tin trong quá trình làm hồ sơ du học Canada nữa; Nếu có bất kì các thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn đầy đủ và chi tiết hãy liên hệ 0939 816 169 để được giải đáp miễn phí và cung cấp thông tin cần chuẩn bị gì, mẹo phỏng vấn, nên chọn chương trình học nào phù hợp, quá trình nhập học,….


Chi tiết liên hệ công ty tư vấn du học EFS: https://efs.vn/xin-visa-du-hoc-canada-co-tot-khong/


VỀ EFS (EDUCATION FULL SERVICES)


EFS là đại diện tuyển sinh cho trên 250 tổ chức giáo dục quốc tế, trường trung học, cao đẳng và đại học danh tiếng tại Canada, Mỹ và Úc.

EFS tự hào là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM và tập trung CHUYÊN về tuyển sinh du học Canada, Mỹ, Úc ở các bậc trung học (từ lớp 6 đến 12), đại học và thạc sĩ tại Việt Nam.

EFS tập trung xét tuyển các ngành học chính là: kinh doanh, kinh tế, công nghệ thông tin, y tế, nhà hàng khách sạn, truyền thông – marketing.

  • – Địa Chỉ: 09 Đường 75, P Tân Phong, Quận 7, HCM
  • + Chi nhánh: 116 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Q1, HCM
  • + Chi nhánh: 147 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • – Điện Thoại: 0939 816 169
  • – Email: info@efs.vn
  • Website: https://efs.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ