Kính ốp bếp là gì?

Ngày đăng: 10/14/2021 9:44:10 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 101
Chi tiết [Mã tin: 3475679] - Cập nhật: 29 phút trước

1. Kính ốp bếp là gì?

Kính ốp bếp là kính được phun lớp sơn vào mặt sau của kính để tạo nên màu sắc khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Kính sơn màu ốp bếp ngày nay được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất với nhiều ưu điểm: Kính có độ phẳng, sáng bóng, màu sắc phong phú, không thấm nước, khó bám bụi, dễ lau chùi vệ sinh, sạch sẽ, cảm giác rộng rãi, bền đẹp với thời gian, giá thành cạnh tranh với các vật liệu thông thường.

2. Kính ốp bếp có bao nhiêu loại?

Kính ốp bếp có nhiều loại với đa dạng màu sắc và mẫu mã khác nhau giúp cho quý khách tha hồ lựa chọn mẫu kính bếp theo nhu cầu và sở thích của mình. Sau đây là những loại kính bếp được sử dụng hiện nay.

a. Phân theo loại kính

•         Kính ốp bếp thường

Ưu điểm: Giá thành rẻ và dễ dàng gia công cắt lắp đặt.

Nhược điểm: Vì là sơn thường kiểu thủ công nên nước sơn không bền màu, dễ bị bong tróc hay trầy xước ở những nơi bị va quệt. Dễ vỡ do bị va đập hoặc tác động bởi nhiệt độ cao từ khu đun nấu,…các mảnh vỡ của kính thường có tính sát thương lớn, không may vương vào đồ ăn sẽ nguy hiểm. Quý khách tuyệt đối không nên sử dụng loại kính này.

•         Kính an toàn ốp bếp

Ưu điểm: Khả năng chống vỡ tốt hơn so với kính thường, giá thành rẻ tiền hơn so với kính cường lực

Nhược điểm: Lớp keo dán giữa hai lớp kính dễ bị ố màu làm giảm thẩm mỹ, hoặc không cẩn thận để ngấm nước hoặc bị rạn nứt sau thời gian sử dụng. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt kém, dễ vỡ so với kính cường lực. Chúng tôi cũng luôn khuyên khách hàng không nên sử dụng kính dán để ốp bếp.

•         Kính cường lực ốp bếp

Ưu điểm: Bền bỉ, thẩm mỹ, khả năng chống va đập và chịu nhiệt tốt nhất hiện nay. Màu kính được sơn bằng nhiệt trước khi tôi kính nên rất đẹp, bền màu và luôn như mới. Trên thị trường đa phần là sử dụng kính cường lực ốp bếp.

Nhược điểm: Không thể gia công cắt gọt được sau khi đã trải qua quá trình tôi luyện, do đó việc lấy số đo và kích thước của bếp phải chính xác ngay từ ban đầu.

b. Phân theo màu sắc sơn

•         Kính ốp bếp màu đơn sắc

Là kính bếp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bao gồm các màu đơn sắc như vàng cam, xanh dương, đen bóng, đỏ cờ, xanh rêu, kem sữa, vàng úa, trắng sứ,…

•         Kính bếp sơn kim sa, sơn nhũ

Là kính bếp màu đơn sắc được phun kim sa hoặc nhũ lên trên mặt kính giúp cho bề mặt kính trở nên lấp lánh hơn. Kim sa là những hạt nhỏ có khả năng phản chiếu ánh sáng, rải đều trên bề mặt sơn tạo nên một bề mặt lấp lánh như những ánh sao, cực kì đẹp và bắt mắt.

•         Kính ốp bếp hoa văn

Là kính bếp được phun hay hoặc in vào kính những hoa văn, hoạ tiết, hình ảnh mà khách hàng lựa chọn vào kính bằng công nghệ phun UV cao cấp nhất hiện nay. Kính bếp hoa văn hay còn gọi là tranh kính bếp có các hình ảnh động vật, phòng cảnh, hoa quả, trái cây,…tùy theo lựa chọn gia chủ

•         Kính ốp bếp hoa văn 3D

Là kính mà các hoa văn 3D này được thực hiện bằng phương pháp khắc lõm ăn mòn lên kính nhằm tạo các đường nét trước khi phun sơn giúp các họa tiết hoa văn tạo nên chiều sâu 3D, giúp kính bếp nổi bật hơn và đẹp hơn như một tác phẩm nghệ thuật.

7. Chọn mua kính ốp bếp đạt chuẩn ở đâu?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thi công và giúp khách hàng của mình có được không gian nhà bếp đẹp và hài hòa với tường ốp kính cường lực. Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm và luôn làm việc tận tâm sẽ giúp bạn có được công trình vừa có giá trị thẩm mỹ cao vừa bền bỉ. Lựa chọn kính ốp bếp của chúng tôi với ưu điểm:

•         Tư vấn hoàn toàn miễn phí và đúng theo nhu cầu của bạn

•         Báo giá nhanh gọn theo cách mà bạn muốn

•         Khảo sát và báo giá nhanh chóng không để bạn phải chờ đợi

•         Sử dụng công nghệ sơn kính UV cao cấp nhất hiện nay tại xưởng

•         Trực tiếp thi công không qua bất cứ 1 đơn vị trung gian nào khác

•         Kỹ thuật lắp đặt có tay nghề, chuyên môn cao và tâm huyết công việc.

•         Miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và TPHCM

•         Bảo hành kính vỡ và màu sơn lên đến 5 năm

Chúng tôi chuyên cung cấp và thi công kính ốp bếp, kính sơn màu, cửa kính cường lực, vách kính cường lực, phòng tắm kính, lan can kính, cầu thang kính, mái che kính. Sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đạt tiêu chí kỹ thuật, an toàn sử dụng, đẹp thẩm mỹ, giá thành rẻ, thi công nhanh, phụ kiện chính hãng. Sự hài lòng của quý khách chính là thành công lớn nhất của chúng tôi, mọi chi tiêt xin liên hệ:

Làm kính màu ốp bếp tại Hà Nội và khu vực phía bắc: 0888.999.466

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp