Kinh phí sửa chữa nhà cấp 4

Ngày đăng: 10/21/2020 2:26:42 PM - Tổng hợp - TP HCM - 7
Chi tiết [Mã tin: 3099003] - Cập nhật: 21 phút trước
Bạn đang sở hữu một căn nhà cấp 4 đã khá cũ kỹ và xuống cấp, tâm lý của bạn hiện nay là nếu cứ ở mãi trong căn nhà như vậy sẽ rất bất an vì nguy hiểm sẽ có thể đến bất kỳ lúc nào. Nhưng việc phá để xây mới lại nằm ngoài khả năng chuẩn bị tài chính của gia đình. Lúc này bạn đang cần một địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa nhà cấp 4 uy tín chất lượng thì hãy đến ngay với công ty Sửa Nhà sài Gòn công việc của bạn là chỉ cần lên kế hoạch còn tất cả hãy để chúng tôi lo.

Tại sao cần sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4:
  1. Bạn đang sinh sống trong ngôi nhà khá cũ và lâu năm nhưng để phá bỏ đi và xây dựng một ngôi nhà mới thì không phải dễ dàng bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: độ tuổi của gia chủ có hợp xây nhà, tài chính, thời gian,....
  2. Những ngôi nhà sâu trong ngõ hẻm , các hộ kinh doanh thường sử dụng mặt tiền thì việc thiết kế lại hệ thống nhà cấp 4 kéo dài sẽ là giải pháp hợp lý cho trường hợp này.
  3. Nhiều căn nhà bị ẩm mốc, tường rêu bám nên việc thiết kế lại không gian sinh hoạt mà lại phù hợp với nhu cầu của bạn là rất cần thiết.
  4. Thay vì phải xây mới giờ đây bạn chỉ cần bỏ một số tiền không quá lớn để cải tạo nâng cấp và giúp cho ngôi nhà trở nên như mới thì sẽ là phương án tối ưu nhất.
  5. Nắm bắt được tình hình này của khách hàng nên chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 với giá thành thi công thấp, nhanh chóng là những gì chúng tôi luôn hướng tới. Tất cả các vấn đề về chi phí và thời gian sẽ được công ty Sửa Nhà sài Gòn giúp bạn giải quyết triệt để.
Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4:
công ty Sửa Nhà sài Gòn cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 với các công việc sau:

  1. Nhận sửa chữa, mở rộng nhà theo yêu cầu.
  2. Cải tạo nâng cấp, sơn lại giúp làm mới ngôi nhà
  3. Nâng cấp giá rẻ
  4. Cung cấp dịch vụ chống thấm, chống mốc chống nứt cho công trình lâu năm.
  5. Trang trí, thiết kế lại nội thất trong nhà sao cho phù hợp với phong thủy nhất.
  6. Sửa chữa lắp đặt hệ thống điện, hệ thống nước trong nhà.
  7. Sửa chữa và lắp đặt cửa, cầu thang, sàn nhà,...
  8. Thiết kế hệ thống hàng rào chống muỗi, lưới bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn.
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói khác được chúng tôi cung cấp với mục đích mang đến ngôi nhà lý tưởng cho gia đình bạn. Giờ đây bạn sẽ không cần lo làm thế nào để có được ngôi nhà như ý mà không cần phải đau đầu suy nghĩ.

Quy trình nhận sửa chữa nhà cấp 4:
Bước 1: khách hàng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline hoặc web...sau đó sẽ được tư vấn miễn phí về công trình.

Bước 2: sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng chúng tôi cử những cán bộ chuyên trách về công trình đến tận nơi khảo sát và tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: khi đã có kết quả đo đạc chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá công trình cho khách hàng tham khảo, đồng thời gửi luôn bảng kế hoạch thực hiện để bạn tiện theo dõi.

Bước 4: sau khi khách hàng nhận bảng báo giá sửa nhà cấp 4 và chấp nhận khoản chi phí và bảng kế hoạch công việc chúng tối sẽ tiến hành làm hợp đồng.

Bước 5: sau khi ký hợp đồng chúng tôi sẽ đưa thợ xuống và thực hiện công việc

Bước 6: sau khi hoàn thiện công trình chúng tôi sẽ kiểm tra lại sau đó mới giao cho khách hàng, khách hàng kiểm tra lại rồi mới thanh toán chi phí.

Đó là toàn bộ quy trình thi công cải tạo nhà cấp 4 mà công ty Sửa Nhà Sài Gòn thực hiện, vừa khoa học, hợp lý , rõ ràng giúp khách hàng có thể chủ động trong mọi khâu thực hiện.

Chất lượng công trình hoàn hảo, giá dịch vụ hợp lý đó là những gì khách hàng cần và công ty Sửa Nhà Sài Gòn có thể đáp ứng được.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp