Kính thiên văn khúc xạ meade infinity 70mm

Ngày đăng: 10/21/2020 5:29:24 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 3099304] - Cập nhật: 25 phút trước


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Meade Infinity 70mm

– Đường kính vật kính: 70mm

– Chiều dài tiêu cự: 700mm

– Tỷ lệ tiêu cự f/10

– Thiết kế quang học khúc xạ Achromatic

– Tráng phủ chống phản quang đa lớp cho ảnh sáng và rõ nét

– Gương chéo đảo ảnh cho hình ảnh thuận chiều như ống nhòm.

– Hai thị kính chuẩn 1.25″ tiêu cự 26 mm (27x) và 9mm (78x)

– Thấu kính barlow 2x tăng gấp đôi độ phóng đại

– Kính ngắm Red Dot giúp tìm mục tiêu dễ dàng, nhanh chóng

– Chân đế bằng nhôm kiểu Altazimuth kèm tinh chỉnh theo chiều cao

– Bảo hành 24 tháng

– Kính viễn vọng dễ lắp đặt và sử dụng.

– Kính thiên văn khúc xạ quan sát thiên văn và địa văn.

– Quan sát các hố của mặt trăng, nhẫn của sao thổ, vành đai của sao mộc, sao kim, sao hỏa,…Ngoài ra bạn có thể thấy thiên hà Andromeda, tinh vân Orion.

Khám phá vũ trụ với Meade Infinity 70

Khả năng quan sát | Meade Infinity 70mm

Kính thiên văn khúc xạ Meade Infinity 70 được trang bị gương chéo đảo ảnh giúp bạn dễ dàng ngắm thiên văn lẫn địa văn mà không sợ ngược ảnh. Đường kính 70mm cho khả năng thu sáng tốt mang lại hình ảnh sắc nét để quan sát mặt trăng, sao mộc, sao thổ, sao hỏa, sao kim,… Ngoài ra bạn có thể thấy các thiên hà như andromeda và tinh vân Orion, các chòm sao M41, M45…

Những buổi tối mà Mặt trăng sáng thì sẽ khó quan sát các đối tượng khác trên bầu trời. Sao Kim được nhìn thấy trước bình minh hoặc sau khi mặt trời lặn, bởi vì nó gần với mặt trời. Khi sao Hỏa ở gần Trái đất, bạn có thể xem một số chi tiết trên sao Hỏa. Bạn có thể thấy các vành đai của sao Mộc. Khi dành nhiều thời gian để quan sát những vành đai này, bạn sẽ càng thấy được nhiều chi tiết.

Thiết kế | Meade Infinity 70mm

Giá đỡ Altazimuth điều chỉnh thủ công bằng núm xoay và khóa độ cao. Thiết kế thuận tiện cho người mới chơi dễ dàng điều chỉnh chính xác để theo dõi các đối tượng thiên văn.

Độ khuếch đại

Được trang bị 2 thị kính 26mm(27x) và 9mm(78x) cùng Barlow 2x. Bạn có thể linh hoạt tổ hợp thị kính và Barlow để có độ khuếch đại phù hợp nhất.

Định vị mục tiêu

Kính được trang bị ống tìm kiếm nhanh đèn Red Dot Finder hiện đại – một chấm đỏ. Tiện dụng cho mục tiêu trong đêm. Đây là ưu thế rất lớn của Meade Infinity 70mm so với các đối thủ khác cùng phân khúc.

Sản phẩm được bảo hành 24 tháng theo chính sách bảo hành và đổi trả của tinhvan.

Infinity 70mm

Infinity 70mm

Infinity 70mm

Tặng kèm phần mềm AutoStar Suite Astronomer Edition trên DVD sẽ giúp bạn tìm hiểu bầu trời đêm với hơn 10.000 đối tượng (hành tinh, ngôi sao, thiên hà và tinh vân). Bạn có thể in biểu đồ sao và thậm chí lên kế hoạch cho phiên quan sát của mình. Nó hoạt động trên mọi PC dựa trên Windows®.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác