Kính trang trí nghệ thuật hoa đồng

Ngày đăng: 11/25/2022 2:39:56 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4293237] - Cập nhật: 33 phút trước

Kính trang trí được sử dụng rộng rãi như một nét đẹp của kiến trúc hiện đại ngày nay. Các loại kính hoa văn trang trí có nhiều mẫu mã, họa tiết và màu sắc đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Chúng được ứng dụng rộng rãi trong các đồ dùng nội thất gia đình như: kính ốp mặt bàn, vách ngăn kính, … mang đến sự sang trọng cho không gian sống.

Xem thêm: Kính hoa đồng

Sự đa dạng trong mẫu mã của kính trang trí

Kính trang trí nội thất hiện nay trên thị trường có 2 nhóm lớn là kính sơn màu và kính hoa văn. Nhưng đặc điểm chung của dòng kính này là kính cường lực để đảm bảo được độ tuổi thọ của kính.

Kính sơn màu

Trong nhóm kính sơn màu, 2 loại cần được phân biệt là kính sơn màu thường và kính sơn màu chịu nhiệt. Loại kính sơn thường là loại kính được cường lực sau đó được phủ một lớp sơn với màu sắc khác nhau. Màu sắc của kính đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Loại kính này được ưa chuộng trên thị trường vì giá thành thấp, nước sơn sáng bóng với màu sắc phong phú.

Ngược lại, dòng kính sơn màu chịu nhiệt có giá thành cao hơn, màu sắc kém bắt mắt hơn. Nhưng sử dụng loại kính này sơn có độ bền cao luôn bám trên kính, không bị bong tróc màu sắc. Bởi vì kính được phủ một lớp sơn màu chịu nhiệt trước khi cho vào máy tôi cường lực. Quá trình cường lực sẽ bao gồm cả kính và màu sơn kính.

Kính hoa văn

Về cơ bản, không có giới hạn cho dòng kính hoa văn này. Bất cứ một ý tưởng, hình ảnh nào đều có thể thể hiện trong loại kính in hoa văn hình ảnh. Những hình ảnh này có thể sống động, hùng vĩ như núi rừng hay tĩnh lặng như tranh thủy mặc. Hoặc cũng có thể phá cách độc đáo với những hình khối độc lạ, sinh vật hoạt hình đáng yêu. Bất cứ ai cũng phải ngạc nhiên trước sự biến hóa phong phú của kính trang trí.

Vì dòng kính này được tạo bằng công nghệ in phẳng bằng mực UV để cho ra màu sắc sống động. Màu sắc được lưu giữ lâu trên bề mặt kính giúp không gian luôn tươi sáng và ngập tràn màu sắc.

Để lựa chọn kính hoa văn thích hợp, cần phân biệt 5 loại kính hoa văn khác nhau. Chúng là kính hoa đồng, kính đúc hoa văn, tranh kính, kính CNC và kính ép hoa. Mỗi một loại kính khác nhau đều mang một phong cách trang trí khác nhau. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng cũng như kiến trúc tổng thể để có sự lựa chọn thích hợp.

Ưu điểm nổi trội của kính trang trí nội thất

Tính thẩm mỹ cao.

Độ sáng bóng cao tạo chiều sâu cho không gian trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.

Chịu nhiệt, chịu lực và chống va đập tốt.

Màu sắc đa dạng, họa tiết và hoa văn trang trí phong phú giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Khổ lớn, không tạo mạch vữa nên tránh được tình trạng bám bẩn, gây mất thẩm mỹ.

Tuổi thọ trung bình cao, không bị bay màu hay bạc màu theo thời gian.

Hạn chế bụi bám và dễ dàng vệ sinh lau chùi, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Sản xuất, gia côn theo yêu cầu từ kích thước, độ dày đến màu sắc, họa tiết.

Thời gian gia công nhanh chóng

Chi phí thấp hơn so với các chất liệu khác về giá thành và thời gian sử dụng.

Tính an toàn cao vì chất liệu kính cường lực có khả năng chịu lực 4-5 lần so với kính thường.

Công năng đa dạng của dòng kính trang trí nội thất

Chúng được sử dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc, trang trí nội thất. Từ văn phòng với vách ngăn văn phòng, bàn kính cường lực, bảng kính cường lực, … đến gia đình như kính màu ốp bếp, vách ngăn phòng tắm, …

Ngoài yếu tố trang trí, khi sử dụng kính trang trí người ta cũng lưu ý đến những yếu tố phong thủy. Sự kết hợp giữa sự cổ điển về phong thủy và chất liệu kính hiện đại luôn mang đến những trải nghiệm khác biệt. Vì vậy, ngoài các yếu tố cơ bản người ta còn cân nhắc đến yếu tố phong thủy cho không gian.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 58 Đường Vĩnh Quỳnh, Văn Điển, Thanh Trì, HN

Điện thoại: 093.298.9111

Email: lienhe0932989111@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác