Kính trang trí phòng khách ấn tượng hiện đại mới nhất

Ngày đăng: 8/27/2022 9:05:30 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 4065848] - Cập nhật: 31 phút trước

 Kính trang trí phòng khách ấn tượng hiện đại mới nhất

Đối với người Việt Nam từ xưa tới nay, phòng khách luôn là nơi được gia chủ đầu tư và chăm chút nhất trong ngôi nhà bởi phòng khách không chỉ là nơi đón tiếp khách tới nhà mà còn được sử dụng như phòng sinh hoạt chung của cả gia đình. Vì vậy, việc chọn kính ốp tường phù hợp với sở thích, tính cách, thói quen sinh hoạt và truyền thống gia đình là điều rất cần thiết.

Hãy cân nhắc đến sự hòa hợp giữa đường nét kiến trúc, các vật dụng nội thất, ánh sáng và màu kính tường để bạn có thể tạo nên một phong cách riêng cho căn nhà của mình.

link



Xem thêm: kính hộp hoa đồng

Ưu điểm của kính trang trí phòng khách

•    Thời gian thi công nhanh gọn, không gây bụi bẩn nên nền nhà cũng như vật dụng xung quanh so với sơn bình thường.

•    Độ cứng và khả năng chịu lực cao.

•    Dễ gia công trang trí và có thể dùng kính trắng, kính màu hoặc phun sơn, in hoa văn, in men.

•    Dễ vệ sinh

•    Kính cường lực rất khó vỡ nên trong trường hợp khi kính bị vỡ thì các mảnh kính nhỏ sẽ hạn chế được nguy hiểm hơn so với các loại kính thông thường.

Ý tưởng trang trí phòng khách với kính trang trí phòng khách độc đáo

Kính trang trí phòng khách với tông hồng nhẹ nhàng


link



Với tiêu chí tối giản nhưng không đơn giản, người ngoài tới thăm nhìn vào cũng có thể khẳng định được đây là căn phòng giành cho cặp đôi mới cưới hoặc cho người còn nhiều mơ mộng và có gu thẩm mỹ độc đáo. Gam màu hồng nhạt, nhẹ nhàng kết hợp với nội thất nhỏ xinh vô cùng ấn tượng nhất là với diện tích phòng khách chỉ rộng vài mét vuông. Kết quả cuối cùng như bạn thấy, một không gian phòng khách rộng rãi và gọn gàng sẽ vô cùng hoàn hảo hơn so với tưởng tượng.

Gam màu trung tính cho kính phòng khách độc đáo

Gam màu trung tính được chủ nhân lựa chọn nói lên tính cách của gia chủ, có thể họ là người nguyên tắc, cẩn thận và vô cùng lý trí. Sự sang trọng, hiện đại, mạnh mẽ đồng nhất với gam màu của vật dụng nội thất giúp tạo hiệu ứng chiều sâu hết sức tuyệt vời khó có thể so kịp.



Xem thêm: tranh kính hoa đồng


Phòng khách độc đáo với kính mầu kính hồng nổi bật vật trang trí kính màu trắng

Ngày nay, khi cuộc sống mở ra với muôn vàn các lựa chọn mới, bạn hãy thử thêm vào không gian sống của mình những nét mới lạ và độc đáo. Một ít phá cách với các mảng tường nhiều màu cùng các màu sắc tương phản về sắc độ và sắc thái sẽ làm phòng khách nổi bật cá tính của chủ nhân. Tùy vào tính cách của bạn mà các màu sắc từ nóng đến lạnh đều thích hợp, chẳng hạn như tím, xanh lá, xanh da trời… có kết hợp với những sọc ngang, dọc với các gam trung tính như trắng, ghi…

Phòng khách sang trọng với tông kính màu nhẹ nhàng

Để có được một phòng khách sang trọng và nền nã là điều không quá khó khi bạn chọn những tông màu nhẹ nhàng, ít sự tương phản kết hợp với các điểm nhấn tinh tế. Bên cạnh đó điểm thêm một bức tranh đẹp, những lọ gốm lạ mắt hoặc những bộ ly tách thủy tinh,… Đặc biệt những cách phối màu đơn giản đôi khi lại mang đến cho ta những hiệu quả bất ngờ, có thể là những gam màu nhẹ nhàng hơn như ghi sáng, xanh da trời nhạt, hồng nhạt,…

Phòng khách thân thiện với gam kính màu vàng nhạt


link



Nếu bạn mong muốn mang đến cho các vị khách của mình một cảm giác thật hiền hòa và thân thiện, thì những gam màu như nâu nhạt, vàng nhạt hoặc các màu beige sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Bên cạnh đó, những món đồ trang trí, tranh ảnh gắn với kỷ niệm của gia đình cũng sẽ làm cho căn phòng trở nên thân thiện và gần gũi hơn rất nhiều.



Xem thêm: kính ghép hoa đồng


Ý tưởng trang trí phòng khách với kính giả vân gỗ

Ý tưởng sử dụng kính ốp tường phòng khách giả vân gỗ mang đến cảm nhận hết sức ấn tượng cho người xem. Đây cũng là một trong những màu sắc chủ đạo của căn phòng khi kết hợp với nền nhà màu trắng để tạo ra sự sạch sẽ, hiện đại. Cách trang trí này phù hợp với những thiết kế phòng khách không gian mở hài hòa với thiên nhiên và cũng chính là ý tưởng độc đáo rất đáng học hỏi.

ATHO – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

HOTLINE: 0932989111



Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng