Kn paradise sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối

Ngày đăng: 11/5/2021 5:25:33 PM - Nhà bán - Toàn Quốc - 58
Chi tiết [Mã tin: 3510209] - Cập nhật: 57 phút trước

chủ đầu tư kn paradise cam ranh - công ty tnhh kn cam ranh - công ty trách nhiệm hữu hạn kn cam ranh

KN Paradise sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối không chỉ trong nước mà còn quốc tế nhờ liền kề Sân bay Quốc tế Cam Ranh, gần Cảng biển Quốc tế, ga đường sắt, Quốc lộ 1A và nhiều tuyến đường liên tỉnh quan trọng. Bên cạnh hệ hệ thống cơ sở hạ tầng quy mô lớn hiện hữu, nhiều hình thức vận tải mới, hiện đại hơn, nhanh hơn đang được triển khai đồng bộ, càng tạo điều kiện thuận lợi để KN Paradise trở thành điểm đến du lịch quốc tế, điểm hẹn của lễ hội văn hoá – sự kiện mang tầm Châu Lục.


KN Paradise là dự án Khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp quốc tế có quy mô lớn nhất tại Bãi Dài nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung. KN Paradise được mệnh danh là thiên đường thu nhỏ giữa lòng Cam Ranh nơi giao hòa của thiên nhiên nhiệt đới và sự tiện nghi, kết hợp hài hòa yếu tố phong thủy, ngũ hành của phương Đông với phong cách sang trọng của phương Tây.


Tổng Quan Về Dự Án KN Paradise Cam Ranh

KN Paradise là dự án Khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp quốc tế với quy mô lớn với gần 800ha nằm liền kề phía Nam sân bay quốc tế Cam Ranh, chạy dọc bờ biển Bãi Dài của thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.


Dự án được quy hoạch đồng bộ gồm 5 nhóm tổ hợp chức năng chính: Giải trí – Nghỉ dưỡng, Thương mại – Dịch vụ, Bất động sản, Sân golf, Tiện ích cộng đồng.


tổng quan dự án kn paradise


Đây là dự án lớn nhất tại Bãi Dài nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung, sở hữu 5km đường bờ biển (trong khi Bãi Dài chỉ có 15km đường biển). KN Paradise Cam Ranh được thiên nhiên ưu ái, sở hữu các hệ sinh thái như: hệ sinh thái Bãi Dài, hệ sinh thái Vịnh Cam Ranh, hệ sinh thái Vườn Quốc Gia Núi Chúa và khí hậu ôn hòa quanh năm.


Dự án KN Paradise Cam Ranh hứa hẹn sẽ mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho khu Bán Đảo Cam Ranh nói riêng và toàn tỉnh Khánh Hòa nói chung


Tên dự án  KN Paradise Cam Ranh

Tên Pháp lý  The Lotus Cam Ranh

Chủ đầu tư dự án  Công ty TNHH KN Cam Ranh

Tổng diện tích  794,4ha

Chiều dài mặt biển  4,7km

Vị trí  Nằm liền kề về phía Nam sân bay quốc tế Cam Ranh, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa

Tổng vốn đầu tư  46.730 tỷ

Loại hình  biệt thự, shophouse, nhà phố biển, khách sạn, resort, khu vui chơi giải trí, bến du thuyền, sân golf……

Thời gian dự kiến hoàn thiện hạng mục tiện ích cuối cùng  Quý 1/2025



Hình ảnh fly cam thực tế dự án KN Paradise 2021


NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT

Họ và tên*

Số điện thoại*

Dự Án KN Paradise Cam Ranh


6 Lý Do Đầu Tư KN Paradise Cam Ranh

Dự án KN Paradise Cam Ranh hội tụ nhiều yếu tố để trở thành một trong những dự án nổi bật nhất tại Bãi Dài nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung. Vậy những điều gì làm nên tiềm năng đầu tư vô hạn của dự án này?


1. Sở Hữu Vị Trí Đắc Địa

Dự án KN Paradise Cam Ranh sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa tại phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, nằm liền kề Sân Bay Quốc tế Cam Ranh về phía Nam tại Khu vực Bãi Dài Bán Đảo Cam Ranh.


vị trí kn paradise

KN Paradise có một vị trí vừa biệt lập đủ để cư dân và du khách tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm dành riêng, vừa thuận tiện và nhanh chóng di chuyển, tiếp cận các tiện ích công cộng và khu vực xung quanh.


kết nối tại alma resort

KN Paradise sở hữu vị trí đắc địa giúp kết nối đến các khu vực xung quanh một cách dễ dàng nhất, chỉ mất:


5 phút đến Sân bay quốc tế Cam Ranh (chỉ mất 50 phút để bay đến TP Hồ Chí Minh hoặc Thủ đô Hà Nội)

10 phút di chuyển đến chợ Mỹ Ca – Cảng biển quốc tế Cam Ranh – TP Cam Ranh và Quốc lộ 1A.

15 phút đến với Vườn Quốc Gia Núi Chúa – Đảo Bình Ba – Đảo Bình Hưng.

30 phút đến Ga Nha Trang – trung tâm TP Nha Trang và các địa điểm tham quan, danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Dự án KN Paradise Cam Ranh có vị trí dễ dàng kết nối, thuận lợi giao thương trong nước và ngoài nước thông qua 4 loại hình giao thông cơ bản:


Đường bộ: Có thể dễ dàng di chuyển bằng đường bộ đến KN Paradise, cách Quốc lộ 1A chỉ 10 phút di chuyển. Bên cạnh đó tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành với lộ giới lên đến 100m đã đưa vào khai thác giúp kết nối dự án KN Paradise Cam Ranh với sân bay quốc tế Cam Ranh, TP Cam Ranh và thành phố Nha Trang.

Đường thủy: KN Paradise có 4,7km mặt tiền biển Bãi Dài Cam Ranh rất thuận lợi trong việc di chuyển khai thác các dịch vụ biển. Ngoài ra KN Paradise còn có vị trí gần Cảng biển Quốc tế Cam Ranh, nằm trong Vịnh Cam Ranh – nổi tiếng với sóng êm và an toàn, nên thuận lợi cho giao thông bằng đường thủy. Với một bên là biển và một bên là Đầm Thủy Triều được bao bọc bởi đồi núi và rừng nguyên sinh rất thuận lợi để KN Paradise phát triển du lịch sinh thái, thủy tạ và các môn thể thao mặt nước

Đường hàng không: Với thế mạnh nằm liền kề sân bay Quốc tế Cam Ranh, du khách trong và ngoài nước có thể dễ dàng KN Paradise thông qua đường hàng không. Hiện tại khách du lịch trong và ngoài nước đến với Nha Trang bằng đường hàng không sẽ phải đến sân bay quốc tế Cam Ranh đây cũng là lý do giúp Cam Ranh phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Đường sắt: Thông qua ga xe lửa Nha Trang đoạn đi qua TP Cam Ranh có thể dễ dàng kết nối giao thương các vùng với KN Paradise, đặc biệt đã có chuyến tàu 5 sao Sài Gòn – Nha Trang.

2. Sở Hữu Vị Thế Khu Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp

Cạnh sân bay quốc tế Cam Ranh

Sân golf KN Golf Links trong lòng dự án

5 km mặt tiền biển Bãi Dài

Với các lợi thế kể trên có thể nói KN Paradise là dự án hiếm hoi sở hữu đầy đủ các yếu tố phát triển bất động sản nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế, thuận lợi trong việc phát triển bất động sản du lịch, bất động sản golf, khai thác du lịch vui chơi giải trí trong tương lai.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán