Kucoin - 1 trong top 10 sàn giao dịch bitcoin uy tín 2021

Ngày đăng: 3/29/2021 8:08:34 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Tây Ninh - 56
Chi tiết [Mã tin: 3233637] - Cập nhật: 20 phút trước



sàn phân phối Kucoin - 1 trong top 10 sàn giao dịch bitcoin thông tin sẽ niêm yết token Combo (COMB) – Dự án DeFi trên chuỗi KuChain Public Chain – với cặp giao dịch cụ thể là COMB/USDT.



Dưới đây là những thông báo cụ thể:

  • Hoạt động Nạp và Rút hiện tại đã được mở
  • thương lượng sẽ được chính thức thực hiện vào 17:00 giờ ngày 09/11 (giờ Việt Nam).

các thông số chi tiết của Combo:

  • Tổng cung: 1.000.000.000 COMB
  • Vốn hoá thị trường: 20.000.000 USD
  • Tổng lượng lưu hành: 300.000.000 COMB
  • Ngày phát hành: 06/09/2020
  • Giá phát hành: 0,03 đô la

xem thêm tại : Hướng dẫn đăng ký sàn CoinEx

COMBO (COMB) là nền tảng giao thức tổng hợp dựa trên cấu trúc 4 lớp của chuỗi Kuchain, vận hành như một doanh nghiệp tổng hợp tài chính phân quyền cho những tài sản, bao gồm hoạt động đào thanh khoản, staking, mạng lưới oracle phân quyền và tích hợp trị giá trong khoảng nhiều màng lưới blockchain khác nhau.

KuCoin “bắt trend” NFT cùng kế hoạch ra mắt sàn phân phối riêng cho NFT

Vào ngày 13 tháng 11 năm 2020, KuCoin, sàn giao dịch được hậu thuẫn bởi IDG, thông báo rằng nền tảng đàm phán thanh khoản Pool-X của họ sẽ mở dịch mở cổng nạp NFT của Dego.Finance vào ngày 16 tháng 11 và mở cổng rút vào ngày 20 tháng 11. Trong vài tháng tới , Pool-X sẽ chính thức ra mắt nền móng giao dịch NFT và hỗ trợ dịch vụ giao dịch NFT. Với nước đi này, Kucoin cũng sẽ là đại lý phân phối Crypto to Việc trước tiên hỗ trợ nạp và rút NFT, song song, KuCoin sẽ liên tiếp thúc đẩy sự tăng trưởng cho ngành nghề công nghiệp NFT nói chung trong dài hạn.


đọc thêm tại : sàn cointiger



NFT (Non Fungible Tokens) có rất nhiều tiềm năng ứng dụng trong những ngành nghề không giống nhau như sưu tầm, tác phẩm nghệ thuật và GameFi. Các tính năng độc đáo và chẳng thể chia tách của nó đã làm tăng sự ủng hộ của người mua trong thị phần Crypto. NFT đang được dự đoán sẽ là xu hướng tiền điện tử Tiếp đến sau DeFi vì trị giá của nó càng ngày càng được thị phần công nhận. Theo một Báo cáo được ban bố bởi trang web phân tích dữ liệu NonFungible.com, khối lượng trao đổi NFT trong nửa đầu năm 2020 đã cải thiện vọt lên 230 triệu USD, tăng cường gần 300% so với cộng kỳ năm ngoái. Khách hàng đang hoạt động đạt 78.881 người, cải thiện 5,7%.

Sự hỗ trợ của KuCoin về việc nạp và rút tài sản NFT cho thấy rằng những NFT sẽ sớm đi vào nền tảng đàm phán tập kết để lưu thông. Hiện tại, việc giao dịch tài sản NFT rất khó đối với người mua vì đa dạng người trong số đó ko quen với việc đàm phán trực tiếp trên chuỗi. Nền móng giao dịch tụ hội Pool-X sẽ giảm đáng nói độ khó trong việc đàm phán Non Fungible Tokens và làm cho các bạn thuận tiện tiếp cận hơn. Những nền móng tập kết cũng sẽ trở nên một kênh quan yếu để đa dạng NFT tới với các bạn và tăng cường tính thanh khoản của chúng.

Johnny Lyu, tổng giám đốc của KuCoin Global, cho biết: “KuCoin đang rất quan tâm đến thị phần NFT. Dù rằng hiện tại, Non Fungible Tokens đang chưa thực thụ lôi kéo người mua trong thị trường, nhưng tiềm năng của NFT là rất to. Hơn nữa, trong khoảng thời gian dài NFT sẽ có phổ thông kịch bản ứng dụng trong bảo hiểm, trái khoán, quyền chọn và các ngành nghề khác. Nó thậm chí có thể cho ra một toàn cầu thực ảo trên blockchain. Như thế nên, chúng tôi đã ra đời Hội đồng NFT Trading để tạo điều kiện cho người dùng tham gia đầu tư vào Non Fungible Tokens. Và chúng tôi đã tặng 100.000 KCS cho Dego.Finance để Công trình lớn mạnh. Trong khoảng thời gian dài, chúng tôi sẽ làm nhiều hơn nữa nhằm khắc phục những vấn đề gặp phải trong lĩnh vực Non Fungible Tokens và xây dựng một thị phần lớn mạnh.”

KuCoin là một đại lý phân phối tiền điện tử toàn cầu hỗ trợ giao dịch nhiều loại tài sản tiền điện tử. Được có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm 2017, KuCoin đã trở nên một trong những sàn phân phối tiền điện tử to nhất trên toàn cầu. Kucoin hiện cung ứng nhà sản xuất thương lượng giao ngay, thương lượng fiat P2P, hiệp đồng ngày mai, Pool-X và cho vay cùng với hơn 6 triệu các bạn tại 207 đất nước và khu vực trên thế giới.

Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Tìm hiểu thêm về những sàn tiền ảo uy tín thế giới


Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê