Kvg mozadiso nha trang có thật sự tốt như lời đồn

Ngày đăng: 9/27/2022 2:28:11 PM - Nhà bán - Khánh Hoà - 11
Chi tiết [Mã tin: 4141081] - Cập nhật: 16 phút trước
- Cũng tương tự như Mỹ Gia gói 7, Mỹ Gia gói 6 của Chủ đầu tư An Khánh cũng tiếp giáp với gói số 5 của Thái Hưng trong quần thể Khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang.
- Điểm khác biệt ở đây là khi gói 7 hướng đến sự năng động, nhịp sống nhanh khi nằm trên mặt đường Cao Bá Quát Cầu Lùng thì Mỹ Gia gói số 6 lại tọa lạc dọc theo bờ sông Quán Trường, đối diện với KĐT Lê Hồng Phong 2 ở phía bên kia sông. Điều đó làm cho chúng ta có thể thấy được rằng Mỹ Gia gói 6 hoàn toàn thích hợp trong việc định cư, nghỉ dưỡng lâu dài bởi không gian thoáng, chiều dài bờ sông rất lớn và vị trí cũng khá gần 23/10.
- Hơn nữa, với mức giá mở bán khá tốt, chắc chắn sẽ không cao hơn các gói hiện tại cùng với việc quan trọng nhất là được thanh toán giãn tiến độ trong 21 đợt.
- Trong bối cảnh giá của các gói Mỹ Gia lân cận như gói 4, 5, 7 đã tăng khá cao cũng như đã thanh toán gần như đầy đủ, Mỹ Gia gói 6 sẽ trở thành một điểm nóng mới của BĐS Nha Trang cho các nhà đầu tư khi dự án đang mở bán ở giai đoạn 1 nhưng thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là người dân Khánh Hòa.
Nhanh tay gọi ngay để được tư vấn chính sách từ chủ đầu tư và các suất ngoại giao, đặc biệt suất ngoại giao chỉ còn lại 2 suất giành cho khách hàng thông thái và nhanh tay nhất.

#KVGMozzadisoNhaTrang #KhuđôthịMỹGiaGói6  #KhuđôthịMỹGiaGói8 #VnExpressMarathonNhaTrang #KVG #Mozzadiso

#ThùyDươngArio #ĐấtXanhmiềnTrung #ĐấtXanhMiềnBắc #ĐấtXanhMiềnĐôngNamBộ

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán