Kwi nâng cấp công nghệ daf truyền thống trong xlnt thành công nghệ kwi tăng thêm hiệu suất 95%

Ngày đăng: 6/7/2023 10:08:05 AM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 4688813] - Cập nhật: 33 phút trước

 

     I.         CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TẦM NHÌN XANH XỬ LÝ NƯỚC THẢI VÀ NƯỚC CẤP

Công ty TNHH Môi Trường Tầm Nhìn Xanh (GREE) tại Việt Nam phân phối các thiết bị tích hợp keo tụ tạo bông, lắng và lọc của KWI dùng trong xử lý nước tại thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia. Tập đoàn KWI là một trong những nhà tiên phong trong công nghệ MDAF trên thế giới. Được thành lập từ năm 1949 bởi tiến sỹ Milos Krofta, hiện nay KWI có hơn 17 chi nhánh toàn cầu và hơn 4700 hệ thống đã ứng dụng thành công trên 77 quốc gia .

Trong xử lý nước thải Dệt nhuộm, các chỉ tiêu như độ màu, TSS, COD,...rất khó xử lý, nhưng với Công nghệ KWI hiệu suất xử lý đạt 98% so với Công nghệ DAF truyền thống hiệu suất xử lý chỉ 42%. Chính vì vậy, các chủ đầu tư tại Việt Nam đang quan tâm và cần một công nghệ đem đến sản phẩm chất lượng tốt - giá thành hợp lý - tiết kiệm chi phí đầu tư, vận hành, hóa chất nhân công.

Việc đầu tư mới mất nhiều thời gian và chi phí cao...Nắm được nhu cầu khách hàng, bộ phận R&D tập đoàn KWI đã cải tiến mới nâng cấp cải tạo từ Công nghệ DAF truyền thống thành Công nghệ 5 trong 1 của Tập đoàn. Quá trình Retrofit từ công nghệ DAF truyền thống thành công nghệ 5 trong 1  GREE  - KWI được giám sát trực tiếp và thực hiện chuyên sâu bởi chuyên gia hàng đầu tập đoàn và giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, với giá cả Việt Nam chất lượng đạt chuẩn Châu Âu.

  II.         NÂNG CẤP CÔNG NGHỆ DAF TRUYỀN THỐNG THÀNH CÔNG NGHỆ KWI

Công nghệ 5 trong 1 GREE (KWI VIỆT NAM) cải tiến từ CÔNG NGHỆ DAF TRUYỀN THỐNG thành CÔNG NGHỆ KWI tối ưu hóa các công đoạn, quy trình giúp các chủ đầu tư THAY THẾ 2 CÔNG ĐOẠN HÓA LÝ VÀ 1 PHÁ MÀU TRUYỀN THỐNG giúp đáp ứng mọi nhu cầu Chủ đầu tư từ công suất nhỏ đến vừa đến lớn.

GREE (KWI VIỆT NAM) đại diện độc quyền mang đến sản phẩm tích hợp 5 quá trình trong 1 thiết bị của tập đoàn KWI đến từ Áo, một trong những sản phẩm có thương hiệu đã thực hiện thành công 4700 dự án trên toàn thế giới và các dự án tại Việt Nam như: Nhà máy dệt nhuộm Chyang Sheng Việt nam công suất 7.000 m3/ngày, Nhà máy dệt nhuộm Dongjin textile Vina công suất 1.400 m3/ngày, Nhà máy dệt nhuộm Tường Phát công suất 800 m3/ngày, Nhà máy dệt nhuộm Deuck Woo Việt nam công suất 800 m3/ngày,....


ƯU ĐIỂM CÔNG NGHỆ KWI

 - Tích hợp cả 5 quá trình keo tụ tạo bông kết hợp lắng, tuyển nổi và cô đặc bùn trong 1 thiết bị duy nhất. Không cần bể keo tụ tạo bông.

Hóa chất được châm trực tiếp vào ống dẫn nước thải đầu vào và được khuấy trộn bằng vi bọt khí

- Vật liệu: Inox hoặc thép

Bể cấu tạo bằng inox/thép chất lượng cao, thiết kế đẹp, chắc chắn. Bể thiết kế thành các phần ghép lại với nhau. Linh hoạt trong vận chuyển và lắp đặt, dễ dàng thay đổi công năng của thiết bị

- Hiệu suất xử lý cao: TSS 95% - 99%, COD 80%, Độ màu 82%

- Bùn sau xử lý đạt được nồng độ cao từ 3-5% cao hơn công nghệ truyền thống đến 4-5 lần. Giúp giảm chi phí xử lý bùn xuống 4-5 lần so với truyền thống.

- Ứng dụng hệ thống tạo vi bọt khí (ADT) có kích thước 40-100 micro nên khả năng dính bám cặn lơ lửng trong nước nổi lên bề mặt rất tốt, hầu như không còn cặn lơ lửng trong nước sau xử lý.

** Đặc biệt, GREE còn đưa ra giải pháp đầu tư cho chủ đầu tư tái sử dụng nước thải thành nước ăn uống theo hình thức BOO, BOT...

 

** VIDEO CHẠY THỰC TẾ TẠI NHÀ MÁY DỆT NHUỘM LỚN Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://www.youtube.com/watch?v=clNrO1nNFgo

 

Quý khách hàng đang quan tâm hay đang cần 1 công nghệ xử lý nước tiên tiến Tiết kiệm chi phí vận hành - Hiệu quả - Giảm chi phí đầu tư cho dự án của mình. Quý khách hàng liên hệ với bên em qua CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TẦM NHÌN XANH (GREE)

Địa chỉ: 130 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)38279706 – 0981687909

Email: kinhdoanh@gree-vn.com

Website: http://www.gree-vn.com/cong-nghe-xu-ly-nuoc-thai-gree

Facebook: https://www.facebook.com/KWI.Vietnam

Xem thêm về Công nghệ xử lý nước thải của công ty môi trường KWI

Tag: Công ty môi trườngxử lý nước thảixử lý khí thải


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác