Kỳ co gate way quy nhơn - sở hữu 7 con phố hàn quốc - gía

Ngày đăng: 7/5/2022 2:20:34 PM - Đất bán, cho thuê - Bình Định - 141
Chi tiết [Mã tin: 3936696] - Cập nhật: 37 phút trước
3 MẪU NHÀ ẤN TƯỢNG GIỮA LÒNG VỊNH ĐẢO PHƯƠNG MAI
Hội tụ đầy đủ mọi yếu tố quan trọng chinh phục nhà đầu tư sành sỏi, bán đảo Phương Mai đang là điểm đến có những bất động sản giá trị. Điển hình, đất nền ven biển sở hữu lâu dài Kỳ Co Gateway tọa lạc mặt tiền quốc lộ 19B và ghi dấu dấn bởi 3 mẫu nhà đẹp bên biển xanh.
⏯Điều hấp dẫn mà bán đảo Phương Mai đang sở hữu chính là hệ sinh thái đa dạng, đầy đủ rừng nguyên sinh, ngư trường rộng, sinh vật biển phong phú, hang yến, đồi cát, san hô, mạch nước ngầm… Một vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết đã mê đắm hàng triệu trái tim du khách trong và ngoài nước.
⏯Cùng với đó, nhờ quy hoạch chuẩn mực và hạ tầng không ngừng hoàn thiện, Phương Mai đang dần “thay da đổi thịt” chuyển mình thành “viên kim cương” tỏa sáng rực rỡ.
⏯Tiêu biểu, dự án Kỳ Co Gateway được kiến tạo trở thành đô thị xanh mang đậm phong cách Hàn Quốc đã góp phần tô đậm vẻ đẹp của khu vực. Với những mẫu nhà hiện đại, lối kiến trúc đẳng cấp mang tính biểu tượng vượt thời gian và không gian được thiết kế theo mô hình 4G đã bổ sung thêm “gam màu” tươi mới, đặc trưng cho bán đảo Phương Mai.
📸Cùng Kỳ Co Gateway chiêm ngưỡng 3 mẫu nhà ấn tượng dưới đây:
💎 PHỐI CẢNH BIỆT THỰ - ANJANG HOUSE
💎 PHỐI CẢNH LIÊN KẾ 01 - JEONGWONG HOUSE
💎 PHỐI CẢNH LIÊN KẾ 02 - ITAEWON HOUSE
‼Đăng ký tư vấn ngay! Chỉ thanh toán 5% sở hữu lâu dài đất nền ven biển.
-------------------------
KỲ CO GATEWAY – ĐÔ THỊ XANH PHONG CÁCH HÀN QUỐC ĐẦU TIÊN TẠI QUY NHƠN
Tổng đài tư vấn: 085.66666.47 - 0528.20.3333
 
 
Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê