Kỹ năng cứng và kỹ năng mềm mà người theo học thiết kế đồ họa cần rèn là gì?

Ngày đăng: 10/4/2022 4:03:13 PM - Người tìm việc - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 4160288] - Cập nhật: 48 phút trước

Để dễ dàng vượt qua phỏng vấn của các đợt tuyển dụng graphic designer, bạn cần trang bị cho mình các kỹ năng sau:


Kỹ năng cứng

Các Kỹ năng cứng mà bạn cần trang bị cho mình lúc theo học Thiết kế đồ họa bao gồm:

Kiến thức chuyên môn: Các kiến thức nền tảng về Nguyên tắc thiết kế, nguyên lý thị giác, ý tưởng thiết kế, nguyên tắc phối màu… sẽ giúp bạn nâng tầm gu thẩm mỹ của mình.

Thực hành thiết kế nhiều hơn: Tất cả các sản phẩm Thiết kế đồ họa của bạn đều cần sử dụng đến phần mềm. Cho nên, để phát triển trong lĩnh vực này bạn cần sử dụng thành thạo PS hay ID,…



Kỹ năng mềm


Không phải tự nhiên mà kỹ năng mềm lại cần trong hầu hết các lĩnh vực. Trong thiết kế đồ họa, kỹ năng mềm bạn cần có sẽ là:

Hãy lắng nghe: việc lắng nghe sẽ giúp bạn làm đa dạng các ý tưởng của mình, tạo nên thiết kế hoàn hảo hơn.

Mặt khác, điều này cũng sẽ giups bạn nhanh chóng hiểu thông tin truyền đạt từ khách hàng, đưa ý tưởng và sản phẩm thiết kế đi đúng hướng.

Giao tiếp: kỹ năng này giúp bạn có thể biểu đạt, bộc lộ hay giải thích cho mọi người nhanh chóng nắm bắt được ý tưởng của mình.

Làm việc nhóm: Bạn cần hiểu rằng những sản phẩm của thiết kế đồ họa đôi khi là kết quả của cả một tập thể. Vì vậy, rèn luyện teamwork trong quá trình học sẽ giúp cải thiện khả năng làm việc nhóm đạt hiệu quả cao hơn.

Kỹ năng phác thảo: Hình thành kỹ năng phác thảo sớm sẽ giúp bạn dễ dàng chộp được những ý tưởng nảy ra trong thiết kế, đem đến những thiết kế tuyệt đẹp.


>> Truy cập trang tìm việc uy tín Timviec.com.vn để có được công việc tốt nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc