Kỹ năng quan trọng của một nhân viên kinh doanh

Ngày đăng: 9/19/2022 3:18:04 PM - Người tìm việc - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 4118924] - Cập nhật: 11 phút trước

Kỹ năng giao tiếp

Đây là kỹ năng quan trọng bậc nhất của một nv kinh doanh. Họ phải là người giao tiếp đàm phán và thiết phục khách hàng nên phải làm chủ được tất cả các hình thức giao tiếp. Nếu đánh giá ngoại hình là ấn tượng giúp mang đến sự thiện cảm ban đầu thì giao tiếp lại là yếu tố vô cùng quan trọng đối với một nhân viên làm nghề tư vấn bán hàng.

Có khá nhiều các hình thức giao tiếp, nhưng tiếng nói không chỉ giúp bạn truyền đạt tốt đến khách hàng mà còn giúp bạn hiểu được một phần ý định của khách hàng. Khéo léo phân định, phán đoán và xử lý tình huống sẽ giúp bạn lấy được sự tin tưởng từ phía khách hàng dễ dàng.

Kỹ năng nhìn nhận khách hàng tiềm năng

Tùy vào đặc điểm và tính chất của mỗi ngành nghề, bạn hãy liệt kê cho mình những đối tượng khách hàng có thể giúp bạn nâng cao cơ hội kinh doanh và giảm bớt công sức bỏ ra.

Kỹ năng lắng nghe

Kỹ năng này tưởng chừng như rất dễ nhưng đây lại là thành phần giúp kết nối giữa nhân viên sale và khách hàng. Khách hàng luôn muốn người tư vấn có thể hiểu được vấn đề của họ để đưa ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

>> Đừng quên xin việc làm tại Timviec.com.vn để tìm được công việc phù hợp nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc