Kỹ thuật ivf- benhvienhiemmuonsaigon.vn

Ngày đăng: 9/8/2024 12:06:45 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5536732] - Cập nhật: 20 phút trước

Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Một Giấc Mơ Đang Chờ Đợi: Cuộc Hành Trình Của Tôi Với Kỹ Thuật IVF

Chào các bác sĩ và nhân viên của Bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,

Tôi là Nguyễn Thị Lan, năm nay tôi 34 tuổi và hiện đang sống tại Quận 7, TP.HCM. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn về hành trình dài đằng đẵng mà tôi đã trải qua để tìm kiếm ánh sáng của hy vọng, và tìm đến các bạn với mong mỏi nhận được sự tư vấn quý báu.

Khi còn trẻ, tôi luôn mơ ước về một gia đình ấm cúng, với những đứa trẻ vui vẻ chạy quanh nhà. Tôi và chồng, anh Minh, đã kết hôn được gần 8 năm và chúng tôi rất muốn có con. Nhưng đến nay, giấc mơ đó vẫn chưa thành hiện thực. Chúng tôi đã thử nhiều cách khác nhau để có thể mang thai nhưng đều không thành công.

Chúng tôi đã đi khám ở nhiều bệnh viện và phòng khám, tìm kiếm các phương pháp điều trị hiếm muộn. Thực sự, những thất bại liên tiếp đã khiến chúng tôi cảm thấy nản lòng và đôi khi cảm thấy như đứng trước một bức tường vô hình. Dù đã thử nhiều loại thuốc và điều trị khác n IVF là gì hau, chúng tôi vẫn chưa có tin vui.

Gần đây, tôi đã nghe nhiều về phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) và thấy nhiều người có những câu chuyện thành công sau khi áp dụng kỹ thuật này. Vậy nên, tôi và chồng đã quyết định tìm hiểu thêm về kỹ thuật IVF để xem liệu đây có phải là một giải pháp khả thi cho chúng tôi không. Đó là lý do tôi viết thư này đến các bạn, mong nhận được sự tư vấn và giải đáp từ các chuyên gia tại Bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn.

Tôi đã cố gắng tìm hiểu các thông tin về kỹ thuật IVF trên nhiều nguồn khác nhau, nhưng vẫn có một số thắc mắc mà tôi không thể giải quyết được. Chẳng hạn, tôi rất lo lắng về mức độ hiệu quả của kỹ thuật IVF và tỷ lệ thành công của nó ở các bệnh nhân có tình trạng như tôi. Liệu bệnh viện của các bạn có thể cung cấp thông tin chi tiết về tỷ lệ thành công của kỹ thuật IVF cho các trường hợp giống như chúng tôi không?

Bên cạnh đó, tôi cũng muốn biết thêm về quy trình thực hiện IVF tại bệnh viện của các bạn. Có phải tôi kỹ thuật ivf

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ