Kỹ thuật lắp đặt máy bơm tăng áp

Ngày đăng: 9/23/2021 10:28:36 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 3444976] - Cập nhật: 4 phút trước

Kỹ thuật lắp đặt máy bơm tăng áp

Tương tự như cách lắp máy bơm thông thường, việc lắp đặt bơm tăng áp có sử dụng van 1 chiều khá là đơn giản nếu như quý khách biết được những quy trình cơ bản và lưu ý đến những điều sau đây.

>>>>Xem thêm: bơm chìm nước thải tsurumi ktz

 

Kỹ thuật lắp máy bơm tăng áp 

Chọn kích thước đường ống sao cho phù hợp với lưu lượng nước cần bơm.

Cần chọn cho mình loại máy bơm tăng áp sao cho đáp ứng được yêu cầu sử dụng của gia đình mình. Trên thị trường hiện nay có hai loại máy bơm tăng áp là máy bơm tăng áp cơ và tăng áp điện tử. Các bạn có thể chọn 1 trong 2 loại bơm tăng áp này để đạt được hiệu suất làm việc đáp ứng với mong muốn của mình.

Để máy bơm tăng áp có thể hoạt động ổn định thì các bạn không nên lắp thêm tủ điện.

Khi mua máy bơm tăng áp cùng các phụ kiện khác như van nước 1 chiều, đường ống nước thì các bạn phải mua các sản phẩm chính hãng ở những đơn vị lớn để thao tác vận chuyển, lắp đặt diễn ra thuận lợi, miễn phí, chất lượng sản phẩm cũng cao và giúp chúng ta yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Những đơn vị uy tín thường có sơ đồ đầu nối máy bơm tăng áp rất chuẩn, đồng thời sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Họ sẽ giúp đỡ bạn lắp đặt máy bơm nước tăng áp đúng tiêu chuẩn và kỹ thuật nhất.

>>>>Xem thêm:máy bơm chìm nước thải vat gia

Lắp Đặt máy bơm tăng áp đúng kỹ thuật

Để có thể đảm bảo cho khả năng hoạt động tốt của máy tăng áp, các bạn phải tuân thủ các bước sau khi lắp đặt chúng:

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ và phụ kiện như máy bơm tăng áp phù hợp, đường ống, keo, ốc vít, van nước 1 chiều, vị trí lắp đặt,…

Bước 2: Bạn tiến hành lắp đặt như sau: Đầu tiên nối đường ống từ bể nước vào máy bơm tăng áp thì cần chú ý đến kích thước đầu vào của máy bơm và cả đường ống. Bạn phải chọn cho mình 1 vị trí đặt van 1 chiều phù hợp để nước có thể đẩy lên cao mà không bị dội ngược lại khi bơm tăng áp dừng hoạt động, thông thường là ở ngõ ra của bơm. Cuối cùng gắn đường ống vào đầu ra của máy bơm tăng áp.

Bước 3: Bạn phải tiến hành vận hành thử bằng cách cắm điện cho máy bơm hoạt động để kiểm tra xem máy bơm tăng áp có ổn không, có gặp trục trặc gì không để xử lý kịp thời.

Lưu ý rằng khi lắp máy bơm tăng áp vào đường ống thì nên lắp van khóa, giắc co và 1  nhánh song song để khi máy bơm cần sửa chữa thì có thể tháo máy ra dễ dàng để dòng nước đi theo nhánh khác.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp máy bơm công nghiệp chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất

Chi tiết liên hệ Hotline: 0989775196. 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm hoá chất nhựa màu xanh




Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng