Kỹ thuật treo chân mày đường viền dưới má

Ngày đăng: 5/25/2021 2:56:49 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 84
Chi tiết [Mã tin: 3283433] - Cập nhật: 29 phút trước

 

Đường viền dưới má

Sau đó, tôi tô một chút đường viền với màu đồng trung tính bằng phấn má hồng MAC dưới gò má để làm thon gọn khuôn mặt một chút. Temptalia có một hướng dẫn tuyệt vời để tạo đường viền .

 

A Pink Blush trên má

Kết thúc là phấn má hồng Benefit Dandelion được thoa lên má của tôi để tạo ra lớp phấn hồng cuối cùng. Tôi đã sử dụng cái này mãi mãi và thích nó nhưng đôi khi tôi sẽ chuyển nó lên và sử dụng phấn má hồng Hourglass Ambient Lighting .

Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

Liên hệ: treomayskydiamond.com

Liên hệ: https://webrv.net/

 

 

Nhìn chung, nhìn là làn da tươi sáng, rạng rỡ và khiến tôi nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Suy nghĩ cuối cùng về trang điểm: tất cả chúng ta đều có thói quen trang điểm, vì vậy tôi thực sự khuyến khích bạn ngồi xuống với một chuyên gia trang điểm và tạo cho mình một diện mạo mới, cập nhật.

 

Bạn muốn xem toàn bộ quy trình làm đẹp của tôi từ đầu đến chân? 12 sản phẩm đảm bảo làn da tươi sáng

Làm giả một làn da sáng khỏe chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Từ kem nền đến kem nền bóng và phấn highlight bắt sáng, có rất nhiều thứ đáng để thử. Sau đây, chúng tôi chia sẻ những chất nào được đảm bảo chống lại sự xỉn màu và tăng cường cấu trúc xương tự nhiên của bạn… BECCA Glow Skin Elixir Drops, £ 34

Loại serum nhẹ này là cách dễ dàng nhất để thêm sương cho vẻ ngoài của bạn. Nó mang lại vẻ đẹp sáng bóng như ngọc trai khi được sử dụng một mình, hoặc kết hợp với các sản phẩm khác như một chất tăng cường. Cam thảo và axit hyaluronic giúp da ẩm mượt, trong khi vitamin E, việt quất và nam việt quất 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác