Kỹ thuật treo chân mày nếu bạn đang muốn tự mình thử một

Ngày đăng: 6/1/2021 12:20:10 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 3289773] - Cập nhật: 59 phút trước

Rosie Huntington-Whiteley

 

"Một điều mà tôi luôn bị ám ảnh - và đó là bởi vì tôi phải vật lộn với nó - là làn da của tôi", người mẫu thừa nhận . "Vì vậy, tôi luôn hỏi các chuyên gia trang điểm của mình về cách chăm sóc da và các bác sĩ da liễu mới để đi khám. Tôi luôn tiếp cận thói quen làm đẹp của mình với tâm lý dưỡng da trước, trang điểm thứ hai, bởi vì làn da của bạn là tấm nền cho mọi việc bạn làm. Vì vậy, Một lời khuyên mà tôi muốn đưa ra là hãy chăm sóc làn da của bạn, thiết lập một thói quen. Tôi yêu các sản phẩm chăm sóc da của BareMinerals. Chúng thực sự nhẹ nhàng trên da và mang lại cho làn da của tôi cảm giác sáng mịn, tươi tắn và căng mọng và sẵn sàng cho làn da của tôi. trang điểm.Tôi luôn tìm kiếm các sản phẩm không hy sinh hiệu suất nhưng cũng phải sạch, đó là lý do tại sao tôi thích BareMinerals là một thương hiệu làm đẹp sạch chứa đầy các thành phần tự nhiên, từ Trái đất, nhưng chúng cũng hoạt động. "

Bài học cuối cùng

Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

Liên hệ: treomayskydiamond.com

Liên hệ: https://webrv.net/du-lich-dak-lak/

 

Nếu bạn đang muốn tự mình thử một Cryofacial, chúng có giá khoảng 45 đô la, không quá đắt, đặc biệt là với kết quả. Tôi cũng thực sự khuyên bạn nên kết hợp nó với các sản phẩm Allies of Skin (và chỉ sử dụng chúng hàng ngày nói chung) bởi vì nếu làn da của Travis có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy tôi sẽ trông như thế nào sau khi sử dụng nhiều lần, tôi có thể bắt đầu bị đánh dấu lại.

Nhìn vào làn da không tì vết của người mẫu Paloma Elsesser , bạn sẽ muốn biết tất cả bí mật của cô ấy. Đặc biệt, ahem, vì cô ấy thật tình cờ là một trong những vẻ đẹp trầm ngâm của Pat McGrath . Vậy thủ thuật lén lút của cô ấy để có được làn da mịn màng trong mơ của chúng ta là gì? Cô ấy đã tiết lộ trong video Just Five Things của mình rằng đó là tất cả về một sản phẩm nhất định - do McGrath đề xuất, một cách tự nhiên. "Mình thoa Embryolisse Lait Crème Concentrate ($ 28) lên khắp mặt mỗi khi trang điểm, mỗi khi đi máy bay thì nó vẫn để trong túi, mình dùng như kem dưỡng da tay, mùi thần thánh nữa. . "

Trang điểm quá nhiều có thể gây hại cho làn da của bạn. McElroy nói với tôi rằng phụ nữ ở độ tuổi 20 có lẽ không cần phải lạm dụng nó. Giữ cho nó đơn giản cũng có thể giúp bạn ra khỏi cửa dễ dàng hơn vào buổi sáng. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác