Lá số tử vi canh tý 1960 trọn đời nam mạng

Ngày đăng: 8/28/2021 9:36:22 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 3415129] - Cập nhật: 56 phút trước

Sinh năm 1960 mệnh gì?


Người sinh năm 1960 Canh Tý thuộc mệnh Thổ - Bích Thượng Thổ(Đất tò vò), tuổi Canh Tý 1960 mang hành Thổ, vậy nên mệnh tương sinh là Kim và hỏa, mệnh tương khắc là Thủy và Mộc.



Sinh năm 1960 hợp màu gì?


Tuổi Canh Tý 1960 thuộc mệnh Thổ, nên màu sắc hợp mệnh là vàng sẫm, nâu đất. Tuổi Canh Tý 1960 tương sinh với mệnh Kim và Hỏa, vì vậy, màu sắc tương sinh là: Xám, trắng, ghi, đỏ, tím, hồng, cam. Bên cạnh màu sắc tương hợp và tương sinh, bạn cũng nên chú ý đến màu tương khắc là những màu: Đen, xanh lam, xanh lá.


Xem thêm thông tin tử voi tuổi Canh Tý 1960 tại: Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý 1960 - Nam mạng

Đặc điểm tính cách của người tuổi Tý 1960


Những người tuổi Tý trung thực, thẳng thắn và lạc quan, và sẽ không chán nản cho dù tình huống có tồi tệ đến đâu. Họ phản ứng nhanh và khả năng thích ứng với môi trường mạnh mẽ và đối xử tử tế với mọi người.


Nhưng hầu hết những người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý đều tự cao tự đại. Họ luôn nghĩ đến mình đầu tiên,  thiếu kiên nhẫn, hay nghi ngờ. 



Sinh năm 1960 trong công việc như nào?


Người tuổi Tý sinh năm 1960 khá may mắn trong sự nghiệp. Sau tuổi trung niên, họ có thể dễ dàng trở thành một nhà quản lý. Chức vụ của họ có thể tương đối cao, có thể là quản lý trong lĩnh vực chính trị hoặc quân sự. Nếu họ không thể trở thành quản lý, thì lương cũng sẽ tăng lên rất nhiều. Nhưng hãy nhớ rằng họ phải giữ vững đôi chân trên mặt đất thì mới có thể tạo được thành tựu trong sự nghiệp.



Tuổi 1960 Canh Tý có giàu không?


Người tuổi 1960 Canh Tý có vận trình tài lộc khá suôn sẻ. Họ nắm bắt được thông tin thị trường nên dễ dàng kiếm được nhiều tiền trong đầu tư. Họ cũng có thể kiếm được một số tiền khổng lồ một cách dễ dàng nếu họ bắt đầu kinh doanh của riêng mình. Nhưng họ nên kiên nhẫn trong đầu tư hoặc kinh doanh, nếu không họ có thể mất tiền.


Xem thêm thông tin tử vi 12 con giáp tại: https://lich365.net/tu-vi.html

Dự đoán tình duyên tuổi Canh Tý 1960


Tình yêu và các mối quan hệ của họ không được tốt, có thể có một số thăng trầm. Tuổi Tý có rất nhiều người ngưỡng mộ trong cuộc sống của họ. Nhưng khi đối mặt với một số vấn đề về tình cảm, họ thường lựa chọn sai lầm. Người ta cho rằng khi kết thân với người khác phái, họ phải biết kiềm chế bản thân và giữ gìn sức khỏe.



Tử vi sức khỏe người tuổi Canh Tý 1960


Họ có một cơ thể tương đối khỏe mạnh. Nhưng hãy chú ý đến phổi và hệ hô hấp, nhất là đối với những người rất thích hút thuốc, vì họ rất dễ mắc các bệnh về phổi hoặc đường hô hấp. Vì sức khỏe của chính họ, bỏ thuốc lá là một cách tốt để giữ gìn sức khỏe.


Lịch 365 - Âm Lịch VN

Website: https://lich365.net/

Email: lich365.net@gmail.com

MXH:

https://www.pearltrees.com/lich365net

https://www.scoop.it/u/lich365net

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác