Làm bằng lái xe giả các loại giá rẻ

Ngày đăng: 6/8/2020 12:12:45 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 315
Chi tiết [Mã tin: 2985917] - Cập nhật: 21 phút trước

Trong quá trình làm bằng lái xe cho bạn. Chúng tôi giữ bí mật. Xóa những thông tin của bạn khi đã làm xong bằng lái xe. Chúng tôi làm bằng lái xe cho bạn. Xong rồi sẻ chụp hình, quay video gửi bằng lái qua ZALO cho các bạn xem thử.

Rồi chúng tôi mới giao bằng lái thật tận tay hoặc chuyển qua bưu điện cho các bạn. Đảm bảo bằng lái xe đến tay các bạn được nhanh chóng, uy tín và bảo mật.

Làm bằng lái xe máy, ô tô b2 giá rẻ giống thật 100%.

Các bạn có nhu cầu học thêm bằng lái xe. Nhưng  không có thời gian để học. Lại thường xuyên gặp rắc rối với cánh CSGT. Nên các bạn đang cần cho mình 1 cái bằng lái đúng nghĩa. Để đối phó với những lúc vô tình bị công an thổi phạt. Mà không cần lo lắng bị giữ giấy tờ xe và nghiêm trọng hơn là giữ cả xe.

Vậy bạn cần làm gì?

Hãy tìm đến chúng tôi dịch vụ làm bằng lái xe A1. Bằng lái xe b2, c, e của chúng tôi. Chúng tôi cam kết dịch vụ: làm bằng lái xe của chúng tôi giống 100% bằng lái gốc bằng chất liệu nhựa. Giấy tờ văn bằng giống thật 100%. Các bạn chỉ cần gọi số điện thoại hotline bên dưới màn hình. Sẻ có nhân viên tư vấn nhiệt tình cho mình.

“Chúng tôi làm bằng lái xe gấp các loại”

Bằng lái từ xe máy đến ô tô, cho tất cả các bạn có nhu cầu làm bằng lái xe trong vòng 1 ngày. Các bạn có ngay tấm bằng lái trên tay, để bỏ túi khi ra đường để đối phó với CSGT.  Miễn sao các bạn không gây tai nạn nghiêm trọng là được. Nhưng ví dụ làm bằng ô tô thì các bạn phải biết lái nhé. Chứ ko biết lái ô tô mà mua bằng lái xe là tạch luôn.

làm bằng lái giả

Gặp mặt trực tiếp hoặc nhắn tin. Chụp hình giấy tờ gửi qua ZALO để chúng tôi lấy thông tin.

Khi chúng tôi làm bằng lái cho các bạn xong rồi. Chúng tôi sẻ chụp lại hình bằng lái gửi qua ZALO. Nếu bạn OK, chúng tôi mới giao bằng tận tay. Hoặc gửi bằng lái xe về địa chỉ của bạn qua đường bưu điện. Khi bưu tá giao bằng lái xe đến cho các bạn. Bạn lấy và xem bằng lái xe và gửi tiền bưu tá. Đảm bảo uy tín và bảo mật nhất có thể. Chúng tôi làm bằng lái xe là thật 100% bằng thật.  Bằng không sai sót phân biệt được thật hay giả. Các bạn thấy không giống. Chúng tôi sẻ hoàn tiền lại cho bạn và hủy bằng. Bằng lái xe có tem phôi chuẩn 7 màu

  • Đối với dịch vụ làm bằng lái xe máy giả A1, giá gốc bên mình làm cho các bạn là 1tr5, thời gian lấy bằng lái xe kể từ khi nhận đủ thông tin là 1 ngày.
  • Đối với dịch vụ làm bằng lái xe ô tô B2,E,C,D.. Giá gốc chúng tôi làm cho các bạn là từ 3tr5. Thời gian lấy bằng lái xe kể từ khi nhận đủ thông tin là 1 ngày.

Hình mẫu mà chúng tôi làm cho khách hàng trên toàn quốc.Bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi thông tin sau và gọi điện đến số bên trên màn hình để chúng tôi làm gấp cho bạn 1 cái bằng lái xe mới nhất bằng nhựa chuẩn.

  • 1 Hình 3×4 phông nền xanh
  • CMND
  • ( Bạn chỉ cần chụp ảnh rỏ nét CMND và Ảnh 3×4 nền xanh và gửi qua ZALO: 0933638355  mình hỗ trợ 24/24 )

Khó khăn khi học bằng lái xe:

  • Học phí trên 9,000,000 VNĐ chưa tính tiền lo lót
  • Thời gian học thực hành đến đến lúc thi lấy bằng trên 6 tháng
  • Mất thời gian học và thi, mất thời gian đi lại
  • Bỏ tiền và công sức ra chưa chắc thi đã đậu. 80% đậu

Ưu điểm khi làm bằng lái xe:

  • Phí làm bằng lái từ 3tr5
  • Làm cấp tốc có bằng lái sau 1 ngày, các bạn được xem và kiểm tra bằng trước khi lấy bằng.
  • Giao bằng trên toàn quốc trong 24h theo đường hỏa tốc 24h
  • Bằng lái xe giống thật 100%, tem phôi và quốc huy rọi chiếu 7 màu.
  • Gặp CSGT nếu các bạn đi sai luật thì lo lót cafe thay vì ăn biên bản họ sẻ cho đi nhanh.

Có thể gặp mặt hoặc không gặp mặt nếu các bạn ngại đi làm bằng lái xe. Làm bằng lái xe cho khách hàng đảm bảo tỷ lệ ưng ý khi nhận bằng lái xe của chúng tôi hầu như 100% vì chả khác gì bằng thật.

” CHÚC CÁC BẠN CÓ 1 TẤM BẰNG LÁI XE ĐỂ ĐI TRÊN MỌI NẺO ĐƯỜNG!.  “

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ