Làm biển bạt giá rẻ, chất lượng tại hà nội

Ngày đăng: 8/24/2021 10:34:37 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 115
Chi tiết [Mã tin: 3409606] - Cập nhật: 23 phút trước

Quý khách đang muốn làm biển bạt giá rẻ bền, đẹp, thời gian sử dụng lâu dài cho công ty, shop, showroom, cửa hàng…Công ty chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách về biển quảng cáo bạt hiflex.

1. Làm sao để lựa chọn biển bạt giá rẻ ? 

Đó là vấn đề mà các cửa hàng, khách sạn, công ty, doanh nghiệp quan tâm khi lắp đặt biển quảng cáo. Làm biển quảng cáo đẹp là một trong những phương tiện truyền thông hiệu quả để thương hiệu sản phẩm của bạn có thể tiếp cận đến khách hàng nhanh nhất và tốt nhất. Chính vì vậy việc lựa chọn và lắp đặt biển bạt khung sắt Hiflex như thế nào là điều quan trọng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết khi lắp biển bạt hiflex.

 

2. Biển bạt quảng cáo hiflex khung sắt là gì?

Biển bạt hiflex, hay còn có những cách gọi khác như biển đơn, biển pano hoặc billboard (với những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn) là một trong những loại biển quảng cáo quan trọng và phổ biến bậc nhất từ trước tới nay. Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị mỹ quan và hiệu quả quảng cáo, vừa có giá thành không cao, thiết kế và thi công không phức tạp trong thời gian ngắn, qua đó đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu quảng cáo lớn nhỏ dù của một hiệu tạp hóa, một quán trà đá vỉa hè hay thậm chí là những công ty toàn cầu.

-Biển bạt hiflex, pano điển hình là loại biển có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp (được sơn chống gỉ hoặc mạ kẽm siêu bền), bề mặt được căng bằng bạt hiflex. Tùy vào kích cỡ của biển, ta có thể sử dụng những loại sắt hộp khác nhau hoặc loại bạt hiflex khác nhau. Những tấm biển lớn sử dụng khung sắt hộp từ 25x25mm trở lên và loại bạt hiflex dày. Về kết cấu nó cũng giống biển hộp đèn. Với những máy in đời mới, chất lượng in trên bề mặt hiflex ngày càng được nâng cao, cùng với độ dày, dai khiến cho nó vẫn đang giữ được một trong những vị trí thống trị đối với các loại biển quảng cáo ngoài trời.

Biển bạt 3MBiển bạt 3M

3. Khi nào thì bạn nên (cần) làm biển bạt hiflex?

– Bất cứ khi nào bạn phát sinh nhu cầu cần làm biển quảng cáo. Với những ưu điểm tuyệt vời như đã kể ở trên, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua sự ngần ngại khi lựa chọn biển bạt hiflex cho chiến dịch quảng cáo cửa hàng, cửa hiệu hoặc sản phẩm, dịch vụ của mình. Với bất kỳ kích thước nào, vị trí lắp đặt nào bạn cũng đều có thể lựa chọn biển bạt hiflex.

– Tất nhiên, công nghệ quảng cáo đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, với sự xuất hiện của những vật liệu quảng cáo ngoài trời mới như alu, mica, đồng, inox, led với độ bền, kết cấu, hình dạng và tính thẩm mỹ cao hơn, biển bạt hiflex đã có những đối thủ đáng nể. Mặc dù vậy, giá thành rẻ chính là yếu tố khiến cho loại biển này phù hợp với mọi đối tượng và giúp nó luôn nằm trong danh mục chọn lựa của đa phần khách hàng.

Biển bạt VinMartBiển bạt VinMart

4. Ứng dụng và vai trò của bạt hiflex

Biển quảng cáo bạt hiflex, hay còn có những cách gọi khác như biển đơn, biển pano hoặc billboard (với những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn). Đó là một trong những loại biển quảng cáo quan trọng và phổ biến bậc nhất. Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ và đem lại hiệu quả quảng cáo một cách trực quan nhất, độ phủ về hình ảnh rộng nhất do giá thành khá mềm mang lại cho bạn một kế hoạch “Lan tỏa hình ảnh sản phẩm dịch vụ của bạn tới tận đáy giác mạc của khách hàng”.

-Biển in bạt hiflex khung sắt được dùng làm biển hiệu cho các cửa hàng, bao gồm cả hộp đèn hiflex, làm các loại backdrop cho sự kiện, làm biển pano, biển tấm lớn (billboard) tại các góc ngã tư và các con đường cao tốc đông người qua lại. Với các ưu điểm như in nhanh, thi công đơn giản và giá thành rẻ, biển in bạt hiflex vẫn là lựa chọn của đông đảo của các khách hàng, kể cả với nhiều công ty lớn.

-Biển bạt hiflex đặc biệt quan trọng với những cửa hàng nhỏ ven đường, các quán ăn vỉa hè, các quán tạp hóa trong ngõ hẹp, kể cả làm các loại băng zôn hay biển căng khung.

Biển bạt VinMartBiển bạt VinMart

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM  

Địa Chỉ: Số 52 ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

http://tel:0986772922

Hotline: 0986.772.922 – 0947.772.922

Email: quangcaohoangtam37@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp