Làm biển cổng chào giá rẻ

Ngày đăng: 9/9/2021 9:06:02 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 109
Chi tiết [Mã tin: 3424514] - Cập nhật: 30 phút trước

Biển cổng chào là một phần không thể thiếu. Khi bắt đầu đến một tỉnh thành hay một khu công nghiệp nào đó. Vậy, làm biển cổng chào tại các tỉnh thành cần chú ý điều gì? Công ty chúng tôi chuyên làm biển cổng chào giá rẻ.Tham khảo ngay bài viết dưới đây trước khi bắt tay vào thi công.

1.Mục đích của làm biển cổng chào tại các tỉnh thành

Việc sử dụng cổng chào đang được nhiều tỉnh thành trên cả nước chú trọng. Nó mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng.

Nếu trước đây ranh giới các tỉnh thường dùng núi, sông. Để đánh dấu và chỉ có một tấm biển nhỏ đặt bên đường để nhận biết. Bây giờ, nhiều nơi đã đầu tư làm biển cổng chào tại các tỉnh thành hoành tráng. Có thể lên tới hàng chục tỷ. Nó giúp bạn đánh dấu vị trí địa lý của tỉnh thành đó.

Cổng chào cũng thể hiện sự hiếu khách. Trên cổng chào thường sẽ chủ yếu xuất hiện chữ “Welcome”, “Chào mừng”. Nó mang thông điệp mời bạn đến với tỉnh thành đó.

Nhiều cổng chào còn có cả biểu tượng của tỉnh, thành. Chỉ cần nhìn là du khách có thể biết đã đến vùng đất nào, đặc trưng là gì. Có điểm du lịch nào?

Thiết kế, trang trí cổng chào nổi bật, ấn tượng sẽ thu hút được sự chú ý của người dân. Cổng chào là cách hữu hiệu giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Đưa hình ảnh tỉnh thành đến với mọi người bằng cách tạo sự chú ý, thu hút ánh nhìn của du khách.


Biển led ma trận cổng chào

2.Bên đặt vị trí cổng chào ở đâu ?


Cổng chào thường được đặt tại nơi bắt đầu ranh giới của tỉnh, thành. Như lời chào đón khách đến với vùng đất của họ.

Cổng chào có nhiều loại khác nhau như cổng chào hình khối, đèn led… Tùy vào quy mô và chi phí của từng tỉnh mà thiết kế những cổng chào. Sao cho thích hợp nhất. Cổng chào hình khối thường được dựng khung sắt. Hoặc đúc bằng khối bê tông vững chãi.

Biển led ma trận cổng chào

3.Hình thức, nội dung cổng chào như thế nào ?


Bạn đang muốn làm biển quảng cáo cổng chào tại các tỉnh thành. Vậy nội dung và hình thức cần chú ý:

Thiết kế với màu sắc chủ đạo phù hợp với toàn bộ logo hoặc màu sắc nhận diện thương hiệu của tỉnh.

Nội dung tùy thuộc vào từng sự kiện đang diễn ra trong tỉnh hoặc muốn chú thích một vấn đề gì đó. Chào mừng Đại hội HĐND tỉnh các cấp, Chào mừng sự kiện khai trương du lịch của tỉnh….

Cổng chào cần chú ý kích thước để không gây cản trở cho các phương tiện khi di chuyển qua.

Làm biển cổng chào tại các tỉnh thành bằng đèn LED

Hàng ngày, hàng đêm lượng giao thông đi lại trên các tỉnh thường rất nhiều. Vì thế, bạn có thể tận dụng việc khai thác đèn LED để làm cổng chào thật nổi bật.

Biển cổng chào Alu

4.Ưu điểm của làm biển cổng chào tại các tỉnh thành bằng đèn LED:


Tạo ra những ánh sáng đẹp và đặc biệt là tạo hình rất phong phú. Với những kỹ xảo dù ra khắt khe nhất mà lại rất đơn giản

Đèn led dễ thiết kế, mang tính thẩm mỹ cao, tạo sự tinh tế, hiện đại

Hiệu suất phát quang của đèn led lớn trên đường phố. Đặc biệt là vào buổi tối, ban đêm.

Màu sắc trung thực, phát sáng liên tục thân thiện với sức khỏe thị lực của con người

Đèn Led có tuổi thọ cao: tuổi thọ lên đến 100.000 giờ chiếu sáng liên tục. Trung bình mỗi bóng đèn trong điều kiện thông thường có thể sử dụng 10 năm hoặc lâu hơn.

Đèn Led trang trí đường phố tiết kiệm năng lượng tối đa. Ánh sáng từ đèn chiếu sáng sợi đốt tiêu hao đến 80% năng lượng. Chỉ sử dụng 20% còn lại trong việc chiếu sáng. Hệ thống đèn led trang trí đường phố hoàn toàn khác biệt khi sử dụng đến 90% năng lượng trong việc chiếu sáng. Đèn LED, bóng đèn LED ánh sáng trắng (2800K-6000K), độ thể hiện màu > 80.

5.Đèn LED đổi màu, chiếu sáng kiến trúc:


Đèn chiếu sáng ngoài nhà, đèn chiếu sáng hang động,… Thay đổi màu sắc và tích hợp điều khiển thông minh (theo yêu cầu khách hàng).

Hệ thống điều khiển từ xa: Với công nghệ hiện đại hệ thống đèn led trang trí đường phố được tích hợp thêm hệ thống điều khiển từ xa. Có thể điều chỉnh tắt bật theo một quá trình nhất định. Điều này đảm bảo khách hàng khi sử dụng tiết kiệm được thời gian và công sức. Đặc biệt với hệ thống điều khiển ánh sáng đèn LED đổi màu theo nhạc.

Biển led cổng chào

Làm biển cổng chào điện tử LED tại các tỉnh thành. Không chỉ thể hiện sự trang trọng và chuyên nghiệp mà nó còn tạo nên sự thân thiện của tỉnh thành. Hay khu công nghiệp đó với những người đến. Muốn biết thêm các dịch vụ liên quan: Tư vấn, thiết kế, lắp đặt,… làm cổng chào hoàn thiện nhất. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến đơn vị để

 làm biển cổng chào giá rẻ

, uy tín, chất lượng nhất.

 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM  



Hotline:

 0986.772.922 – 0947.772.922

Email: 

quangcaohoangtam37@gmail.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ