Làm biển hiệu alu giá rẻ tại hà nội

Ngày đăng: 8/23/2021 9:41:20 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 3407858] - Cập nhật: 54 phút trước

Làm biển hiệu alu là lĩnh vực không có chỗ cho sự lỗi thời. Nếu bạn muốn thương hiệu của mình sống mãi trong lòng khách hàng thì bạn phải có những phương tiện có khả năng chinh phục họ dài lâu.

Góp phần nâng tầm thương hiệu, biển hiệu quảng cáo Alu từ khi ra đời đã chứng minh được vị thế của mình trong phân khúc bảng hiệu quảng cáo nói chung. Chọn được loại bảng hiệu để gắn bó với thương hiệu đã khó, việc tìm đơn vị làm bảng hiệu alu uy tín còn khó hơn rất nhiều. Quảng Cáo Hoàng Tâm chúng tôi tự tin giúp bạn có được sự hài lòng tối ưu bằng việc thi công biển hiệu alu chất lượng.

Làm biển hiệu alu cho các hãngLàm biển hiệu alu cho các hãng

1. Làm biển hiệu alu giá rẻ tại Hà Nội

– Biển hiệu alu là tên viết tắt của bảng hiệu aluminium – một loại biển hiệu quảng cáo đang được sử dụng khá phổ biến ngày nay. Ở một số quốc gia ở Châu Âu, bảng hiệu được ra đời khá sớm, khoảng hơn 30 năm về trước. Và tính đến nay, nó vẫn được ưa chuộng sử dụng như một vật liệu “quốc dân”

làm biển alu cho hiệu thuốc Biển alu cho hiệu thuốc

– Nguyên liệu chính để làm biển hiệu alu là Aluminium – loại hợp kim từ nhôm và nhựa tổng hợp. Điều đặc biệt ở loại bảng hiệu này đó chính là lớp sơn tĩnh có nhiều sắc màu, giúp biển hiệu vừa có được tính bền màu, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cần có của tất cả các loại biển hiệu quảng cáo nói chung.

– Màu sắc đa dạng có lẽ là thế mạnh khá nổi trội của loại biển hiệu alu. Bạn có thể chọn lựa những màu cơ bản như đen, vàng, trắng, xanh, hồng… cho đến loại màu khá đặc thù như màu bóng, gạch cổ, đồng xước…. Tùy vào thiết kế cũng như đặc thù kinh doanh, bạn có thể chọn lựa được màu phù hợp với thương hiệu của mình khi làm biển hiệu Alu.

2. Những ưu điểm khi làm biển hiệu alu giá rẻ tại Hà Nội

– Thừa hưởng được tất cả những ưu điểm của dòng nhôm Alu, biển hiệu alu cũng từ đó trở nên hoàn hảo và thuyết phục bất cứ ai.

Về hình thức khi làm biển hiệu alu

– Đây là yếu tố tiên quyết và sống còn khi đánh giá các loại biển hiệu quảng cáo. Một tấm biển hiệu đẹp luôn tạo ra cái nhìn thiện cảm của khách hàng dành cho doanh nghiệp bạn. Hơn hết nó sẽ là bộ mặt của thương hiệu trong suốt quá trình trường tồn.

– Biển hiệu quảng cáo alu nổi bật với sắc màu tươi sáng và phong phú để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Biển hiệu có vẻ ngoài sáng loáng nhờ lớp sơn tĩnh điện, các đường cắt chính xác, tinh tế đến hoàn hảo nhờ công nghệ cắt CNC.

– Bạn hoàn toàn có thể có được sản phẩm bảng hiệu alu như ý muốn. Giờ đây, công việc chắp cánh thương hiệu sẽ trở nên thật dễ dàng hơn bao giờ hết.

Làm biển alu spa Biển alu spa

Tính năng của việc làm biển!

– Chi phí để làm biển hiệu alu khá đơn giản, việc thi công diễn ra nhanh chóng do đặc tính mềm dẻo của vật liệu.

– Có tính bền và khả năng chịu nhiệt khá tốt. Đây là một ưu điểm nổi trội của loại bảng hiệu quảng cáo này. Khi làm biển hiệu alu, nó có thể chịu được nhiệt độ từ -50 độ đến 80 độ C.

– Khả năng chống thấm, chống ăn mòn và oxy hóa cao. Theo thời gian, nhiều loại biển hiệu quảng cáo bị gỉ sét, ăn mòn bởi các yếu tố của môi trường. Thế nhưng với biển hiệu alu, tất cả vấn đề đó đều được giải quyết một cách dễ dàng. Bí mật nằm ở khối lượng của nhôm khá nhẹ, hệ số giãn nở gần như bằng không, thế nên việc bị oxy hóa rất khó.

3. Làm biển hiệu Alu có các loại chuyên dùng sau đây:

 Để khách hàng có một cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm biển hiệu alu, Quảng Cáo Hoàng Tâm chúng tôi sẽ phân loại biển hiệu alu thành ba loại chính theo các tiêu chí như độ bền đi đôi với giá thành.

Làm biển hiệu Alu trong nhà

– Với ưu điểm sắc màu đa dạng cũng như giá thành thấp, biển hiệu quảng cáo alu trong nhà khá được ưa chuộng không chỉ làm biển quảng cáo mà còn thi công nội thất, ngoại thất. Sản phẩm được đánh giá có độ bền vừa phải trong phân khúc bảng hiệu alu nói chung. Một lưu ý nhỏ trong phân khúc thi công biển hiệu alu trong nhà thì vẫn sử dụng tốt được khi làm biển hiệu ngoài trời. Tuổi thọ của biển hiệu alu trong nhà khi dùng ngoài trời có thể kéo dài lên đến 4 đến 5 năm tùy theo vị trí.

Bạn có thể tính toán về chi phí, độ bền cũng như mục đích sử dụng để đưa ra quyết định có nên lựa chọn thi công biển hiệu alu trong nhà hay không.

Làm biển hiệu cho Spa Biển hiệu cho Spa

Làm biển hiệu Alu ngoài trời

Với tác động của các nhân tố từ môi trường, sẽ phù hợp hơn nếu bạn thiết kế một tấm biển hiệu quảng cáo có độ bền cao. Việc làm biển hiệu alu ngoài trời có một lợi thế là tuổi thọ lớn, chủ yếu dùng để ốp tại các tòa nhà cao tầng. Thế nhưng, nó có hạn chế hơn là ít loại màu sắc để lựa chọn cũng như giá thành có phần nhỉnh hơn loại Alu trong nhà.

Làm biển alu cửa hàng hoa quảBiển alu cửa hàng hoa quả

4. Một số lưu ý khi làm biển hiệu Alu cần biết!

 Thi công biển hiệu alu không khó, thế nhưng để có được một sản phẩm thực sự chất lượng, người thợ thi công cũng như chủ công trình cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

Phụ kiện đi kèm khi thi công biển hiệu alu

-Biển hiệu alu chất lượng và hiệu quả hơn khi được lắp ráp thêm chữ nổi kết hợp đèn led.

-Biển hiệu alu chất lượng và hiệu quả hơn khi được lắp ráp thêm chữ nổi kết hợp đèn led.

-Công việc làm biển hiệu Alu sẽ trở nên hiệu quả hơn, bắt mắt nếu như bạn biết kết hợp nó với một số vật liệu khác. Tùy vào yêu cầu của khách hàng, –chúng tôi sẽ thiết kế thêm các phụ kiện như chữ nổi mica hoặc chữ nổi inox kèm đèn LED để tăng hiệu ứng cho sản phẩm, đặc biệt về đêm.

Biển hiệu Alu Biển hiệu Alu

Các quy định của địa phương khi làm bảng hiệu

Biển hiệu quảng cáo tuy là phương tiện truyền thông của một đơn vị nhưng nó sẽ hiệu quả và an toàn hơn nếu bạn biết rõ các chính sách của địa phương cũng như chính quyền nơi đặt bảng hiệu.

5. Tận hưởng dịch vụ uy tín, chất lượng cùng Quảng Cáo Hoàng Tâm!

 Để khẳng định được vị thế của mình, Quảng Cáo Hoàng Tâm đã phải nỗ lực hoàn thiện rất nhiều từ đội ngũ kỹ sư thiết kế, thi công đến quy trình làm biển hiệu alu. Tính đến nay, hàng ngàn sản phẩm biển hiệu alu mang thương hiệu Hoàng Tâm đã đến với thị trường Hà Nội, góp phần quảng bá thương hiệu của bạn đến với rộng rãi người tiêu dùng.

Quảng Cáo Hoàng Tâm – Đơn vị Làm biển hiệu alu giá rẻ tại Hà Nội.

Đơn vị chúng tôi chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt sản phẩm biển hiệu quảng cáo Aluminium với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh và chính sách bảo hành ưu đãi.

Biển hiệu led vẫy Biển hiệu led vẫy

Khi hợp tác làm biển hiệu alu với Quảng Cáo Hoàng Tâm, khách hàng sẽ nhận được một số cam kết sau:

– Cam kết chất lượng ưu Việt : Với tất cả sản phẩm biển hiệu alu của chúng tôi đều được đảm bảo về mặt bản quyền về mặt thiết kế cũng như cam kết độ bền lớn. Thương hiệu của bạn sẽ được chúng tôi chắp cánh bay cao, bay xa.

– Cam kết thời gian thi công đúng hạn: Đây là điều mà nhiều khách hàng của chúng tôi băn khoăn về thời gian hoàn thiện công trình. Với đội ngũ thợ thiết kế và thi công chuyên nghiệp, làm việc bằng tất cả sự nhiệt thành, tận tâm, tận tụy, chúng tôi cam kết sẽ giao thành phẩm đúng hạn.

– Cam kết chính sách bảo hành ưu đãi : tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được bảo hành 365 ngày hoặc theo thỏa thuận như trong hợp đồng trước khi thực hiện.

– Cam kết thái độ phục vụ hoàn hảo : Quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt thành, tận tâm của Quảng cáo Hoàng Tâm.

Trân trọng cảm ơn hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và giao bộ mặt thương hiệu của mình cho đơn vị chúng tôi.

6. Quảng Cáo Hoàng Tâm thực hiện trong thời gian qua:

 

 

Làm biển hiệu led ma trận Biển hiệu led ma trận

Làm biển hiệu alu Biển hiệu alu

Làm biển hiệu led vẫy Làm biển hiệu led vẫy

link

Làm biển hiệu led vẫy

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM  

Địa Chỉ: Số 52 ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

http://tel:0986772922

Hotline: 0986.772.922 – 0947.772.922

Email: quangcaohoangtam37@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ