Làm biển led, điều cần chú ý

Ngày đăng: 10/30/2021 9:26:49 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 3499846] - Cập nhật: 21 phút trước

Hiện nay loại hình quảng cáo biển led đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ tích hợp các tính năng tiên tiến như: hiệu ứng sinh động, bền, giá thành hợp lý, có thể thay đổi nội dung dễ dàng. Tuy nhiên, dù bền đến đâu đi chăng nữa thì trong quá trình hoạt động chắc chắn không thể tránh khỏi những lỗi, nhất là với một loại biển quảng cáo với các tính năng tiên tiến như vậy. Lỗi thường gặp với biển quảng cáo led có thể do mua phải led quảng cáo dỏm, cũng có thể là do lỗi của led quảng cáo trong quá trình vận hành. 


Led quảng cáo không bị lỗi



Biển Led quảng cáo được tạo thành từ những chiếc đèn led nên cũng giống như các Linh Kiện Điện Tử khác, rất dễ mua nhầm đồ kém chất lượng và dễ bị hư hỏng khi sử dụng không đúng cách. Một số lỗi mà rất nhiều người gặp phải như: biển led

Lỗi khi mua led quảng cáo


Trong những năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng led quảng cáo tăng khá nhanh. Có thể vì vậy mà số lượng các cửa hàng cung cấp LED quảng cáo tại Đà Nẵng cũng gia tăng lên đáng kể. Điều này giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn, tuy nhiên nó cũng gây khó khăn cho người tiêu dùng để chọn được một cửa hàng uy tín, chất lượng.


Nhiều nhà cung cấp vật tư Quảng cáo LED thấu hiểu được tâm lý khách hàng, thường chuộng hàng rẻ hơn nên cung cấp những sản phẩm giá rẻ với nguồn gốc không rõ ràng và chất lượng không đảm bảo. Chỉ cần không sáng suốt và lựa chọn sai địa chỉ để mua vật tư led quảng cáo thì có thể dẫn tới “tiền mất tật mang”, tốn tiền nhưng không có được một tấm biển quảng cáo led như mong muốn. Việc mua phải led quảng cáo kém chất lượng có thể dẫn tới một số lỗi khi sử dụng như biển led :

Biển led quảng cáo sáng không đồng đều


Lỗi led quảng cáo sáng không đều


Một trong những ưu điểm của led quảng cáo là ánh sáng vừa phải và nổi bật. Tuy nhiên, nếu mua phải led quảng cáo kém chất lượng thì ánh sáng của đèn led sẽ không đồng đều, chỗ sáng quá, chỗ tối quá khiến thông điệp, thương hiệu mà bạn muốn truyền tải cũng nhập nhòa và gây mất thiện cảm với khách hàng.


Loại led này rất rẻ, giá chỉ bằng ⅓ loại led chính hãng. Nhìn thì có vẻ khá giống led chính hãng tuy nhiên khi đưa vào sử dụng thì các đường nét, hình ảnh bị nhòe, mờ nhạt và rất xấu. Do đó, khi mua vật tư quảng cáo led hay chọn đơn vị thi công bạn cũng nên chú ý điều này nhé!


Góc nhìn biển led quảng cáo quá hẹp và không đều


Góc nhìn biển led quảng cáo quá hẹp


Đây cũng là một lỗi thường gặp khi bạn chọn led quảng cáo không đảm bảo chất lượng. Với một biển quảng cáo Led đảm bảo chất lượng, đứng từ xa vẫn có thể nhìn rõ. Đặc biệt khi bạn nhìn từ góc nghiêng thì tất cả hình ảnh, thông điệp vẫn được hiển thị rất rõ ràng biển led .


Nếu là biển quảng cáo led kém chất lượng thì khi đứng xa nhìn các hình ảnh hiển thị trên đèn led hoặc nhìn bảng led quảng cáo ở góc nghiêng chắc chắn hình ảnh sẽ không được chính xác và rõ nét nữa.


Những bóng led siêu rẻ này cho ra ánh sáng chói chang, góc nhìn rất hẹp và không rõ nét. Điều này có thể gây nhầm lẫn nếu cửa hàng của bạn kinh doanh cùng mặt hàng với các cửa hàng bên cạnh biển led.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ