Làm biển led ma trận giá rẻ, thiết kế biển hiệu ấn tượng

Ngày đăng: 7/30/2021 6:21:21 PM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 92
Chi tiết [Mã tin: 3371831] - Cập nhật: 46 phút trước

Biển quảng cáo dường như đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong việc quảng bá và tiếp cận khách hàng của bất kì đơn vị hoạt động kinh doanh, buôn bán nào. Những tấm https://quangcaoledhanoi.vn/bien-led-ma-tran-t-va-t/ gần đây được nhiều người quan tâm. Làm biển led ma trận giá rẻ với thiết kế ấn tượng sẽ giúp cửa hàng, đơn vị có được những đột phá trong kinh doanh. Cùng tham khảo những chia sẻ sau đây của chúng tôi nhé.

1. Biển led ma trận giá rẻ được đánh giá cao

Biển quảng cáo led ma trận hay còn gọi là led matrix là một loại biển quảng cáo điện tử được ứng dụng rộng rãi trong đời sống bởi tinh năng ưu việt của nó. hệ thống bóng đèn led được sắp xếp thành các hàng, các cột nối tiếp nhau trên bề mặt biển quảng cáo từ đó tạo nên kết cấu tương tự như một ma trận kỳ bí thu nhỏ kích thích mọi giác quan.

Bỏ xa các loại biển quảng cáo giản đơn như biển bạt hiflex, biển hộp đèn tuýp, … biển led ma trận có được sự thu hút. Nhờ ánh sáng lấp lánh, màu sắc độc đáo đã gây ấn tượng ngay lập tức với người đi đường. Hơn nữa, loại biển này có thể thay đổi nhiều hiệu ứng vô cùng sống động như: mưa sao băng, tuyết rơi, chuyển động xoay vòng tròn, chạy chữ 4 chiều,… để cửa hàng của bạn thêm thu hút và được chú ý hơn.

2. Những tính năng ưu việt của biển led ma trận giá rẻ

Biển led ma trận sở hữu rất nhiều các tính năng ưu việt, có thể kể đến như sau:

+ Tiết kiệm điện: Biển led ma trận sử dụng đèn led với công suất thấp, lượng điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/5 các loại bóng chiếu sáng thông thường cho nên giúp giảm thiểu từ 50 – 80% lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí cực hiệu quả.

+ Tuổi thọ lâu dài: bóng led hiện tay có tuổi thọ từ 50.000 – 100.000 giờ cho nên biển led ma trận có thể thoải mái chiếu sáng mà không lo hư hỏng. Có thể dùng chiếu sáng ngoài trời, suốt đêm khi cần thiết mà không cần lo lắng.

+ Dễ dàng thi công: Biển led ma trận với những chiếc bóng led có kết cấu mỏng nhẹ, hộp biển cũng thế cho nên có thể phù hợp với mọi địa hình lắp đặt. Đặc biệt là ở những vị trí cần tiết kiệm không gian và đòi hỏi độ thẩm mỹ cao như mặt tiền công ty, cửa hàng..

+ An toàn, thân thiện với môi trường: Lượng nhiệt tỏa ra trong quá trình hoạt động của biển led ma trận tương đối thấp, điều này không ảnh hưởng đến môi trường và những người ở phạm vi gần đó.

>>> Tham khảo thêm: màn hình led

Với tính năng tuyệt vời như vậy, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua gợi ý làm biển led ma trận cho cửa hàng của mình. Để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn về mẫu mã, phương án thi công, báo giá hoàn thiện hãy liên hệ cho quangcaoledhanoi.vn theo địa chỉ sau đây:

CÔNG TY TNHH MTV SXTM VÀ DỊCH VỤ T VÀ T

 Showroom: Số 45 Pháp Vân (Đối diện cổng C8 Bến xe nước ngầm) p.Hoàng Liệt, q.Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 093 9150 588 - 0379 231 888

CSKH: 0379 231 888

Email: quangcaotvathanoi@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh