Làm gì khi điện thoại bị vỡ màn hình

Ngày đăng: 3/21/2019 8:44:13 AM - Điện thoại, viễn thông - TP HCM - 229
Chi tiết [Mã tin: 2613760] - Cập nhật: 23 phút trước

Với thời đại công nghệ phát triển càng càng hiện đại, tôi chắc chắn rằng ai cũng đều sở hữu riêng cho mình ít nhất 1 chiếc smartphone. Không chỉ đơn giản là nghe, gọi như những chiếc điện thoại thời xưa mà smartphone có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng trong công việc hay cũng có thể thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

 

Tùy vào nhu cầu, sở thích cũng như mức thu nhập để bạn chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhất.

Màn hình điện thoại được coi như người đại diện chính cho cả chiếc điện thoại. Bởi vậy khi sử dụng điện thoại hầu như 99% đều sử dụng kính cường lực. Nhưng có những điều mình không thể tránh được với màn hình này đặc biệt là vỡ màn hình là lỗi thường xuyên xảy ra.

 

Nên làm gì khi điện thoại bị vỡ màn hình

 

Nếu điện thoại chỉ bị một vết nứt, một trong những cách giải quyết tạm thời dễ nhất là dùng kem đánh răng màu trắng để che giấu nó. Hãy đảm bảo che kín các nút bấm, microphone và các khe cắm của điện thoại trước tiên để ngăn chất lỏng xâm nhập vào bên trong.

 

Đối với màn hình smartphone bị vỡ vụn, giải pháp tạm thời tốt nhất là dùng một miếng dán màn hình dày mua ở cửa hàng phụ kiện điện thoại gần nơi lưu trú của bạn.

Nếu điện thoại bị vỡ vẫn hoạt động được, việc dán lại màn hình có thể khôi phục chức năng bình thường của nó.

 

Tuy nhiên nếu màu sắc không còn hiển thị bình thường sau khi vỡ, điều này có nghĩa bạn sẽ phải thay màn hình cho điện thoại sau sự cố.

 

Mặc dù bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng chiếc điện thoại bị rạn vỡ màn hình trong một thời gian ngắn, tuy nhiên bạn vẫn nên liên lạc với một chuyên viên thay màn hình để sớm liên hệ với nhà sản xuất hoặc cửa hàng phân phối.

 

Một số khách hàng lại thay cả màn hình với chi phí cao. Khi trường hợp không quá nặng bạn có thể chỉ cần thay ép mặt kính hoặc mặt kính cảm ứng.

 

Vì thế việc cần làm đó chính là chọn nơi sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng để đảm bảo rằng chiếc smartphone của bạn được tư vấn đúng lỗi và điện thoại sau khi sửa xong sẽ hoạt động tốt, an toàn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông