Làm hồng vùng kín hết bao nhiêu tiền

Ngày đăng: 10/28/2020 8:43:09 AM - Dịch vụ - TP HCM - 23
Chi tiết [Mã tin: 3105849] - Cập nhật: 27 phút trước

Em chào bệnh viện thẩm mỹ ạ. bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi vùng kín em bị thâm đen đã nhiều năm rồi thì có làm hồng lại được không ạ ? Làm hồng vùng kín hết bao nhiêu tiền? Và có đau không ạ vì e rất sợ đau? Hy vọng nhận được câu trả lời sớm từ bệnh viện thẩm mỹ. Em xin cám ơn ạ! ( Hoàng Ngọc Loan, Quận bình Chánh )



Chào chị,


Hiện bệnh viện thẩm mỹ đang có dịch vụ thẩm mỹ giúp làm hồng vùng kín được rất nhiều chị em ưa chuộng. Có tên gọi là Laser Petit Lady Action II, ưu điểm lớn của công nghệ này đó là giúp làm hồng vùng kín mà không cần phải cắt rạch, không chảy . Do đó, phương pháp làm hồng vùng kín này chắc chắn sẽ không làm đau chị đâu ạ.


Tia laser sẽ được chiếu trực tiếp vào vùng kín, giúp “cô bé” của chị được hồng hào và tràn đầy sức sống trở lại. Chị chỉ cần mất 15 phút cho 1 lần điều trị duy nhất là đã thấy được hiệu quả ngay lập tức rồi đó ạ. Sau đó khi về nhà thì chị kiêng quan hệ trong 24h đầu sau khi điều trị, để có được hiệu quả tốt nhất nha.


>>>Tham khảo thêm: Làm hồng vùng kín ở đâu


Làm hồng vùng kín hết bao nhiêu tiền?


Còn về việc làm hồng vùng kín bao nhiêu tiền. Thì hiện nay, với dịch vụ làm hồng vùng kín, Thẩm Mỹ viện uy tín bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đưa ra mức giá niêm yết là triệu đồng. Nhưng bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình giảm 50% cho các khách hàng đăng ký dịch vụ trong tháng này. Nên mức giá sẽ được giảm chỉ còn 9 triệu đồng thôi chị nha.



Làm hồng vùng kín hết bao nhiêu tiền – Những đánh giá chân thật khách quan từ chị em


Một số khách hàng đến với bệnh viện thẩm mỹ để làm hồng “cô bé” đã có được nhiều thay đổi lớn. Mời chị cùng xem qua những nhận xét để có thêm động lực làm đẹp nha.


Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến làm hồng vùng kín hết bao nhiêu tiền. Chị có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ qua số Hotline: 093.300.1300. Hoặc đến bệnh viện thẩm mỹ ở số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Ngoài ra, chị cũng có thể đặt câu hỏi về các dịch vụ khác ngay dưới đây, các chuyên viên đã sẵn sàng để giải đáp cặn kẽ cho chị rồi ạ... bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Làm hồng vùng kín hết bao nhiêu tiền


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ