Lam nhựa giả gỗ ốp trần

Ngày đăng: 1/31/2023 9:38:14 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 146
Chi tiết [Mã tin: 4407049] - Cập nhật: 58 phút trước

Trần lam gỗ nhựa là giải pháp gỗ nhựa ốp trần được nhiều khách hàng, đối tác lựa chọn để trang trí trần cho cửa hàng, shop, quán café, nhà hàng, khách sạn, các trung tâm mua sắm, siêu thị và các không gian rộng cần decor, trang trí riêng biệt. Mang lại không gian sang trọng hơn và giá thành thi công lắp đặt, vật liệu rẻ hơn so với vật liệu gỗ tự nhiên.


Trần lam gỗ nhựa là gì, nhựa giả gỗ có bền không?


Trần lam gỗ nhựa hiện nay là một trong những vật liệu mới, được đúc ép từ vật liệu bột gỗ và nhựa có cấu tạo thanh dài và các sóng nhựa. Thanh lam sóng nhựa có trọng lượng rất nhẹ, chống thấm nước tuyệt đối nên dễ dàng lắp đặt trên trần với kết cấu khung xương đơn giản.


Lam sóng nhựa có dạng thanh dài 2.9m khổ rộng 195mm giúp ốp trần nhanh chóng tiết kiệm được chi phí vật tư lắp đặt hơn các dạng trần thả nhựa hoa văn hay trần thạch cao. Với đặc tính làm từ nhựa nên chống thấm nước tốt, chịu nhiệt cao.


Tấm trần lam gỗ nhựa sử dụng trong nhà thường có độ bền rất cao, màu sắc có độ bền cao không lo xuống màu hay cong vênh, sản phẩm được sử dụng trang trí đa dạng mang lại không gian sang trọng hơn cho toàn bộ trần nhà.


Giải pháp làm trần lam nhựa có ưu nhược điểm gì?


Giải pháp làm trần lam nhựa sẽ có ưu nhược điểm gì để khách hàng có thể lựa chọn sử dụng trang trí, vật liệu nhựa giả gỗ có thể thay thế các vật liệu trần phổ thông hiện nay hay không. Hãy xem qua các ưu nhược điểm khi sử dụng trần lam nhựa giả gỗ dưới đây.


Ưu điểm của trần lam gỗ nhựa ốp trần


Giá thành rẻ hơn so với vật liệu ốp trần khác như thạch cao, trần nhựa vuông

Màu sắc giả gỗ đẹp, đa dạng, mang lại không gian sang trọng cho trần

Lắp đặt sử dụng ngay không cần sơn phủ màu cho trần như trần thạch cao

Độ bền cao giữ màu tốt trong môi không gian nội thất lên đến 10 năm

Sử dụng khung xương kết cấu đơn giản vì có trượng lượng nhẹ

Nhựa nguyên sinh không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người


Nhược điểm của tấm trần nhựa giả gỗ


Vật liệu chưa được phổ biến tại các địa phương

Phải đặt hàng khi cần mua với số lượng lớn

Sử dụng ngoài trời nắng nóng thường xuyên sẽ bị cong vênh


Các loại trần lam gỗ nhựa cho ốp trần và giá bán mới, liên hệ với chúng tôi để biết được giá bán của loại sản phẩm này.


Vật liệu nhựa ốp trần hiện nay có hai sản phẩm phổ biến như sau:


1. Trần nhựa sóng thấp


Trần nhựa sóng thấp được sản xuất với bước sóng thấp, mềm mại hơn, đơn giản hơn và giá thành thấp hơn. Trần nhựa sóng thấp phù hợp ốp tường, vách ngăn, tấm chắn, bảng hiệu quảng cáo..


2. Trần nhựa sóng cao


Trần nhựa sóng cao với các bước sóng cao, thiết kế nổi khối, mang lại không gian trần ấn tượng hơn. Trần nhựa sóng cao là sản phẩm được sử dụng nhiều trong ốp trần, lam nhựa giả gỗ ốp trần nhà, cửa hàng, shop, quán café, nhà hàng, khách sạn, showroom rất phù hợp


Thi công lắp đặt và cung cấp vật tư ốp trần nhựa trọn gói


Sàn Gỗ Nhựa Hobi Wood chuyên cung cấp vật tư ốp trần lam nhựa giả gỗ và thi công trần nhựa trọn gói tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm trần nhựa, tấm lam sóng nhựa ốp tường, ốp trần chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay.


Với đội ngũ thi công trần nhựa, lam sóng nhựa chuyên nghiệp Sàn Gỗ Nhựa Hobi Wood nhận thi công lắp đặt trang trí trần nhựa, trang trí lam nhựa giả gỗ ốp tường cho phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng, nhà ở, chung cư, khách sạn, shop..


Thi công lắp đặt tận nơi nhanh chóng, cam kết giá phù hợp và cạnh tranh nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với  Sàn Gỗ Nhựa Hobi Wood qua hotline: 0916 885 693 để được tư vấn báo giá tốt nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp