Làm sao để cửa nhôm xingfa an toàn chống trộm hơn

Ngày đăng: 8/17/2022 2:11:52 PM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 70
Chi tiết [Mã tin: 4038749] - Cập nhật: 28 phút trước

LÀM SAO ĐỂ CỬA NHÔM XINGFA AN TOÀN CHỐNG TRỘM HƠN


Trong những năm gần đây, cửa nhôm XINGFA cao cấp đang được rất nhiều kiến trúc sư, chủ nhà lựa chọn. Từ 20, không chỉ tập trung ở các thành phố lớn, mà mẫu cửa này hiện nhiều vùng quê sử dụng và lắp đặt. Nếu như trước đây, các tỉnh lẻ hay chuộng cửa gỗ thì nay đi qua nhiều nơi, bắt gặp nhiều công trình thi công cửa nhôm Xingfa cao cấp.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thắc mắc về độ an toàn chống trộm của cửa nhôm kính Xingfa cho ngôi nhà. Để đánh giá, có thể dựa vào các tiêu chí sau: khung nhôm, kính, phụ kiện, sản xuất, thi công.

link


Xem thêm: nhôm kính Hà Nội

Khung cửa nhôm XINGFA

Hàng nhập khẩu chính hãng: profile dày 1.4 – 2.0mm, sản xuất kỹ lưỡng, mạ crome cho lên ánh kim màu đồng. Cấu tạo khoang trống gân tăng cứng chịu lực cao. Sơn tĩnh điện công nghệ Akzonobel kháng ẩm và chống thấm. 

Sản phẩm được chứng nhận chất lượng toàn cầu.

Kính cường lực:

Chịu lực cao ~ 1600kg, chịu va đập, khả năng chống trộm cao. Không thể đập vỡ được nếu không biết cách. Độ dày 8 – 10 – 12ly dày và vững chắc. Bạn có thể làm các loại cửa chia đố nhỏ, để đảm bảo rằng dù có đập được kính thì việc đột nhập vào nhà cũng sẽ khá là khó khăn.

Phụ kiện Kinlong đồng bộ cửa nhôm nhập khẩu XINGFA

Bộ phụ kiện cao cấp, không gỉ sét bởi điều kiện thời tiết. Với cửa mở quay, việc khóa cửa khó hơn nếu không được hướng dẫn. Sẽ đảm bảo an toàn chống trộm hơn.

Nhôm XINGFA nhập khẩu chính hãng có mặt trên hơn 30 quốc gia, được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, bảo hành 5 năm. Nhãn hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, tại Việt Nam có rất nhiều hàng giả hàng nhái từ profile nhôm tới phụ kiện Kinlong. Bạn hãy chắc chắn tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn đơn vị sản xuất, lắp đặt.

Sản xuất, thi công cửa nhôm XINGFA

Thi công sẽ liên quan đên tay nghề, máy móc sản xuất,…cần chú ý bản lề kết nối khung và cánh, chú ý khóa cửa không chỉ đảm bảo hàng chính hãng mà còn phụ thuộc vào thi công, nếu không đúng tiêu chuẩn, khóa có thể bị cạy dễ dàng và vô hiệu hóa. Chú ý đến keo kết dính, góc liên kết là bấm góc, ke nhảy hay bắt vít. Nếu bắt vít lại thiếu keo kết đinh thì rất mất an toàn. Hiện nay, công nghệ ép góc là công nghệ cho độ an toàn cao nhất và cho độ kín khít cửa cao nhất


Xem thêm: vách kính tắm


Ngoài ra, còn nhiều vấn đề thi công khác ảnh hưởng đến mức độ an toàn chống trộm, tuy không lớn. Nhưng bạn cũng nên tìm hiểu để có những phương pháp phòng tránh nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Cửa nhôm Xingfa có chống trộm an toàn?

Nếu sử dụng 100% hàng chính hãng từ profile tới phụ kiện, cộng với quá trình sản xuất, thi công chuẩn thì cửa cho độ an toàn rất cao và ngược lại. Điều này chính là lý do vì sao bạn cần chọn được đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất thi công, cùng với lương tâm nghề nghiệp, có trách nhiệm với sản phẩm của mình, khách hàng của mình hay không. Ngoài ra, không ai có thể chắc chắn cửa sẽ an toàn tuyệt đối kể cả khi đã tuân thủ hết những điều trên.

link


Xem thêm: Vách kính cách âm


Giải pháp tăng cường an toàn cho cửa nhôm Xingfa

  • Chia ô nhỏ cho cánh cửa hoặc lắp đặt thêm khung sắt nghệ thuật: các mẫu cửa nhôm chia đố, chia ô sẽ tăng cường độ cứng và độ an toàn hơn. phòng trường hợp kẻ gian có thể đập vỡ được kính trước khi bị phát hiện, thì việc các thanh đố chia nhỏ kính sẽ khiến việc đột nhập của kẻ gian trở nên khó khăn và mất thời gian hơn nhiều.
  • Sử dụng kính tốt: kính án an toàn, kính cường lực.
  • Làm thêm cửa bảo vệ nếu cần thiết, nhất là với cửa ban công, cửa sau nhà,…
  • Phụ kiện tốt: không nên ham rẻ mà sử dụng phụ kiện giả nhái
  • Lắp đặt thiết bị chống trộm ở những khu vực an ninh kém, hoặc sử dụng camera, thiết bị còi báo động,…


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất