Làm sao để ngực to như những cô nàng ngực đẹp

Ngày đăng: 11/29/2022 3:49:09 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 6
Chi tiết [Mã tin: 4301023] - Cập nhật: 13 phút trước

Mới bắt quả tang ông chồng ngồi lướt bài báo điểm danh những cô nàng ngực đẹp mà bực bội hà. Vợ đây không ngắm mà đi ngắm gái khác. Trời ơi, tưởng gì muốn ngực đẹp đi nâng ngực là được chứ có gì đâu. Bệnh viện cho em hỏi bên mình giá nâng ngực đang là bao nhiêu tiền vậy? Được giá cái là em qua làm luôn cho ông chồng em sáng mắt ra. Mà làm ngực xong là em được về liền luôn hay sao Bệnh viện? Để em còn chuẩn bị đồ đạc rồi rủ bạn theo cùng nữa. Hay là Bệnh viện sắp lịch cho em làm tuần này luôn đi. Em muốn làm càng nhanh càng tốt. (Tâm Như - Quận 11)


[​IMG]

Chào chị!


Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện làm đẹp thay vì chọn một thẩm mỹ viện khác. Tuy nhiên, Bệnh viện không biết tình trạng ngực của chị hiện tại như thế nào và chị đang muốn thực hiện nâng ngực bằng phương pháp nào. Nên không thể báo giá cụ thể dịch vụ đó cho chị được. Bệnh viện gửi cho chị bảng giá đã được niêm yết để chị tham khảo trước nhé. Và chi phí này hoàn toàn là chi phí trọn gói, Bệnh viện cam kết sẽ không phát sinh chi phí gì nữa chị nhé.


[​IMG]


Vì nâng ngực là một ca đại phẫu nên sau khi thực hiện xong chị phải ở lại Bệnh viện khoảng 1 - 2 ngày. Để Bác sĩ có thể dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe cho mình chị nhé. Qua ngày hôm sau chị sẽ được kiểm tra tình trạng ngực lại lần nữa. Và sau đó có thể về nhà và nghỉ ngơi. Chờ đợi đến ngày có ngực đẹp hơn những cô nàng ngực đẹp kia thôi chị nhé.


Để Bệnh viện có thể tiện lên lịch hẹn cho mình thì chị có thể để lại số điện thoại. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Chị cũng có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ