Làm sao để sử dụng bồn tắm đứng euroking lâu dài?

Ngày đăng: 2/16/2022 11:29:43 AM - Phòng tắm - Toàn Quốc - 150
Chi tiết [Mã tin: 3668177] - Cập nhật: 1 phút trước

Chỉ với 15 triệu VNĐ trở lại là các bạn có thể sở hữu ngay một chiếc bồn tắm đứng euroking chất lượng. Với mức giá không quá cao này, thì các bạn cần phải sử dụng sao cho hợp lý để chúng được lâu dài. Hiểu được điều đó, Thế Giới Phòng Tắm sẽ chia sẻ cho bạn một vài bí quyết bỏ túi để bồn tắm đứng của bạn luôn bền theo thời gian.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo các mẫu bồn tắm đứng Euroking mới nhất TẠI ĐÂY



Luôn mở cửa bồn tắm đứng theo 1 hướng

Đối với khay tắm có cửa lùa thì bạn không cần phải quan tâm điều này. Nhưng với những bồn tắm đứng euroking có cửa quay thì đây là một lưu ý quan trọng. Các bạn chỉ được phép mở cửa theo 1 hướng nhất định. Nếu mở theo một hướng khác thì bản lề sẽ bị hư và bung ra. Lúc này, tấm kính có thể bị nổ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến bạn và gia đình.


Khi cửa của bồn tắm đứng đóng góc mới được thả tay ra

Vấn đề này cũng là một trong những yếu tố các bạn cần phải quan tâm. Bởi khi bạn đóng cửa mà không giữ một lực cho đến khi cánh cửa khép hẳn thì sẽ làm bản lề bị hỏng. Do lúc này, bản lề sẽ chịu một lực lớn, và nếu xảy ra thường xuyên thì sẽ làm giảm lực quay. Ảnh hưởng khá nhiều đến những bộ phận xung quanh như cửa kính cường lực.


Tránh để những vật nhọn, sắt, cứng xung quanh cửa kính cường lực

Việc làm này sẽ làm cho cửa kính cường lực của chúng ta dễ dàng bị hỏng và bể ra nhanh hơn. Mặc dù chúng có thể chịu được mọi lực tác động từ bên ngoài. Nhưng chúng ta cũng phải cẩn trọng điều đó để tuổi thọ của kính được cao hơn mong đợi.

Vì vậy, để tránh bị thương và tốn kém chi phí lắp đặt, sửa chữa. Các bạn phải lưu tâm hơn về điều đó. Và luôn bảo quản kính một cách cẩn thận hơn.


Luôn vệ sinh tấm kính thường xuyên hơn

Qua một thời gian dài sử dụng, tấm kính cường lực sẽ bị bụi bám hoặc do xà phòng bám vào. Vì vậy, bạn hãy tẩy rửa chúng bằng những dung dịch rửa kính không chứa axit. Để chúng luôn trong trạng thái sáng bóng và không bị ố vàng. Điều đặc biệt là các bạn không được vệ sinh kính bằng nước nóng, vì việc làm này sẽ làm cho kính dễ bị ố vàng hơn. 


Hãy kiểm tra ốc vít thường xuyên hơn

Những mối ốc vít rất quan trọng đối với bồn tắm đứng euroking. Vì vậy, nếu chúng bị lỏng bạn hãy xiết chặt vào, vì chúng là vị trí nâng đỡ những tấm kính cường lực có khối lượng lớn. Và nếu tự mình xử lý không được, các bạn có thể liên hệ với showroom của Thế Giới Phòng Tắm theo đường dây nóng 0899.668.078. Nhân viên bên chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể.


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng tắm