Làm sao để thuộc được ngữ pháp tiếng anh

Ngày đăng: 9/6/2019 11:54:02 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - TP HCM - 2192
Chi tiết [Mã tin: 2752070] - Cập nhật: 39 phút trước

Phần khó học nhất trong việc luyện thi tiếng Anh nói chung và luyện thi Toeic nói riêng luôn là phần ngữ pháp tiếng Anh. Vì nghe đến tên của phần này thôi thì ít nhiều chúng ta sẽ nghĩ ngay tới chữ nhức đầu. Mình cũng mang tâm lý chung giống các bạn vậy, từ lớp 6 đến lớp 12 là mình toàn bị ép theo kiểu học thuộc từng chủ đề để làm bài kiểm tra và bài thi như 1 cái máy. Những tưởng như vậy thì việc lưu hết ngữ pháp sẽ lâu dài lắm, nhưng mà lên đến đại học sau 1 thời gian không được tiếp xúc với tiếng Anh mình quên gần hết.

Nhìn chung để có thể ghi nhớ tốt ngữ pháp thì có rất nhiều cách nhưng thường là chúng ta sẽ mua những tài liệu dạy ngữ pháp tiếng Anh và cố gắng nhồi nhét toàn bộ những gì ghi trong sách. Sau một thời gian thì bạn sẽ thấy cực kì chán nản ngữ pháp và nó có thể làm bạn nản cả việc học tiếng Anh hằng ngày. 

Mình đã được trải nghiệm phương pháp tự học ngữ pháp không gây nhàm chán mà còn tiết kiệm học phí thông qua trang web Tiếng Anh Mỗi Ngày mà nó thực tế đem lại phấn khởi khi học. 


Chủ đề ngữ pháp tiếng Anh được trang liệt kê và sắp xếp theo mức độ từ cơ bản đến nâng cao. Tổng cộng có đến 50 chủ điểm ngữ pháp chính và 2 bài hướng dẫn tổng quát tiếng Anh luôn nha. Trong các chủ đề đều có nội dung lý thuyết, ví dụ và bài tập thực hành, kèm theo bài kiểm tra để chắc chắn rằng bạn đã nắm được bài học nữa nha. 



Ví dụ như về phần ngữ pháp 12 thì trong tiếng Anh, các bạn sẽ được xem qua cấu trúc của thì, cách chia động từ thêm s, es. Thêm vào đó bạn sẽ biết cách nhận biết các thì khác nhau và bài tập ứng dụng ở cuối bài nữa nha. Các bạn xem chi tiết ở trang này nha: Các THÌ trong tiếng Anh: 12 thì chính (12 TENSES)

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo