Làm sao để tiết kiệm điện năng cho máy bơm ?

Ngày đăng: 2/9/2021 4:03:52 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 126
Chi tiết [Mã tin: 3198635] - Cập nhật: 54 phút trước

Làm sao để tiết kiệm điện năng cho máy bơm ?

Ngày nay, ti tỉ các loại máy bơm có mặt trên thị trường, mỗi loại hoạt động dựa trên một nguyên lý riêng, phục vụ cho từng mục đích - lĩnh vực cụ thể. Trong đó máy bơm nước là thiết bị không thể thiếu đối với mọi công trình từ gia đình, công ty, cho đến xí nghiệp, khu công nghiệp…

Giá trị của bơm tăng áp giá rẻ


Thông tin thêm về ưu nhược điểm của bơm dầu truyền nhiệt


Tính năng của bơm trục vít đôi




Về cấu tạo bơm trục vít 2 trục có cấu tạo khá phức tạp so với các dòng máy bơm trục vít thông thường, sự kết hợp của 2 trục bơm tạo nên lưu lượng và công suất máy bơm lớn hơn, áp lực máy bơm cũng lớn hơn vì vậy phù hợp sư ding hơn với các ngành công nghiệp đặc thù và các ngành công nghiệp yêu cầu công suất lớn.Mọi chi tiết hoặc thắc mắc về dòng bơm trục vít đôi khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.

Cấu tạo bơm màng thực phẩm bao gồm các bộ phận tương tự bơm màng thông thường tuy nhiên bơm màng thực phẩm có yêu cầu về vật liệu bơm inox nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm và vệ sinh trong quá trình sử ding.




Công ty TNHH Vimex là địa chỉ cung cấp máy bơm chính hãng, giá tốt nhất hiện nay. Chúng tôi là đại lý phân phối máy bơm với dịch vụ tốt nhất, bảo hành lâu dài nhất, cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.


Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ.


Xin cảm ơn!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ