Làm sao để tìm nhà máy gia công thực phẩm chức năng uy tín nhanh nhất?

Ngày đăng: 3/10/2022 9:50:26 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 3702798] - Cập nhật: 50 phút trước

Thực phẩm chức năng đang là một sản phẩm được bán chạy trên thị trường hiện nay, đặc biệt trong thời điểm diễn biến dịch bệnh phức tạp thì sản phẩm này lại càng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhu cầu của người tiêu dùng tăng lên đột ngột, không ít cá nhân dư giả tài sản, các chủ doanh nghiệp muốn đầu tư vào lĩnh vực này. Thế nhưng họ lại gặp một khó khăn trước mắt đó là không biết làm sao để lựa chọn được nhà máy gia công thực phẩm chức năng uy tín trong thời gian ngắn nhất. Do đó, hôm nay, https://trangly.vn/ xin chia sẻ đến bạn đọc bài bài viết này nhằm giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong lựa chọn địa chỉ gia công TPCN uy tín.


Tìm nhà máy gia công TPCN đạt chuẩn GMP

Điều quan trọng đầu tiên cần lưu ý khi lựa chọn nhà máy gia công thực phẩm chức năng đó là nhà máy đó phải đạt tiêu chuẩn GMP quốc tế. GMP là một hệ thống những quy tắc liên quan đến việc chế biến, gia công, sản xuất, bảo quản và phân phối các sản phẩm thuộc lĩnh vực thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm và thiết bị y tế. Đây là một tiêu chuẩn nghiêm ngặt và khắt khe do Bộ y tế ban hành nhằm đảm bảo cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng và an toàn cho tính mạng người dùng.

Tất cả những sản phẩm thực phẩm chức năng muốn được lưu hành trên thị trường đều phải thông qua kiểm định GMP. Do đó, một nhà máy gia công đạt tiêu chuẩn GMP đã chứng minh được sự uy tín và mức độ tin cậy của nó. Doanh nghiệp muốn lựa chọn, nhất định phải tìm đến những cơ sở đã có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP của Bộ y tế.

Tìm nhà máy gia công có cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng với trang thiết bị máy móc hiện đại cũng là một trong những yếu tố mà doanh nghiệp nên quan tâm khi muốn tìm nhà máy gia công thực phẩm chức năng uy tín. Hệ thống máy móc có hiện đại, tiên tiến sẽ giúp giảm thiểu tối đa những sai sót trong quá trình sản xuất, sản phẩm xuất ra đồng đều về mẫu mã, kích thước cũng như đảm bảo về chất lượng. Bên cạnh đó, nó sẽ không mắc phải tình trạng hỏng hóc, trục trặc gây ảnh hưởng đến năng suất và tiến độ công việc.

Tìm nhà máy gia công có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Bên cạnh trang thiết bị máy móc thì đội ngũ nhân viên cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quyết định nhà máy gia công thực phẩm chức năng có uy tín hay không. Sự chuyên nghiệp ở đây được đánh giá dựa trên 3 yếu tố thể lực, tâm lực và trí lực. Trước hết, nhân viên phải đảm bảo rằng sức khỏe bình thường, không ốm đau, bệnh tật bởi nếu họ chẳng may mắc phải bệnh truyền nhiễm thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các sản phẩm thực phẩm chức năng đang gia công. Đồng thời, đội ngũ nhân viên phải có kiến thức và trình độ chuyên môn, có khả năng xử lý mọi tình huống trong công việc.

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam

Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ

ISO 22000 – 2015

HACCP, UKAS của vương quốc Anh cấp

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Quy trình sản xuất nhanh chóng, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Đội ngũ nhân viên tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp


Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi

Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901

Branch : No11, 6 Road , Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist , HoChiMinh City  

Tel/fax : 083.96228 - 083.9626726  

Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park , CA 91706 USA  

Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146, Yaroslavskoe Avenue, Moscow, Russia

Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi

Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi

https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ