Làm thế nào để chọn mua bếp từ hafele chính hãng và chất lượng?

Ngày đăng: 2/28/2022 6:04:51 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 130
Chi tiết [Mã tin: 3686826] - Cập nhật: 4 phút trước

   Bếp từ Hafele chính hãng là một trong những thiết bị bếp không thể thiết trong gian bếp của bạn. Đây là dòng bếp cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu. Dòng bếp này đang được người tiêu dùng Việt yêu chuộng và dần khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Nó như ngọn lửa giữ hơi ấm, hạnh phúc của gia đình. Nó còn là nơi chế biến những món ăn tạo nên những bữa cơm đầm ấm cho mỗi người. Bếp từ Hafele là 1 trong những thương hiệu bếp từ đang được người tiêu dùng quan tâm.


Thương hiệu bếp từ Hafele có xuất xứ từ đất nước nào?


   Thương hiệu Hafele là thương hiệu đến từ Đức. Được thành lập từ lâu đời vào năm 1923. Hafele là một trong những công ty cung cấp công nghệ phụ kiện lớn nhất trên thế giới với 37 công ty con và dòng sản phẩm đa dạng hiện diện tại hơn 150 quốc gia. Nền tảng 90 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo đã giúp Häfele phát triển ngày càng mạnh mẽ. Hafele đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu mang đến các giải pháp tối ưu cho nhà ở và công trình.


   Sản phẩm thuộc thương hiệu Hafele đều có chất lượng đẳng cấp, kiểu dáng được chăm chút tinh tế, sang trọng mang tính đột phá trong không gian nhà bếp. Không chỉ nổi bật về mặt thiết kế, màu sắc, bố cục, Hafele còn đầu tư trau chuốt về cả tính năng sử dụng của mỗi sản phẩm. Nhất là các sản phẩm bếp từ.


Top 3 lý do khiến bếp từ thương hiệu Hafele luôn được ưa chuộng sử dụng


Tính thẩm mỹ cao


   Bếp từ Hafele được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức. Với thiết kế theo kiểu hiện đại, sang trọng thích hợp trong những ngôi nhà theo kiểu kiến trúc mới, là lựa chọn độc đáo cho tất cả các gia đình hiện nay.


   Bếp được đánh giá cao về độ bền và chất lượng. Nổi bật là với mặt kính Schott Ceran độc quyền cao cấp, chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt cực tốt mà lại dễ dàng vệ sinh.


Hiệu suất cao khi sử dụng


   Bếp điện từ Hafele với sự tiếp xúc trực tiếp của phần đáy nồi và mặt bếp nên không có sự thoát nhiệt ra ngoài, giúp nồi nhanh nóng và hoạt động tốt. Vì vậy, hiệu suất nấu nướng của bếp từ Hafele lên đến 90%, tiết kiệm được 50% thời gian cũng như năng lượng hơn so với những dòng bếp khác. Trung bình thời gian đun sôi 1 lít nước của 2 loại bếp từ này chỉ hơn 2 phút, trong lúc bếp ga cần 4 phút 24 giây để đun sôi 1 lít nước.


   Bếp có chế độ nấu đa năng cùng nhiều vùng nấu với những mức công suất nhiệt độ khác nhau, phù hợp cho từng món ăn trong gia đình. Ngoài ra, cũng có nhiều chức năng thông minh như: chế độ hẹn giờ để an toàn khi nấu thức ăn, chế độ báo nhiệt dư để người sử dụng có thể dễ dàng và tiện lợi trong việc điều chỉnh…


An toàn cho người sử dụng


   Bếp đảm bảo không gây giật và bỏng cho người sử dụng vì bếp luôn mát ở phần bề mặt và chỉ có nhiệt vừa đủ để đặt phần đáy nồi sử dụng. Khi sử dụng bếp từ Hafele bất cứ ai cũng rất dễ dàng trong việc điều chỉnh nhiệt độ. Vì vậy, không gây cháy nổ, đảm bảo giúp người dùng yên tâm hơn. Bên cạnh đó, loại bếp này ko thải ra khí CO2 và lượng sóng từ sản sinh ra cũng ở mức ít nên không gây hại cho sức khoẻ.


Làm thế nào để lựa chọn bếp từ 2 vùng nấu thương hiệu Hafele tốt và ưng ý nhất?


   Bếp từ Hafele 2 vùng nấu rất đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau với tính năng khác nhau. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn cho ngôi nhà một chiếc bếp phù hợp chưa? Đây là một vài kinh nghiệm khi lựa chọn mua bếp từ Hafele.


Lựa chọn kích cỡ phù hợp với không gian bếp


   Khi lựa chọn loại bếp từ Hafele 2 vùng nấu, hãy lưu ý rằng là lựa chọn bếp có kích cỡ phù hợp với không gian nhà bếp nhà bạn. Điều này sẽ giúp bạn có thể lắp đặt và sử dụng bếp tốt hơn, không làm mất tính đi tính thẩm mỹ cho không gian bếp.


   Một số lưu ý về kích thước lắp đặt và kích thước của bề mặt bếp.


   - Kích thước lắp đặt: Là kích thước khoét lỗ gỗ hoặc đá trên bề mặt đặt bếp.

   - Kích thước bề mặt: Là kích thước bao phủ toàn bộ bề mặt bếp. Có chất liệu thường là inox hoặc kính chịu lực.


Lựa chọn bếp bền, có tính thẩm mỹ cao


   Khi lựa chọn bếp từ Hafele 2 vùng nấu, bạn cũng nên chú ý đến độ bền và tính thẩm mỹ của bếp. Mặt bếp Hafele thường được làm bằng chất liệu cao cấp như là: thủy tinh, kính cường lực, kính phủ sơn… có khả năng chống trầy xước, có độ bền cao hơn và dễ dàng trong việc vệ sinh.


   Tùy thuộc vào loại chất liệu được sử dụng mà độ bền của từng loại bếp là khác nhau. Do đó, bạn cần cân đối giữa độ bền bếp và tiêu chí thẩm mỹ để có thể quyết định được nên mua loại bếp với chất liệu mặt bếp như thế nào.


Xem xét kỹ tính năng của sản phẩm và tiết kiệm điện của bếp


   Mỗi dòng sản phẩm bếp Hafele đều có những tính năng đặc trưng khác nhau. Bạn cần phải hiểu các chức năng của các loại bếp để lựa chọn loại bếp phù hợp với nhu cầu của gia đình.


   Với các đặc trưng đó, loại bếp đó có đảm bảo tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng hay không. Nếu chọn loại bếp tiêu hao nhiều điện trong quá trình sử dụng, chi phí hao tổn sẽ lớn. Bởi nấu ăn là công việc hằng ngày và hầu như sử dụng nhiều, nếu tốn quá nhiều điện thì bạn nên chuyển sang sử dụng loại bếp khác hoặc sản phẩm bếp khác.


Lựa chọn nhà phân phối uy tín, chất lượng


   Để mua được bếp từ Hafele 2 vùng nấu chất lượng với giá tốt thì tiêu chí không kém phần quan trọng đó chính là lựa chọn nhà phân phối uy tín và chất lượng. Bạn nên tham khảo các nhà phân phối thiết bị bếp chính hãng, uy tín và đáng tin cậy.


   Việc đặt niềm tin và gửi gắm tại một đơn vị nào đó rất quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị, cửa hàng cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Vì thế không thể tránh khỏi việc xuất hiện hàng nhái hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn